0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Nên mua máy mài khuôn loại nào? Top 5 máy mài thẳng bán chạy

thbvn.com 2 tháng trước 52 lượt xem

    Máy mài khuôn hay máy mài thẳng được ưa dùng nhờ khả năng mài tốt trong lỗ hay nhưng nơi cực nhỏ hẹp. Tuy nhiên, bạn không biết nên mua máy khoan khuôn loại nào tốt cho công việc. Thbvn.com sẽ giải đáp cho bạn cũng như giới thiệu top 5 máy mài khuôn đang được bán chạy hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé!

    Máy mài khuôn hãng nào tốt nhất?

    Khi bạn phân vân không biết nên mua máy mài khuôn loại nào tốt chắc chắn cần biết đến các hãng sản xuất như Bosch, Makita, Dewalt. CHọn mua máy mài thẳng theo hãng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm chất lượng, có thương hiệu uy tín.

    Máy mài khuôn Bosch

    Máy mài khuôn Bosch thuộc hãng Bosch đến từ Đức nổi tiếng bậc nhất trên thế giới với các dòng dụng cụ điện bền chắc, làm việc hiệu quả. Máy mài thẳng Bosch cũng là loại máy mài cầm tay được nhiều thợ yêu thích hiện nay.

    Máy mài khuôn Bosch chất lượng cao
    Máy mài khuôn Bosch chất lượng cao

    Thiết bị có nhiều ưu điểm về thiết kế hiện đại, cứng cáp, trọng lượng nhẹ để dễ dàng làm việc cơ động tại nhiều nơi. Hãng cũng mang đến nhiều loại đầu máy và đá mài khác nhau thích hợp cho từng vị trí mài.

    Máy mài khuôn Bosch có hai loại chính dùng điện với công suất lên tới 750W trong khi đó trong máy mài khuôn pin sẽ có mức điện áp tối đa 18V. Máy thực hiện mài nhanh, động cơ mạnh mẽ để làm bề mặt nhẵn nhụi, độ ồn và độ rung thấp.

    Xem thêm: Top 5 máy mài cầm tay Bosch chính hãng bán chạy nhất

    Máy mài khuôn Makita

    Khi bạn phân vân nên mua máy mài khuôn nào tốt chắc chắn sẽ cần biết đến thương hiệu Makita số 1 của Nhật. Những dòng máy mài khuôn Makita Nhật đều sở hữu chất lượng với độ bền cực tốt, chống chịu va đập và làm việc với tần suất cao.

    Máy mài khuôn Makita có tuổi thọ cao
    Máy mài khuôn Makita có tuổi thọ cao

    Với dòng máy mài khuôn Makita cũng có những lợi thế khác như đa dạng dòng máy dùng điện và dụng pin với nhiều mức công suất dùng được cho dân dụng hay công nghiệp. Máy cũng có khả năng mài cực nhanh, hiệu suất cao, hạn chế quá tải, quá nhiệt tốt nhờ khe làm mát.

    Máy mài khuôn Dewalt

    Nếu bạn yêu thích những chiếc máy mài cầm tay có độ bền cực cao, thời gian bảo hành lâu đừng bỏ qua máy mài thẳng Dewalt. Đây là dòng máy đến từ hãng Dewalt chuyên cung cấp các loại máy như máy mài góc, máy mài thẳng…

    Máy mài khuôn Dewalt có thời gian bảo hành lâu dài
    Máy mài khuôn Dewalt có thời gian bảo hành lâu dài

    Ưu điểm lớn nhất của các sản phẩm Dewalt chính là tuổi thọ lâu dài cùng động cơ làm việc bền bỉ và mạnh mẽ. Các máy đều cho khả năng mài tốt tại mọi vị trí để có được bề mặt nhẵn, đường mài đẹp. Sản phẩm máy mài thẳng của Dewalt cũng có điểm mạnh về thiết kế chắc chắn, dễ sử dụng nhờ máy có trọng lượng nhé.

    Ngoài những hãng trên, khi bạn thắc mắc nên mua máy mài khuôn loại nào cũng có thể tham khảo các thương hiệu như Total, Stanley… Những đơn vị sản xuất uy tín cung cấp nhiều dòng máy cho người tiêu dùng Việt.

    Xem thêm: Top 5 máy mài cầm tay loại nhỏ bán chạy nhất hiện nay

    Top 5 máy mài khuôn loại tốt được bán chạy nhất

    Tiếp theo, để giúp bạn giải quyết lo lắng nên mua máy mài khuôn loại nào chất lượng, Thbvn.com giới thiệu top 5 máy đang được bán chạy nhất hiện nay.

    Máy mài thẳng Bosch GGS 5000 L

    Giá tham khảo: 2.080.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Bosch GGS 5000 L luôn nằm trong những dòng máy mài khuôn được bán chạy hiện nay. Thiết kế máy thon gọn với lớp vỏ cứng cáp cách điện tốt. 

    Phần đầu máy thon gọn tích hợp với đá mài có đường kính tối đa 8mm. Máy mài Bosch GGS 5000 L hoạt động với công suất 500W, tốc độ mài 33000 vòng/phút. Máy cho khả năng mài nhanh, bền bỉ để có được bề mặt nhẵn. Sản phẩm được dùng trong dân dụng, cơ khí, điêu khắc đá.

    Thông số kỹ thuật

    Công suất 500 W
    Đường kính ống trục 41 mm
    Đường kính ống kẹp tối đa( đầu cặp) 8 mm
    Tốc độ không tải 33000 vòng/phút
    Trọng lượng 1,4 kg

    Máy mài thẳng Makita GD0600

    Giá tham khảo: 1.840.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Tiếp tục là một sản phẩm chất lượng giúp trả lời thắc mắc nên mua máy mài khuôn loại nào chính là Makita GD0600. Đây là dòng máy mai dùng điện hoạt động với động cơ chổi than làm việc cực tốt, hiệu suất cao.

    Máy mài thẳng Makita GD0600
    Máy mài thẳng Makita GD0600

    Makita GD0600 là loại máy mài cầm tay Makita sử dụng đá mài có đường kính lên tới 38mm. Với sản phẩm này, bạn có thể thực hiện mài trong những góc nhỏ hẹp, trong các đường ống lỗ cực tốt, độ rung thấp.

    Thông số kỹ thuật

    Công suất 400 W
    Đường kính ống trục 6 mm
    Đường kính đĩa 38 mm
    Tốc độ không tải 25000 vòng/phút
    Trọng lượng 1,6 kg

    Máy mài lỗ Bosch GGS 3000 L

    Giá tham khảo: 1.620.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy mài khuôn Bosch GGS 3000 L cũng là ứng cử viên sáng giá cho bạn muốn tìm máy chất lượng dùng cho các công việc mài chuyên nghiệp, tần suất cao. Máy mang thiết kế thuôn dài kết hợp với công tắc trượt rất dễ sử dụng.

    Máy mài lỗ Bosch GGS 3000 L
    Máy mài lỗ Bosch GGS 3000 L

    Sản phẩm máy mài Bosch GGS 3000 L cũng được hãng trang bị động cơ chổi than với công suất đạt 300W làm việc mạnh mẽ. Đầu máy tương thích với các loại đá mài 3mm, 6mm và 8mm để mài tốt trên các góc nhỏ, cạnh bé… Máy được dùng nhiều trong xây dựng, cơ khí, gia công kim loại hay chế tác đá…

    Thông số kỹ thuật

    Công suất 300 W
    Đường kính ống trục 41 mm
    Đường kính ống kẹp tối đa( đầu cặp) 8 mm
    Tốc độ không tải 28000 vòng/phút
    Trọng lượng 1,4 kg

    Máy mài lỗ DeWalt DWE886P-B1

    Giá tham khảo: 1.700.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    DeWalt DWE886P-B1 được sản xuất hiện đại bởi hãng Dewalt với ưu điểm chất lượng tốt, độ bền cao. Máy có công suất chỉ 400W nhưng cho khả năng làm việc mạnh mẽ, mài nhanh.

    Máy mài lỗ DeWalt DWE886P-B1
    Máy mài lỗ DeWalt DWE886P-B1

    Đây là dòng máy mài Dewalt sử dụng đĩa mài có đường kính lên tới 25mm để mài tốt từng vị trí khác nhau. Thiết bị rất thích hợp cho bạn muốn dùng trong cơ khí, hàn, xây dựng, điêu khắc đá…

    Thông số kỹ thuật

    Công suất 400 W
    Đường kính ống trục 41 mm
    Đường kính đĩa 25 mm
    Tốc độ không tải 25000 vòng/phút
    Trọng lượng 1,6 kg

    Máy mài khuôn Bosch GRO 12V-35 SOLO

    Giá tham khảo: 1.540.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Đối với bạn muốn tìm chiếc máy mài cực nhỏ gọn sử dụng pin đừng bỏ qua Bosch GRO 12V-35 SOLO. Thiết kế nhỏ nhẹ, phần tay cầm thon có cao su chống trượt rất phù hợp cho các công việc đa năng.

    Máy mài khuôn Bosch GRO 12V-35 SOLO
    Máy mài khuôn Bosch GRO 12V-35 SOLO

    \Bosch GRO 12V-35 SOLO là dòng máy mài pin có động cơ chổi than, pin 12V hoạt động trơn tru và bền bỉ. Thiết bị sử dụng đá mài có đường kính lên tới 32mm để mài cắt nhanh, đường cắt đẹp. Sản phẩm được dùng nhiều trong các công việc xây dựng, sửa chữa nhà cửa…

    Thông số kỹ thuật 

    Điện áp pin 12 V
    Đường kính ống trục 41 mm
    Đường kính đĩa 32 mm
    Tốc độ không tải 5.000 - 35.000 vòng / phút
    Trọng lượng 0.62 kg

    Những giải đáp về việc nên mua máy khoan khuôn loại nào tốt hy vọng sẽ giúp bạn chọn được dòng sản phẩm chất lượng, dùng tốt cho các công việc mài cắt. Đồng thời, bạn cũng có thể liên hệ thêm đến Thbvietnam.com hoặc Maydochuyendung.com qua để nhận được tư vấn chuyên sâu nhất.

    52 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn