0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy rửa xe Lutian LT210g-1600 dùng có tốt không?

thbvn.com 2 năm trước 414 lượt xem

    Máy rửa xe Lutian LT210g-1600 nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng máy rửa xe gia đình, hãy theo dõi bài viết đánh giá về dưới đây trước khi quyết định chọn mua, để biết sản phẩm có thực sự chất lượng hay không?

    Bạn đang muốn mua máy rửa xe Lutian LT210g-1600 nhưng không biết sản phẩm này có chất lượng hay không? Có phù hợp với gia đình mình hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết đánh giá dưới đây để tìm ra câu trả lời.

    Đánh giá thiết kế của máy rửa xe Lutian 210G

    Thuộc dòng máy rửa xe gia đình nên Lutian 210G có kích thước nhỏ, không hỗ trợ bánh xe hay tay kéo, thay vào đó máy được thiết kế một tay xách để bạn di chuyển máy. Máy được thiết kế 4 chân đế, bạn có thể đặt trên mặt phẳng khi xịt rửa không lo nước làm ảnh hưởng đến các chi tiết máy.

    Máy rửa xe gia đình Lutian LT 210G
    Máy rửa xe gia đình Lutian LT 210G

    Lutian 210G sử dụng mô tơ cảm ứng từ nên có trọng lượng nặng, trên thân máy được thiết kế các khe tản nhiệt, giúp máy thoát nhiệt khi làm việc liên tục. Các vị trí để gắn phụ kiện được bố trí vô cùng khoa học, đảm bảo hoạt động của máy cũng như tiện lợi cho người dùng thao tác.

    Tuy thuộc dòng máy rửa xe giá rẻ nhưng Lutian lt210g-1600 được đi kèm với đầy đủ phụ kiện của dây cấp nước như cút kết nối nguồn nước, khớp kết nối nguồn nước, dây phun áp lực, báng súng, tiết kiệm chi phí mua sắm tối đa cho người dùng.

    Xem thêmmáy rửa xe gia đình Karcher K2

    Đánh giá khả năng xịt rửa của máy rửa xe gia đình Lutian 210G

    Lutian 210G làm việc với công suất 1600W, áp lực xịt rửa 110bar, lưu lượng nước 390 lít/giờ chắc chắn sẽ cung cấp khả năng xịt rửa mạnh mẽ cho bạn. Máy sẽ hỗ trợ bạn rửa xe máy, xe đạp, rửa ô tô con, vệ sinh sân vườn, tường nhà, tưới cây linh hoạt. Nếu đánh giá và so sánh công bằng, sản phẩm này có khả năng xịt rửa mạnh mẽ hơn so với các sản phẩm cùng dòng, đặc biệt máy còn có khả năng tiết kiệm điện nước, thêm phần tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn khi sử dụng máy. 

    Máy rửa xe gia đình Lutian 210G đi kèm với báng súng ngắn, loại báng súng này cho khả năng xịt rửa ở các khu vực vị trí nhỏ hẹp, còn có thể giúp bạn vệ sinh giàn nóng, giàn lạnh điều hòa tiện lợi hơn.

    Máy rửa xe gia đình Lutian LT 210G 1600W
    Máy rửa xe gia đình Lutian LT 210G 1600W 

    Đánh giá khả năng hút nước của máy xịt rửa xe Lutian 210G

    Máy rửa xe Lutian 210G có khả năng tự hút nước từ xô chậu hoặc kết nối với nguồn nước, dù bạn sử dụng cách nào để kết nối nguồn nước cho máy cũng phù hợp, linh động. Khi kết nối với nguồn nước trực tiếp máy sẽ có khả năng phun xịt rửa mạnh mẽ, đảm bảo đánh bay mọi vết bản nhanh chóng. Còn cách kết nối nguồn nước từ xô chậu sẽ vô cùng linh hoạt, bạn có thể mang máy đến mọi vị trí xịt rửa.

    Với các thông tin trên đây, chắc chắn bạn đã có kết luận có nên mua máy rửa xe Lutian 210G hay không? Hãy truy cập ngay thbvietnam.com để tham khảo thêm nhiều thông tin sử dụng máy rửa xe hữu ích hơn.

    Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

    414 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn