0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nên chọn thương hiệu máy khoan pin nào tốt nhất?

thbvn.com 3 năm trước 315 lượt xem

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy khoan pin khác nhau, nhưng nổi bật nhất vẫn là Bosch, Makita, Dewalt và Stanley,... Một điều quan trọng nữa mà mỗi khách hàng cần quan tâm khi mua máy khoan pin đó là phải chọn được đúng đại lý bán hàng chính hãng để tránh phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    Thương hiệu máy khoan pin nào tốt nhất?

    Máy khoan pin Bosch

    Chắc hẳn, máy khoan pin Bosch đã quá quen thuộc với hầu hết thợ công trình, thợ kỹ thuật, người làm mộc,... hay những cánh mày râu yêu thích sửa chữa trong gia đình. Bosch là thương hiệu nước Đức, không chỉ nổi tiếng là máy khoan, mà còn cung cấp thiết bị đo chính xác, máy móc kỹ thuật, thậm chí là đồ gia dụng cao cấp,... 

    Bosch cung cấp đa dạng các loại máy khoan khác nhau, đáp ứng cho mọi ngành nghề, từ những ứng dụng nhỏ như sửa chữa xung quanh nhà đến xây dựng công trình nhà ở,... Đặc biệt là  máy khoan động lực Boshmáy khoan pinmáy bắt vít Boschkhoan búa,... là các dòng khoan nổi bật nhất trên thị trường Việt Nam. 

    Vì Bosch là hàng cao cấp, nên máy khoan Bosch bị làm nhái rất tinh vi. Nếu bạn là người không chuyên thì chắc chắn là sẽ không thể nào phân biệt được đâu là hàng Bosch giả, đâu là hàng Bosch thật. Vì vậy bạn cần phải tìm đến đại lý bán máy khoan Bosch chính hãng, uy tín để chọn mua.

    Thương hiệu máy khoan Bosch

    Máy khoan pin Dewalt

    Dewalt là thương hiệu Mỹ, được thành lập vào năm 1924. Tập đoàn DeWalt đã từng bước khẳng định vị trí của mình trong ngành công nghiệp cơ khí. Các dòng sản phẩm thương hiệu Dewalt gồm: máy khoanmáy mài gócmáy đánh bóngmáy cưa gỗmáy cưa lọngmáy cưa kiếm,... Nói đến máy khoan Dewalt thì các anh em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi thương hiệu cơ khí hàng đầu đã có kinh nghiệm và uy tín trên thị trường gần 100 năm.

    Máy khoan pin Dewalt có mức giá tương đương như máy khoan Bosch và được giới chuyên môn đánh giá rất tốt và hài lòng. Máy khoan pin Dewalt có màu chủ đạo chính là vàng/đen, mỗi chi tiết trên máy khoan Dewalt đều được gia công chắc chắn, cẩn thận. Chỉ khi cầm máy lên và cảm nhận, bạn mới thấy hàng Dewalt đẳng cấp như thế nào. 

    Thương hiệu máy khoan pin Dewalt

    Dewalt chú trọng vào chất lượng sản phẩm nên tất cả những dòng máy khoan Dewalt đều được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt, áp dụng công nghệ mới, cho khả năng khoan mạnh mẽ, ổn định và an toàn, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.'

    Trong khi các hãng máy khoan thương hiệu như Bosch, Stanley chỉ bảo hành 6 tháng thì Dewalt lại đưa ra thời gian bảo hành tới 3 năm.

    Tham khảo: Top 5 máy khoan pin tốt nhất hiện nay

    Máy khoan pin Makita

    Thương hiệu máy khoan pin Makita chính hãng luôn có vị thế cao trên thị trường ở cả hai dòng khoan điện và khoan pin. Máy khoan chạy pin do hãng Makita sản xuất có độ bền cực cao, hiệu năng khỏe, an toàn vượt trội. Thiết bị được trang bị bộ động cơ mạnh mẽ, cơ chế chống rung tốt nhất cho người dùng trải nghiệm khoan cực kỳ êm ái với mũi khoan sâu nhanh, bén gọn và đẹp mắt. 

    Thiết kế của các dòng khoan chạy pin Makita được đánh giá cao ở sự nhỏ gọn, tiện lợi. Nhưng điều thực sự khiến người dùng quan tâm đến Makita nhất đó là sự đa dạng bậc nhất về mẫu mã và chủng loại của sản phẩm.

    Vì vậy trên thị trường Việt Nam, bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc máy khoan pin phù hợp với công việc của mình.  

    Máy khoan pin Makita

    Máy khoan pin Stanley

    Nhắc đến Stanley là nói đến tập đoàn Stanley Black & Decker lớn mạnh của Mỹ. Dụng cụ Stanley chuyên nghiệp được chế tạo để phục vụ cho con người, giảm bớt những gánh nặng trong công việc,... trong đó có máy khoan Stanley.

    Stanley không ngừng nghiên cứu và phát triển các mẫu máy khoan của mình nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử của khách hàng.

    Các dòng máy khoan pin Stanley đời mới gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ, tiện dụng nhưng máy cầm khá nặng và chắc tay, hoạt động tốt trong nhiều tiếng đồng hồ. Trên thị trường Việt Nam, máy khoan gỗ Stanley là được ưa chuộng nhất.

    Máy khoan pin Stanley

    Địa chỉ bán máy khoan pin chính hãng

    Nếu muốn mua hàng online, hãy ghé qua maydochuyendung.com để chọn cho mình sản phẩm thích hợp, hiện tại chúng tôi đang có hai showroom trưng bày tại: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội và 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, Hồ Chí Minh.

    Nếu bạn đang ở Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh hãy đến kiểm tra và test thử trước khi chọn mua, tại showroom Maydochuyendung.com còn có sẵn bộ mũi khoan và mũi vít, các bề mặt vật liệu để bạn có thể test thử máy chính xác nhất. Các tư vấn viên am hiểu sản phẩm và kỹ thuật viên sẽ giúp bạn chọn mua, vận hành hiệu quả nhất.

    Còn các bạn ở các tỉnh thành khác hãy liên hệ tới số điện thoại hotline để được tư vấn và sử dụng dịch vụ mua máy khoan online, giao hàng tại nhà của chúng tôi. Bất kì hình thức giao hàng nào, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng, giá thành ưu đãi nhất đến tay khách hàng.

    Maydochuyendung.com còn là đại lý máy khoan pin giá rẻ của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như máy khoan pin Bosch, máy khoan pin Makita, Dewalt, Stanley, Total... đầy đủ khoan pin vặn vít, khoan pin có búa với dải điện áp đa dạng. Như vậy chỉ với một điểm đến, bạn sẽ có nhiều lựa chọn, việc mua sắm sẽ dễ dàng hơn.

    Khi bạn mua hàng tại công ty chúng tôi, ngoài thời gian bảo hành chính hãng sẽ được hỗ trợ bảo hành, mua phụ kiện thay thế, tiện lợi nhất cho bạn và đảm bảo dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

    Nếu cần được hỗ trợ tư vấn, hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    315 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn