0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nên mua máy khoan cầm tay loại nào tốt, chất lượng?

thbvn.com 2 năm trước 396 lượt xem

    Máy khoan cầm tay có 2 dạng là khoan pin và khoan thường. Đây là dòng máy khoan được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày từ gia đình cho đến chuyên nghiệp. Bài viết này sẽ tư vấn chọn mua máy khoan cầm tay tốt nhất, bạn có thể tham khảo để chọn mua máy cho phù hợp.  

    Các loại máy khoan cầm tay

    Dựa vào cấu tạo và nguyên lý hoạt động cũng như chức năng mà máy khoan cầm tay được chia thành 5 loại:

    Tùy vào tính chất công việc mà mỗi người sẽ có những lựa chọn khác nhau. Máy khoan cầm tay có 2 dạng là máy khoan dùng điện và máy khoan pin. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu máy khoan khác nhau, nhưng nổi bật nhất vẫn là máy khoan Boschmáy khoan Makita, Dewalt, Stanley,... Ngoài ra còn có máy khoan Total, Gomes, MPT,... hay các thương hiệu máy khoan khác đến từ nội địa Trung Quốc.

    Máy khoan cầm tay các loại
    Máy khoan cầm tay các loại

    Máy khoan cầm tay Bosch

    Bosch là thương hiệu của Đức, ngoài công cụ điện như máy khoan Bosch cũng luôn đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất các loại công cụ dụng cụ khác như: Thiết bị đo chính xácmáy cắtmáy cưamáy rửa xemáy mài cầm tay,... thậm chí là cả đồ gia đụng.

    Máy khoan cầm tay Bosch rất nổi tiếng và được nhiều người tin tưởng, lựa chọn nhất hiện nay. Hầu hết các hàng công cụ Bosch được bảo hành 6 tháng.

    Bộ máy khoan Bosch GSB 550 set 100 món
    Bộ máy khoan Bosch GSB 550 set 100 món

    Các sản phẩm của Bosch đều là hàng cao cấp, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền. Vì vậy mà máy khoan Bosch có mức giá cao hơn hẳn so với những sản phẩm của thương hiệu khác.

    Ví dụ: Bộ máy khoan Bosch GSB 550 Set 100 món - Giá bán hiện tại: 1.280.000đ

    Đây là bộ máy khoan động lực cầm tay được hãng Bosch sản xuất ra để dành riêng cho các hộ gia đình, giúp cho các hộ gia đình có thể tự tay sửa chữa, lắp đặt các vật dụng trong gia đình mà không cần phải tốn tiền thuê thợ ở ngoài. Hoặc bộ sản phẩm này cũng thích hợp cho thợ sửa chữa, lắp đặt điện máy,...

    Tổng thể GSB 550 100 chi tiết được sắp xếp trong một hộp đựng với từng vị trí để riêng biệt cho phụ kiện, việc bạn lấy ra và sắp xếp đúng vị trí dễ dàng hơn. Đặc biệt là các đa dạng các mũi khoan đi kèm giúp bạn khoan trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau.

    Thông số kỹ thuật:

    • Công suất: 550W
    • Tốc độ không tải: 0 – 2700 vòng/phút
    • Trọng lượng: 1.8kg
    • Ren nối trục chính máy khoan: 43
    • Đường kính khoan trên bê tông: 13 mm
    • Đường kính khoan trên thép: 10 mm

    Máy khoan cầm tay Makita

    Máy khoan Makita cũng là một trong những dòng máy khoan cầm tay bán tốt nhất trên thị trường Việt Nam. Makita là thương hiệu Nhật Bản, được thành lập 1915, xuất phát chỉ là dịch vụ sửa chữa gia dụng hay mô tơ tại nhà nhưng đến nay, Makita đang được đánh giá là đối thủ lớn xứng tầm nhất với Bosch.

    Hàng công cụ Makita, bao gồm cả máy khoan cầm tay được bảo hành 6 tháng.

    Ví dụ: Máy khoan pin Makita DF347DWE 14.4V - Giá bán hiện tại 2.209.000đ

    Makita DF347DWE 14.4V là dòng máy khoan pin có khả năng vặn vít được thiết kế vô cùng nhỏ gọn với kích thước nhỏ gọn, cùng trọng lượng 1,4 kg. Sản phẩm dễ cầm nắm và mang theo bên người, phù hợp cho đối tượng thường xuyên phải di chuyển nhiều như thợ sửa chữa, lắp đặt dịch vụ,...

    Máy khoan pin Makita DF347DWE 14.4
    Máy khoan pin Makita DF347DWE 14.4

    Máy khoan pin Makita DF347DWE có thể hoạt động trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau.

    • Khả năng khoan tối đa của máy trên vật liệu gỗ với 25mm.
    • Khả năng khoan tối đa của máy trên vật liệu thép là 10mm.
    • Đặc biệt dòng máy này đã trang bị sẵn phụ kiện cần thiết như 02 pin và 1 sạc cùng điện áp, được đựng trong hộp nhựa. 02 pin này có thể thay thế sử dụng trong trường hợp hết pin.

    Thông số kỹ thuật:

    • Nguồn điện áp: 14.4V
    • Đường kính khoan thép: 10mm (3/8")
    • Đường kính khoan gỗ: 25mm ( 1")
    • Tốc độ không tải:  Cao 0 - 1.400 vòng/phút; Thấp 0 - 400 vòng/phút
    • Lực vặn tối đa: 30/15Nm (Cứng/ mềm)
    • Lực siết khóa tối đa: 23N.m

    Máy khoan cầm tay Total

    Máy khoan cầm tay Total là dòng khoan pin giá rẻ của thương hiệu nước Đức. Các sản phẩm chỉ dao động mức giá dưới 1 triệu đến khoảng 2 triệu đồng nhưng về các tính năng và công suất hoạt động thì không thua kém Bosch hay sản phẩm từ các thương hiệu khác.

    Total không chỉ cung cấp máy khoan các loại mà còn đa dạng các hàng công cụ, dụng cụ điện khác. Mặc dù tại Việt Nam, máy khoan cầm tay Total chưa được tín nhiệm như 2 dòng thương hiệu kể trên, nhưng với mức giá phải chăng chất lượng sản phẩm được người dùng đánh giá khá tốt nên gần đây hàng công cụ Total nói chung và máy khoan Total nói riêng đang dần có ưu thế trên thị trường hơn rất nhiều.

    Ví dụ: Máy khoan động lực dùng pin có búa 18V Total TIDLI228180 - Giá bán hiện tại: 1.790.000đ

    Với thợ khoan chuyên nghiệp, họ thường ưu tiên lựa chọn những chiếc máy khoan pin có búa để tăng cường khả năng chinh phục bề mặt vật liệu. Total TIDLI228180 sở hữa ba chế độ khoan: khoan thường, khoan búa, bắt vặn vít, đảm bảo đủ sức mạnh cho các công việc từ gia đình đến thợ sửa chữa.

     Máy khoan động lực dùng pin có búa 18V Total TIDLI22818
    Máy khoan động lực dùng pin có búa 18V Total TIDLI22818

    Với mức giá chưa đến 2 triệu đồng nhưng bạn lại được sở hữu một bộ máy khoan cầm tay cực kì lý tưởng cho công việc khoan lắp hàng ngày.

    Bộ sản phẩm TIDLI228180 bao gồm các phụ kiện: hộp đựng bằng nhựa cho từng mũi khoan, vít, ốc; 02 pin và 01 đế sạc, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua sắm tối đa.

    Thông số kỹ thuật:

    • Nguồn điện áp: 18V
    • Loại pin: Lion
    • Tốc độ không tải: thấp 0 - 400vòng/phút, cao 0 - 1350 vòng/phút
    • Lực xoắn tối đa: 30 Nm
    • Kích thước đầu kẹp: 10 mm
    • Điều chỉnh xoắn: 18 + 1
    • Thời gian sạc pin: 2 giờ

     

    Nếu bạn có nhu cầu tìm mua máy khoan cầm tay chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    396 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn