0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nên chọn máy khoan pin thương hiệu nào? Bosch, Dewalt hay Total?

thbvn.com 2 năm trước 678 lượt xem

    Nếu chọn mua máy khoan pin tốt, bạn nên tham khảo các hãng lớn như Bosch, Dewalt, Makita hoặc Stanley. Hoặc bạn có thể tham khảo các thương hiệu giá rẻ khác như máy khoan pin Total, Gomes hoặc MPT.

    Máy khoan pin Bosch

    Bosch là thương hiệu nổi tiếng nhất thì trên thế giới về các loại máy khoan, trong đó có máy khoan cầm tay Bosch dùng pin. Nếu bạn đã được trải nghiệm bất kì sản phẩm nào của hãng Bosch, bạn sẽ tự tin ngay khi quyết định chọn mua máy khoan pin Bosch, bởi các sản phẩm của Bosch đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến Châu Âu, quy mô bậc nhất thế giới, nằm trong top các thương hiệu hàng đầu.

    Máy khoan pin Bosch chất lượng
    Máy khoan pin Bosch chất lượng

    Bosch cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng và gồm nhiều phân khúc giá khác nhau để bạn lựa chọn. 

    Tuy nhiên thì chế độ bảo hành của các loại máy khoan Bosch khá thấp chỉ 6 tháng, nhưng độ cao cấp và tính chuyên nghiệp của từng dòng khoan pin Bosch khiến rất nhiều người tin tưởng và quyết định chọn mua.

    Máy khoan pin Dewalt

    Dewalt là một trong những thương hiệu lớn mạnh trên toàn thế giới về các mặt hàng công cụ điện như máy khoan, đặc biệt là máy khoan pin. Mọi chi tiết trên máy khoan hiệu Dewalt đều được gia công cẩn thận, tỉ mỉ và cực kì chắc chắn. Đặc biệt là pin Lion do chính hãng sản xuất, có độ bền lớn. 

    Máy khoan pin Dewalt đến từ Mỹ
    Máy khoan pin Dewalt đến từ Mỹ

    Máy khoan pin Dewalt chính hãng có chế độ bảo hành lên tới 3 năm, giúp người dùng an tâm hơn khi chọn mua sản phẩm. 

    Máy khoan pin Total

    Nếu bạn hướng mua đến các loại máy khoan pin giá rẻ, chính hãng, chất lượng ổn thì hãy tham khảo dòng máy khoan pin Total. Đôi chút về thương hiệu Total, thì đây là một trong những thương hiệu công cụ nổi bật hiện nay. Hãng chuyên cung cấp các dụng cụ dân dụng, dụng cụ cầm tay, cho đến các máy móc dùng điện,... đáp ứng cho các ngành nghề kỹ thuật, xây dựng, cơ khí,...

    Máy khoan pin Total giá hấp dẫn
    Máy khoan pin Total giá hấp dẫn

    Các sản phẩm của Total hiện nay đều được sản xuất từ nhà máy Trung Quốc theo tiêu chí sản xuất của Châu Âu, được kiểm tra và kiểm định của các chuyên gia một cách chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường. Bởi vậy mà các giá máy khoan pin Total tốt hơn so với máy khoan Bosch. Riêng về máy khoan pin Total thì trong thời gian gần đây đã được bán ra khá nhiều, đặc biệt là trên thị trường Việt Nam.

    Vì cũng được thiết kế tương tự như các dòng máy khoan pin chính hãng khác nên các sản phẩm của Total cũng rất nhỏ gọn, linh động và dễ dàng sử dụng. Màu sắc chủ đạo là xanh ngọc bích, vỏ máy bằng nhựa dẻo, đầu mũi khoan bằng thép cứng không gỉ. Tuy nhiên thì khi cầm máy mặc dù cũng tạo được cảm giác chắc chắn, nhưng không thể hiện được sự cao cấp như máy khoan Bosch hay máy khoan pin Dewalt.

    Tuy nhiên, máy khoan Total chỉ được bảo hành 3 tháng.

    Hi vọng bài viết này sẽ cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn muốn tham khảo thêm máy khoan Bosch Đức hoặc giá cả máy khoan cầm tay, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    678 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn