0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Mua máy bắt vít Bosch cần quan tâm đến những yếu tố nào?

thbvn.com 2 năm trước 285 lượt xem

    Để mua được máy bắt vít Bosch nghe có vẻ đơn giản nhưng làm sao để lựa chọn được sản phẩm tốt, chất lượng không phải người dùng nào cũng biết được. Dưới đây là 5 tiêu chí bạn cần quan tâm khi mua máy vặn vít Bosch giúp bạn chọn mua chuẩn nhất.

    1. Xác định nhu cầu sử dụng

    Đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng bởi chỉ khi bạn biết mình cần dùng máy để làm gì mới có thể lựa chọn được xác phẩm phù hợp. Ở máy vặn vít Bosch sẽ được chia thành dòng dành cho nhu cầu sử dụng không chuyên như trong gia đình, tiệm sửa chữa nhỏ và dòng chuyên nghiệp dành cho yêu cầu công việc khó khăn hơn.

    Bạn hãy xem xét đến công việc mình cần đến máy, loại vít mình vặn và bề mặt vật liệu để có thể lựa chọn được chính xác.

    Máy vặn vít Bosch Go Gen
    Máy vặn vít Bosch Go Gen

    2. Chọn máy bắt vít dùng điện hay dùng pin

    Cũng giống với máy khoan, máy bắt vít Bosch cũng được chia thành 2 dòng, máy vặn vít dùng điện 220V và máy dùng nguồn pin với đa dạng điện áp. Hiện nay trên thị trường máy dùng pin được phổ biến hơn nhờ khả năng làm việc linh hoạt nhưng lại có mức giá thành cao.

    Máy vặn vít dùng điện mạnh mẽ, tuy phụ thuộc vào điện lưới nhưng nếu bạn sử dụng tại tiệm sửa xe gia đình, nhà xưởng gần với nguồn điện thì đây cũng là lựa chọn thông minh để tiết kiệm chi phí mua sắm.

    3. Chọn chức năng của máy bắt ốc vít Bosch

    So với các loại dụng cụ điện Bosch khác, máy vặn vít là một thiết bị đa năng, ngoài vặn vít, khi bạn thay thế mũi phụ kiện phù hợp nó còn có thể thay thế cho máy siết bu lông và máy khoan, làm việc hiệu quả và hỗ trợ công việc của bạn rất hữu ích. Ngoài ra khi mua máy để đảm bảo sự tiện lợi, bạn nên chọn những máy đi kèm với chức năng điều chỉnh tốc độ điện tử, đảo chiều.

    Máy vặn vít chuyên nghiệp Bosch
    Máy vặn vít chuyên nghiệp Bosch

    4. Chọn sức mạnh của máy bắt vặn vít Bosch

    Nghe đơn giản máy càng mạnh làm việc càng hiệu quả, nhưng thực tế để sử dụng được máy bắt vít cầm tay thương hiệu Bosch tốt bạn cần chọn máy có sức mạnh làm việc phù hợp với nhu cầu thực tế. Nếu chọn máy yếu sẽ khó hoàn thành công việc, máy mạnh sẽ làm ảnh hưởng đế đầu vít và bề mặt vật liệu.

    5. Chọn địa chỉ bán súng bắt vít Bosch chính hãng

    Bosch chỉ cung cấp các sản phẩm của mình qua các đại lý chính hãng nên bạn cần chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín như thbvn.com để đảm bảo mua sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo. Dùng hiệu quả và đặc biệt là ngăn chặn được hàng giả hàng nhái. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi chọn mua sắm.

    Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

    285 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn