0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nên chọn máy khoan búa Total, Bosch hay Makita?

thbvn.com 2 năm trước 893 lượt xem

    Hầu hết những người chọn mua máy khoan búa đều sử dụng trong ngành công trình xây dựng. Vì vậy, họ rất quan tâm đến vấn đề lựa chọn, đầu tiên là phải kể đến yếu tố thương hiệu. Trong đó, Total, Bosch hay Makita đều là tên tuổi có tiếng trên thị trường hiện nay về. Sau đây, THB Việt Nam sẽ giúp bạn phần nào hiểu hơn về từng dòng thương hiệu máy khoan búa này, để từ đó dễ dàng chọn được cho mình loại máy phù hợp.

    Máy khoan bê tông Bosch

    Bosch là thương hiệu lớn mạnh của Đức về các hàng công cụ, dụng cụ điện. Hãng đã đáp ứng rất nhiều dòng khoan khác nhau từ máy khoan động lựcmáy khoan pinmáy khoan góc cho đến máy đục bê tông, máy khoan búa.

    Máy khoan bê tông Bosch được rất nhiều thợ công trình lựa chọn bởi độ bền vượt trội và khả năng làm việc bền bỉ. Máy khoan búa Bosch có 2 loại là dùng điện (chủ yếu) và dùng pin. Loại máy khoan búa dùng pin thường đắt hơn so vói máy khoan búa dùng điện.

    Ngoài ra, một số máy khoan búa Bosch còn có chức năng đục, đáp ứng nhu cầu cần thiết trong công tác xây dựng. 

    Giá bán dao động: 2.190.000đ - 18.900.000đ

    Máy khoan búa công suất vừa và nhỏ dao động từ 600 - 900W, hầu hết các loại máy khoan búa này đều sử dụng đầu cặp SDS Plus, nhiệm vụ chính của dòng này là khoan lỗ trên bề mặt vật liệu cứng. Dạng máy này thường có mã RE với thiết kế gọn gàng, trọng lượng chỉ 2 - 3kg, chức năng chính chủ yếu là khoan + búa. 

    Tham khảo: Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 RE - Giá bán hiện tại: 2.990.000đ

    Còn loại máy khoan búa Bosch công suất lớn chủ yếu là dùng để khoan, đục bê tông cho những công trình lớn thường có công suất cao > 1.100W, đem tới những thành quả lao động đáng kinh ngạc, rút ngắn tối đa quá trình thi công, tiết kiệm công sức. Loại máy khoan này sử dụng chủ yếu là đầu khoan SDS Max, là loại đầu khoan hiện đại nhất của Bosch và trong tất cả các loại máy khoan hiện có trên thị trường.

    Máy khoan búa Bosch GBH 8-45 D
    Máy khoan búa Bosch GBH 8-45 D

    Điểm nhận biết ở máy khoan búa Bosch công suất lớn là thường có mã DE hoặc DRE, GBH. Có thể nói máy khoan búa Bosch chuyên nghiệp đều sở hữu các tính năng gồm khoan thường, khoan với búa, đục tỉa, gần như máy sẽ tích hợp tất cả các chức năng của các loại máy khoan Bosch. 

    Tham khảo: Máy khoan búa Bosch GBH 8-45 D - Giá bán hiện tại: 17.200.000đ

    Máy khoan búa Makita

    Máy khoan búa Makita - Nhật Bản là một trong những dòng máy nổi bật trên thị trường. Makita chứng minh mình cũng là đối thủ không kém cạnh với Bosch khi trên thị trường, đã có rất nhiều dòng máy khoan bê tông/búa Makita đa chức năng với đầy đủ các chủng loại, công suất và chức năng khác nhau được bán ra rất tốt trên thế giới. 

    Bộ máy khoan búa Makita mạnh mẽ
    Bộ máy khoan búa Makita mạnh mẽ

    Nếu bạn cần một dòng máy khoan búa dùng pin công suất lớn thì Makita là sự lựa chọn đúng đắn. Makita cung cấp rất nhiều dòng máy khoan búa pin với nhiều công suất khác nhau từ công trình nhỏ đến công trình lớn. 

    Đặc biệt là các dòng máy khoan búa pin đều trang bị đầy đủ phụ kiện cần thiết cho thợ công trình như 2 pin + chân sạc + đa dạng kích cỡ mũi khoan, đục,... 

    Điểm nhận biết ở mã máy khoan búa dùng điện là HR, còn máy khoan búa dùng pin là DHR. 

    Máy khoan búa Total

    Nếu bạn muốn chọn một dòng máy khoan búa giá tốt, đảm bảo công suất hoạt động như mong muốn thì thường hiệu Total - Mỹ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Tại Việt Nam, Total cũng là dòng thương hiệu được đánh giá khá tốt về các mặt hàng công cụ điện nói chung và máy khoan nói riêng. 

    Máy khoan búa Total
    Máy khoan búa Total

    Máy khoan búa Total thuộc phân khúc giá rẻ, chỉ cần bỏ ra 830.000đ - 3.020.000đ là bạn đã sở hữu được máy khoan búa đục bê tông dùng trong lĩnh vực xây dựng quy mô vừa và nhỏ. 

    Nếu bạn đang tìm kiếm dòng máy khoan búa công suất lớn, phục vụ cho ngành cầu đường, xây dựng công trình lớn thì Total không phải là đối tượng bạn hướng đến. Bên cạnh đó, máy khoan búa Total chủ yếu là dùng điện, nên nếu bạn đang có ý định tìm mua máy khoan búa chạy pin thì nên tham khảo dòng thương hiệu Makita hoặc Bosch.

    Tham khảo: Máy khoan búa Total TH308268 - Giá bán hiện tại: 1.100.000đ

    Nếu bạn cần được tư vấn thêm, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi sẽ được giải đáp thắc mắc từ các kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhất.

    893 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn