0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy khoan bosch made in germany có tốt không, có nên mua?

thbvn.com 8 tháng trước 149 lượt xem

    Có những loại máy khoan Bosch made in Germany nào? Ưu điểm và nhược điểm của chúng ra sao? Để mua máy nên đến đâu? Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

    Máy khoan Bosch made in Germany có những dòng nào?

    Các dòng máy khoan Bosch xuất xứ Đức chủ yếu là máy khoan bê tông có mã GBH được sản xuất tại Đức và nhập khẩu đến các nước. Các sản phẩm này thường hoạt động với công suất lớn và có hiệu suất cao. Máy được sử dụng cho thợ sửa chữa, công nhân và người dùng có kiến thức về máy khoan trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

    Các dòng máy khoan được sản xuất tại Đức có nhiều mẫu mã và đa dạng hơn so với những dòng máy khoan được sản xuất tại Malaysia hoặc Trung Quốc. Các sản phẩm này đều được dán nhãn "Made in Germany" đều có tem mác rõ ràng và thông tin chứng thực rõ ràng trên thân máy.

    Máy khoan Bosch made in Germany chủ yếu là máy khoan bê tông
    Máy khoan Bosch made in Germany chủ yếu là máy khoan bê tông

    Các sản phẩm máy khoan Bosch made in germany được nhập khẩu vào Việt Nam thường không có mặt ở các cửa hàng thông thường mà các thiết bị này chỉ có sẵn cho các đại lý được thương hiệu này ủy quyền. Do quá trình nhập về dài và tốn kém, cũng như các dòng máy khoan sản xuất tại Đức thường là dòng Heavy Duty nên giá thường cao hơn các dòng sản xuất tại Malaysia hay Trung Quốc. 

    Nhưng nếu bạn định mua máy khoan Bosch xuất xứ Trung Quốc hay Malaysia cũng đều có thể yên tâm vì các nhà máy đều đảm bảo đạt chuẩn yêu cầu của Bosch và các chứng nhận quốc tế.

    Đánh giá máy khoan Bosch xuất xứ Đức

    Các dòng máy khoan bê tông Bosch của Đức luôn được đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất làm việc. Tuy nhiên, ngoài những ưu điểm tuyệt vời thì dòng máy này vẫn có những điểm nhược điểm.

    Ưu điểm

    Máy khoan Bosch made in Germany có nhiều tính năng nổi bật được người dùng đánh giá cao như:

    Thiết kế: Thiết kế của máy khoan Bosch của Đức đều có thể dễ dàng cầm tay thao tác vì nhỏ gọn. Các đường nét uốn lượn và mối hàn tỉ mỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Vẫn giữ nguyên màu sắc đặc trưng của máy khoan Bosch là xanh dương.

    Chất liệu: Vỏ ngoài của máy được làm từ nhựa cao cấp, tốt cho việc cách nhiệt và cách điện. TPhần tay cầm của máy được làm từ nhựa không bám dính bụi bẩn và mồ hôi và có lớp vân cao su mỏng ở ngoài. Điều này giúp cầm khoan chắc và không trơn trượt khi sử dụng, tránh rơi vỡ máy khi tay dính dầu hoặc mồ hôi. 

    Công nghệ: Không chỉ các dòng máy được sản xuất tại Đức, các dòng máy khoan khác của Bosch đều được tích hợp những công nghệ tiên tiến. Nổi bật nhất là công nghệ chống rung lắc được cải tiến và hoàn thiện tối đa, giúp máy hoạt động hiệu quả và có độ chính xác cao.

    Khả năng khoan: Như đã nêu ở trên, máy khoan xuất xứ từ Đức chủ yếu là dòng khoan bê tông. Do đó, chúng có động cơ mạnh mẽ và bộ phận truyền động tốt nhất hiện có cho các dòng máy khoan đục. Sản phẩm này có khả năng khoan bê tông có độ dày lớn và các vật liệu cứng cao có độ chịu tải cao. 

    Đánh giá máy khoan Bosch  sản xuất tại Đức
    Đánh giá máy khoan Bosch  sản xuất tại Đức

    Chất lượng sản phẩm: Các sản phẩm và linh kiện máy khoan bê tông Bosch của Đức được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và trải qua quá trình giám sát và kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Đảm bảo máy đục mạnh mẽ, công suất lớn, lực đập mạnh mẽ và tạo ra đường kính lỗ khoan lớn. Thiết bị đáp ứng nhu cầu của nhiều loại hình công việc.

    Độ bền, tuổi thọ: Máy khoan Đức có chất lượng cao, khả năng chịu lực và va đập tốt và rất ít bị hư hỏng. Vì vậy, máy có độ bền và tuổi thọ sử dụng dài. Máy đặc biệt có khả năng hoạt động trong nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt.

    Nhược điểm

    Dòng sản phẩm của máy khoan Bosch sản xuất tại Đức ít đa dạng hơn so với những máy khoan được sản xuất tại Malaysia và Trung Quốc. Hiện nay, chỉ có khoảng bốn mã được sản xuất tại Đức ở nước ta và phần lớn là máy khoan bê tông chuyên nghiệp.

    Giá của các máy khoan bê tông Bosch được sản xuất tại Đức sẽ cao hơn giá thị trường chung và ít người dùng Việt có thể bỏ ra số tiền lớn để mua. Chi phí vận chuyển cao hơn do các dòng máy chuyên dụng cao cấp này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

    Máy khoan Bosch xuất xứ Đức chỉ phù hợp với thợ chuyên nghiệp
    Máy khoan Bosch xuất xứ Đức chỉ phù hợp với thợ chuyên nghiệp

    Các phụ kiện đi kèm phải chính hãng để máy hoạt động tốt nhất và dài hạn. Do đó, nếu phụ kiện bị thay thế hoặc sửa chữa, mức chi phí cũng cao và khó tìm thấy.

    Ngoài ra, do công suất hoạt động mạnh mẽ của các dòng máy này, người dùng phải là những người am hiểu về sản phẩm hoặc các thợ chuyên nghiệp. Các tư thế cầm máy, dáng đứng và thao tác đều đòi hỏi nhiều khả năng kỹ thuật. Không nên sử dụng nếu bạn chưa có kinh nghiệm hoặc không có người hướng dẫn chi tiết vì bạn có thể gây nguy hiểm cho chính mình.

    Xem thêm: Top 4 máy khoan pin siêu mạnh, cực lớn được bán chạy nhất

    Mua máy khoan Bosch của Đức ở Đâu

    THB Việt Nam - đại lý cấp I được ủy quyền bởi Bosch là một địa chỉ phân phối máy khoan uy tín hàng đầu hiện nay ở Việt Nam. Chúng tôi tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm máy khoan và phụ kiện chính hãng của Bosch với mức giá tốt nhất. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng để đảm bảo cung cấp các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

    Địa chỉ mua máy khoan Bosch của Đức chính hãng
    Địa chỉ mua máy khoan Bosch của Đức chính hãng

    Vì là đại lý cấp I nên khách hàng mua sản phẩm tại đây có thể yên tâm về độ chính hãng hoàn toàn, đầy đủ các giấy tờ cần thiết và cập nhật nhanh chóng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi của Bosch. Các bạn có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi. Địa chỉ:

    • Hà Nội: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
    • TP Hồ Chí Minh: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

    Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp với số hotline 0904 810 817 hoặc 0979 244 335 hay đến trang web của maykhoanbosch.net để được hỗ trợ trong việc mua hàng trực tuyến.

    Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về máy khoan Bosch made in Germany đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy khoan này và giúp bạn quyết định sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

    149 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn