0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy khoan Stanley thương hiệu nào, có tốt không?

thbvn.com 3 năm trước 466 lượt xem

    Stanley là thương hiệu chuyên về dụng cụ cầm tay các loại đến từ Mỹ, hỗ trợ đăc lực trong ngành gia công cơ khí, công trình xây dựng,... lắp ráp thiết bị, sửa chữa ô tô cho đến các công việc trong đời sống dân dụng như như sửa chữa nhà cửa,... Nhắc đến Stanley người ta sẽ nghĩ đến máy cưa, máy cắt và cả máy khoan cầm tay, đây đều là những thiết bị điện được ưa chuộng trên thế giới.

    Thương hiệu Stanley đến từ nước nào?

    Stanley là thương hiệu có tiếng của Mỹ, được thành lập năm 1843 và được biết đến dưới tên "Tập đoàn Stanley Black & Decker" rộng lớn. Trong hơn 170 năm, Stanley chịu trách nhiệm tạo ra hàng loạt những công cụ hữu ích nhất đến tay người dùng. 

    Với lịch sử phát triển lâu đời, chất lượng sản phẩm được cải thiện và tối ưu từng ngày, vậy nên các sản phẩm của Stanley ngày càng được người tiêu dùng tín nhiệm. Không chỉ riêng Bosch, Dewalt, Stanley cũng cung cấp cho thị trường Việt những mặt hàng chất lượng tốt nhất, có tính cạnh tranh cao như máy hút bụi công nghiệp, máy cưa, máy cắt,... và cả máy khoan cầm tay. 

    Stanley vẫn không ngừng nghiên cứu và phát triển các mẫu sản phẩm thân thiện người dùng nhất, tạo nên những giá trị khác biệt chỉ có ở Stanley. 

    Tham khảo: Đánh giá các dòng máy khoan Stanley

    Máy khoan pin Stanley khá được ưa chuộng tại Việt Nam

    Máy khoan Stanley dùng có tốt không?

    Hiện nay, tại Việt Nam máy khoan cầm tay Stanley khá được ưa chuộng bởi đây là một trong những dòng hàng cao cấp. Nếu ai đã từng sử dụng máy khoan Stanley, họ sẽ hài lòng bởi chất lượng và những giá trị mà máy khoan Stanley đem lại. 

    Các dòng máy khoan Stanley đời mới gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ, tiện dụng nhưng máy cầm khá nặng và chắc tay, hoạt động tốt trong nhiều tiếng đồng hồ. Máy khoan Stanley có đồng thời hai chức năng hiện đại nhất là điều khiển tốc độ điện tử và đảo chiều quay, giúp vận hành máy thuận tiện hơn, hạn chế xảy ra tình trạng kẹt mũi khoan.

    Ngoài ra, chế độ bảo hành của hàng công cụ Stanley cũng cao từ 12 - 24 tháng (tùy vào từng sản phẩm), riêng máy khoan pin Stanley là 24 tháng trong khi máy khoan Bosch dùng pin chỉ 6 tháng. Hàng công cụ khoan cầm tay Stanley khi nhập về Việt Nam đều được sản xuất tại Trung Quốc để tiết kiệm chi phí cũng như giá thành sản xuất.

    • Giá máy khoan pin Stanley rơi vào khoảng 2.350.000 - 6.100.000đ. Tuy nhiên, máy khoan pin Stanley chỉ cung cấp dòng 10.8V và 18V, không có nhiều điện thế lựa chọn như máy khoan pin Makita hay Bosch. 
    • Giá máy khoan dùng điện Stanley khoảng 545.000 - 2.180.000đ.

    Hình ảnh thực tế máy khoan búa Stanley STHR202K 

    Tham khảo: Máy khoan búa 680W Stanley STHR202K - Giá bán 1.450.000đ

    Máy khoan búa Stanley STHR202K được thiết kế rất thân thiện và an toàn hơn với người dùng. Với thiết kế thông minh, khả năng vận hành mạnh mẽ, độ ồn thấp cùng công suất lớn sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

    Máy khoan búa Stanley STHR202K dành cho dân kỹ thuật chuyên nghiệp cho đến không chuyên đều có thể sử dụng dễ dàng. Những việc đơn giản như sửa chữa lắp đặt trong gia đình hoặc trong những công trường yêu cầu kỹ thuật cao hay chỉ đơn giản dùng để khoan, chữa những vật dụng thiết yếu.

    Khả năng khoan vô cùng mạnh mẽ, làm việc được nhiều giờ

    Để đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, khách hàng nên lựa chọn những cửa hàng bán máy móc uy tín. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin mua hàng hữu ích. Nếu muốn được tham khảo thêm  giá máy khoan pin Dewalt, Bosch hay giá máy khoan Makita chính hãng,... hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    466 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn