0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Mua máy đo độ ẩm không khí nào tốt?

thbvn.com 2 năm trước 300 lượt xem

    Máy đo độ ẩm không khí được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày, nó giúp người dùng xác định được mức độ ẩm và nhiệt độ, từ đó điều chỉnh phù hợp với không gian sống, kho xưởng…

    Hiện nay, máy đo độ ẩm không khí khá đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này khiến bạn băn khoăn nên chọn sản phẩm nào tốt, giá thành ưu đãi.  Dưới đây là một số gợi ý tốt nhất bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

    Ẩm kế nhiệt kế treo tường HCT-1

    Đây là loại máy đo độ ẩm được sử dụng khá nhiều trong gia đình, văn phòng, trường học hay bệnh viện. Sản phẩm được trang bị màn hình LCD giúp người dùng dễ dàng quan sát được mức nhiệt độ và độ ẩm hàng ngày.

    Ẩm nhiệt kế treo tường HCT-1 đảm bảo sử dụng linh hoạt
    Ẩm nhiệt kế treo tường HCT-1 đảm bảo sử dụng linh hoạt

    Ẩm kế nhiệt kế treo tường HCT-1 giúp bảo quản thực phẩm, thiết bị điện tử và duy trì độ ẩm trong phòng thí nghiệm. Nó tích hợp nhiều chức năng khác như như cung cấp phép đo độ ẩm MAX (cao nhất) / MIN (thấp nhất), hỗ trợ chuyển đổi đơn vị giữa oC và oF.

    HCT-1 cung cấp khoảng đo nhiệt độ từ -50 oC ~ 70 oC (58 oF ~ 158 oF) và khoảng đo độ ẩm là 10% ~ 99% cho khả năng hoạt động linh hoạt hơn.

    Máy đo và ghi nhiệt độ, độ ẩm HT-2000

    Đây là loại máy đo đa chức năng, nó cho khả năng đo khí CO2, đo nhiệt độ và độ ẩm. Sản phẩm hiện được ứng dụng rộng rãi trong các nhà máy, nhà kính, phòng sạch hay dùng trong lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp…

    Máy đo và ghi nhiệt độ, độ ẩm HT-2000
    Máy đo và ghi nhiệt độ, độ ẩm HT-2000

    Máy đo và ghi nhiệt độ, độ ẩm HT-2000 được trang bị màn hình LCD 3,5inch với đèn nền giúp bạn quan sát kết quả nhanh chóng và thuận tiện nhất. Thiết bị này đảm bảo mang đến cho người dùng độ chính xác cao khi nó đạt +/- 50ppm ở khoảng đo Carbon Dioxide 0-9999PM. Ngoài ra, nó còn giúp đo nhiệt độ có độ chính xác là +/- 0,60 C, +/- 3% RH.

    Vì là dòng nhiệt ẩm kế tự ghi nên thiết bị có khả năng lưu trữ kết quả với bộ nhớ đến 40.000 cho bạn khả năng làm việc nhanh, hiệu quả và chính xác hơn.

    Nhiệt ẩm kế DC-107

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc máy đo độ ẩm dùng trong nhà giá tốt, chất lượng thì nhiệt ẩm kế DC-107 sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

    Nhiệt ẩm kế DC-107
    Nhiệt ẩm kế DC-107

    Đây là dòng nhiệt kế treo tường có thể đo nhiệt độ, độ ẩm không khí, đảm bảo vô cùng hữu ích, nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Với độ chính xác cao, máy giúp bạn có thể chủ động phòng tránh các bệnh về thời tiết.

    Với mức giá thành vừa phải, sản phẩm phù hợp với nhiều hộ gia đình, văn phòng, bệnh viện… Nó cho phép thay đổi nhiệt độ từ ℃ / ℉, chế độ hiển thị thời gian: 12h/24h đảm bảo khả năng làm việc linh hoạt. Chức năng hiển thị Calendar giúp dễ dàng theo dõi thời gian biểu.

    Trên đây là những loại máy đo độ ẩm không khí lý tưởng bạn nên lựa chọn và sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc sở hữu sản phẩm chính hãng, liên hệ ngay để được tư vấn.

    300 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn