0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Mua khúc xạ kế đo nồng độ cồn cần lưu ý điểm gì?

thbvn.com 2 năm trước 534 lượt xem

    Trên thị trường hiện nay, không khó để bạn mua được một chiếc máy đo nồng độ cồn, tuy nhiên, cần phải chú ý một số điểm dưới đây để mua được sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với mục đích sử dụng. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn khi lựa chọn và mua khúc xạ kế đo nồng độ cồn nhanh chóng, dễ dàng, tối ưu nhất. Theo dõi để có lựa chọn tốt nhất cho mình!

    Để xác định nồng độ cồn trong mẫu dung dịch, người ta lựa chọn và sử dụng thiết bị đo độ cồn. Nó là một dạng máy đo cầm tay kích thước nhỏ gọn, đáp ứng nhanh chóng, độ chính xác cao. Vậy, mua máy này cần chú ý điểm gì?

    Tiêu chí cần quan tâm khi mua khúc xạ kế đo nồng độ cồn

    Để mua được sản phẩm phù hợp, bạn cần chú ý một số điểm dưới đây:

    Mục đích sử dụng của bạn là gì?

    Trước khi mua cần xác định rõ mục đích sử dụng, vận hành để có thể mua được sản phẩm thích hợp. Nếu bạn cần xác định nồng độ cồn của mẫu là dung dịch, bạn nên lựa chọn khúc xạ kế cầm tay dạng cơ hoặc kỹ thuật số. Nếu bạn cần đo nồng độ cồn trong hơi thở, bạn nên lựa chọn máy chuyên dụng là máy đo nồng độ cồn trong hơi thở HT-611.

    Mục đích sử dụng máy đo nồng độ cồn của bạn là gì?
    Mục đích sử dụng máy đo nồng độ cồn của bạn là gì?

     

    Dạng kỹ thuật số hay dạng cơ?

    Có 2 loại khúc xạ kế đo nồng độ cồn là dạng quang năng (cơ học) không dùng pin và dạng kỹ thuật số hoạt động tự động nhờ pin.

    • Máy đo cơ năng có giá thành rẻ, hoạt động nhờ nguyên lý khúc xạ ánh sáng, kết quả hiển thị trên vạch chia được trang bị sẵn giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt được chỉ số về độ cồn trong mẫu.
    • Máy đo kỹ thuật số: hoạt động nhanh chóng, chỉ cần nhỏ mẫu vào khoang chứa từ 5 giây, máy sẽ đọc và trả về kết quả thích hợp trên màn hình LCD.

    Tài chính của bạn như thế nào?

    Bạn cần xác định, bạn mua với tầm giá nào vì thông thường, các máy đo cơ học có giá rẻ hơn (giá dưới 2.000.000đ) trong khi đó, các máy kỹ thuật số giá giao động từ 3.000.000đ – 5.000.000đ.

    Một số khúc xạ kế đo nồng độ cồn được lựa chọn nhiều hiện nay

    Khúc xạ kế đo độ ngọt và nồng độ cồn rượu vang LH-H25

    Được biết đến là một trong những khúc xạ kế quang năng chất lượng cao, LH-H25 được đánh giá cao với  chức năng đo đa năng, ngoài đo nồng độ cồn, máy còn cho phép người dùng nắm được chỉ số độ ngọt của mẫu. Điều này giúp ích đặc biệt cho quá trình ủ men, người dùng có thể dựa vào các chỉ số độ ngọt, độ cồn để quyết định nên thực hiện nấu rượu hay chưa.

    Khúc xạ kế đo độ ngọt và nồng độ cồn rượu vang LH-H25
    Khúc xạ kế đo độ ngọt và nồng độ cồn rượu vang LH-H25

     

    Thông số kỹ thuật tham khảo:

    • Dải đo độ cồn: 0 - 25%
    • Dải đo độ ngọt: 0 – 40%
    • Quy mô tối thiểu: 0.2%
    • Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ: 10°C - 30°C
    • Vật liệu: thân máy bằng nhôm nhẹ
    • Hãng sản xuất: Total Meter
    • Xuất xứ: Taiwan

    GIÁ THAM KHẢO: 1.350.000Đ

    Máy đo độ cồn trong rượu LH-J80

    Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là khúc xạ kế đo độ cồn trong rượu LH-J80. Nó là một máy đo quang năng cầm tay có cấu tạo nhỏ gọn, chức năng chủ yếu là phục vụ con người xác định nồng độ cồn trong các loại thức uống như: Rượu vang, rượu hoa quả, rượu nho,….

    Máy đo độ cồn trong rượu LH-J80
    Máy đo độ cồn trong rượu LH-J80

    Thông số kỹ thuật tham khảo:

    • Dải đo độ cồn: 0 - 80%
    • Quy mô tối thiểu: 0.5%
    • Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ: 10oC - 30oC
    • Chất liệu: Thân máy bằng nhôm nhẹ
    • Hiệu chỉnh: bằng tay với nước cất hoặc nước khử ion

    GIÁ THAM KHẢO: 1.550.000Đ

    Khúc xạ kế đo nồng độ cồn REF-511

    Cuối cùng, một sản phẩm được đánh giá là bán chạy và được nhiều người tin tưởng sử dụng trong công việc kiểm tra, đánh giá, nắm bắt nồng độ cồn của mẫu xác định đó chính là khúc xạ kế REF-511. Nó cũng đến từ Total Meter và có cấu tạo nhỏ gọn, tối giản.

    Khúc xạ kế đo nồng độ cồn REF-511
    Khúc xạ kế đo nồng độ cồn REF-511

    Thông số kỹ thuật tham khảo:

    • Dải đo: 0 - 80% w/w
    • Quy mô tối thiểu: 0.1%
    • Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ: 10oC - 30oC

    GIÁ THAM KHẢO: 1.550.000Đ

    Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn những điểm cần lưu ý khi mua khúc xạ kế đo độ cồn. Bạn có thể tham khảo sản phẩm này tại thbvn.com – trang bán hàng trực tuyến của THB Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nhập khẩu và phân phối chính hãng các thiết bị làm sạch chất lượng cao. Khi mua hàng, các sản phẩm được cam kết chính hãng 100%, giá thành tốt nhất, tư vấn chuyên nghiệp, giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Chính vì lẽ đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Hiện nay, bạn có thể xem sản phẩm này trực tiếp tại: Số 30, Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy. Ngoài ra, nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể qua trực tiếp 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, các khu vực khác liên hệ tới hotline 0986568014 - 0902148147 để được tư vấn hình thức mua hàng phù hợp nhất.

    534 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn