0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy rửa xe xịt rửa điều hòa loại nào tốt nhất hiện nay?

thbvn.com 2 năm trước 698 lượt xem

    Không thể phủ nhận công dụng của máy rửa xe, hiện nay trong mỗi gia đình đều sở hữu cho mình một sản phẩm hữu dụng này. Đầu tiên sử dụng để vệ sinh phương tiện di chuyển, sân vườn, tường nhà... và đặc biệt nhất là vệ sinh điều hòa, máy lạnh, đây là khả năng không phải ai cũng biết đến.

    Nếu gia đình bạn có nhiều máy lạnh hoặc bạn là một người thợ vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp, bài viết sau chắc chắn sẽ hữu ích với bạn.

    Tư vấn mua máy rửa điều hòa

    Thực tế trên thị trường hiện nay không có máy xịt rửa điều hòa chuyên nghiệp, người dùng sẽ sử dụng những chiếc máy bơm nước rửa xe gia đình có thiết kế và tính năng phù hợp để thực hiện xịt rửa. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua máy rửa xe xịt rửa điều hòa hãy tham khảo các tiêu chuẩn dưới đây:

    Thứ nhất: điều đầu tiên bạn cần quan tâm khi đi mua máy xịt rửa điều hòa đó là chọn dòng máy rửa xe gia đình, bởi để làm sạch giàn nóng, giàn lạnh, bạn không cần đến máy rửa xe cao áp, hay máy rửa xe chuyên nghiệp có khả năng làm việc quá mạnh mẽ. Cụ thể, bạn cần chọn máy có áp lực xịt rửa từ 80 - 120bar, công suất từ 1000W - 240W, mức này đủ để làm sạch, không làm ảnh hưởng đến các chi tiết trên máy và còn có giá thành rẻ.

    Máy rửa xe có khả năng xịt rửa điều hòa
    Máy rửa xe có khả năng xịt rửa điều hòa

    Thứ hai: về phụ kiện đi kèm, bạn cần chọn những máy có dây phun áp lực dài, từ 8 - 10m, bởi bao giờ khoảng cách từ mặt đất lên đến điều hòa cũng rất cao, thông thường cũng trên 4m, dây ngắn quá sẽ làm thao tác của bạn bị hạn chế, không linh động đặc biệt khi vệ sinh giàn nóng được đặt ngoài trời.

    Tiếp đến bạn cần chọn máy rửa xe sử dụng báng súng ngắn, bạn tưởng tượng đơn giản một chiếc báng súng với tay cầm dài sẽ không thể đi vào từng ngóc ngách để làm sạch. Chỉ có báng súng ngắn mới có thể linh hoạt, đi vào mọi góc ngóc của giàn nóng, giàn lạnh điều hòa nhà bạn.

    Thứ 3: bạn hãy ưu tiên lựa chọn máy rửa xe sử dụng mô tơ cảm ứng từ, loại mô tơ hiện đại, cải tiến với khả năng làm việc mạnh mẽ, không rung, không ồn, để đảm bảo khi bạn xịt rửa không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

    Thứ 4: Cuối cùng bạn hãy lựa chọn máy xịt rửa điều hòa có khả năng tự hút nước, tự ngắt khi nhả cò súng, nó sẽ hỗ trợ thao của bạn được diễn ra nhanh chóng, không bị gián đoạn, đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất có thể.

    Máy rửa xe xịt rửa điều hòa loại nào tốt nhất hiện nay?

    Với 3 gợi ý máy rửa xe dưới đây, việc bạn tìm kiếm một máy xịt rửa điều hòa để sử dụng trong gia đình hay phục vụ công việc của người thợ chuyên nghiệp sẽ dễ dàng hơn.

    1. Máy rửa xe gia đình Bosch Easy AQT 100

    Đầu tiên là gọi ý máy rửa xe AQT 100 để bạn sử dụng vệ sinh điều hòa của gia đình mình, hữu ích khi trong gia đình bạn có nhiều phòng, nhiều điều hòa cần xịt rửa định kỳ, không phù hợp với các anh thợ chuyên nghiệp. EasyAquatak AQT 110 là dòng máy xịt rửa xe Bosch đảm bảo các tiêu chuẩn của máy xịt rửa điều hòa với báng súng ngắn có thể điều chỉnh góc phun 90 độ, điều chỉnh tia nước.

    Máy rửa xe gia đình Bosch Easy AQT 100
    Máy rửa xe gia đình Bosch Easy AQT 100

    Máy làm việc với công suất 1300W, áp lực xịt rửa 100bar, sản phẩm đến từ thương hiệu Đức, nổi tiếng toàn thế giới, có chất lượng sản phẩm hàng đầu nên gia đình bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi mua sắm.

    2. Máy rửa xe gia đình Lutian LT 210G

    Máy rửa xe lutian Lt210g sẽ là lựa chọn đặc biệt phù hợp với nhu cầu của thợ xịt rửa điều hòa chuyên nghiệp, với động cơ cảm ứng từ có khả năng hút nước. Đặc biệt máy có giá thành rẻ chỉ khoảng 1,6 triệu đồng nhưng đi kèm đầy đủ phụ kiện, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho người dùng đáng kể.

    Máy rửa xe gia đình Lutian LT 210G
    Máy rửa xe gia đình Lutian LT 210G

    Lutian LT 210G làm việc với công suất 1600W, áp lực 110bar, dây phun áp lực 8m cho máy có khả năng linh hoạt tới mọi khu vực xịt rửa.

    3. Máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 420

    Khác với hai mã máy trên đây, Karcher K2 420 là máy rửa xe đa năng, dù bạn sử dụng trong gia đình hay dùng với mục đích chuyên nghiệp đều phù hợp. Sản phẩm thuộc dòng máy rửa xe Karcher K2 Đức, nổi tiếng toàn thế giới với chất lượng hàng đầu. Máy cũng được sử dụng mô tơ từ với báng súng ngắn, có khả năng điều chỉnh góc phun, điều chỉnh tia nước.

    Máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 420
    Máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 420

    Karcher K2 420 sở hữu dây phun áp lực dài 7.5m việc bạn xịt rửa mọi giàn nóng, giàn lạnh sẽ đơn giản hơn nhiều.

    Với ba gợi ý trên đây, bạn hãy xem xét nhu cầu của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp, truy cấp thbvn.com để tham khảo nhiều thông tin tư vấn, sử dụng dụng cụ điện hữu ích!

    698 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn