0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Những lý do giúp máy cưa Bosch được yêu thích

thbvn.com 2 năm trước 320 lượt xem

    Các sản phẩm máy cưa Bosch chính hãng luôn được người dùng yêu thích và đánh giá rất cao, chúng sở hữu nhiều điểm mạnh nổi bật cũng như những tính năng vượt trội nên được đông đảo khác hàng lựa chọn, phục vụ tốt công việc. Để giúp bạn tìm ra những lý do khiến cưa Bosch được lựa chọn, hãy tham khảo ngay bài viết này của THB nhé.

    Những ưu điểm nổi bật của máy cưa Bosch

    Máy cưa Bosch được áp dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất với quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng, cùng đó, chúng được sản xuất từ chất liệu cao cấp với khả năng chống bụi bẩn chống những va đập nhẹ và cách điện cách nhiệt tốt.

    Những ưu điểm nổi bật của máy cưa Bosch
    Những ưu điểm nổi bật của máy cưa Bosch

    Đáp lại sự tin tưởng của người dùng với các dòng sản phẩm của mình, Bosch đã sản xuất các dòng máy cưa của mình tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay, có công suất làm việc vô cùng mạnh mẽ, hiệu quả và bền bỉ, có thể dùng để cắt nhiều loại vật liệu thành hình dạng khác nhau thành kích thước và hình dạng hợp lý một cách dễ dàng.

    Dù là những chiếc cưa cầm tay linh hoạt, đa dạng chủng loại như các dòng cưa đĩa Bosch hay cưa lọng Bosch được chế tạo và sản xuất theo công nghệ Đức với dây truyền công nghệ cao, tích hợp những tính năng tiên tiến nhất. Do vậy, những sản phẩm ấy có thể phục vụ một cách hoàn hảo cho các nhu cầu sử dụng khắt khe nhất của người dùng.

    Lưỡi cưa của các loại máy cưa Bosch đều rất sắc và bền, mức độ cơ động cao mang lại độ chính xác hoàn hảo, cưa cắt rất tốt, chất lượng nhát cưa đẹp, gọn theo ý của con người. Mỗi lưỡi cưa Bosch đều có thể mài lại nhiều lần rất tiết kiệm mà không hề bị giảm giá trị sử dụng.

    Sự đa dạng về dòng máy, chủng loại cũng là 1 ưu điểm của cưa Bosch, một số dòng máy cưa Bosch có thể kể đến như: máy cưa lọng Boschmáy cưa đĩa Boschmáy cưa kiếm Bosch, máy cưa dùng pin, máy cưa bàn… thiết kế đơn giản, toát lên được vẻ chuyên nghiệp với màu xanh đặc trưng của thương hiệu Bosch.

    Máy cưa Bosch
    Máy cưa Bosch

    Có thể nói, máy cưa Bosch sẽ là loại máy cưa chất lượng và tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng và mọi mục đích sử dụng, cách sử dụng rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả công việc hơn cả sự mong đợi.

    Một vài hạn chế của máy cưa Bosch

    Có lẽ điểm hạn chế lớn nhất của các sản phẩm cưa Bosch đó chính là giá thành, máy cưa Bosch thường có giá thành cao hơn các thương hiệu khác như máy cưa Dewalt hay máy cưa Makita.... hơn nữa, chúng chỉ có thể phù hợp và thực hiện được công việc khi bạn sử dụng phụ kiện của chính hãng Bosch, đặc biệt là dòng cưa dùng pin.

    Hai dòng cưa Bosch bán chạy nhất

    Máy cưa Bosch GKS 235

    Máy cưa Bosch GKS 235 hỗ trợ các đường cưa nhanh chóng và gọn đẹp với tốc độ mô tơ quay nhanh nhờ một công suất hoạt động lớn 2.050 W và một động cơ mạnh mẽ với vận tốc vòng quay lên tới 5.300 vòng/phút trong điều kiện không chịu tải.

    Với đường kính lưỡi cưa 235mm, Bosch GKS 235 cho phép bạn thực hiện thao tác cưa sắt, gỗ tại 2 góc là 90 độ (mang lại độ sâu trên sắt khoảng 5-6cm, trên gỗ là 8cm) và tại góc nghiêng 45 độ (khoảng 3cm).

    Hai dòng cưa Bosch bán chạy nhất
    Hai dòng cưa Bosch bán chạy nhất

    Máy cưa Bosch GKS 7000

    Sở hữu công suất 1.100W nhưng mang lại khả năng quay tới 5.200 vòng/phút trong điều kiện không tải, máy cưa đĩa Bosch GKS 7000 được hỗ trợ đĩa cắt 184mm giúp bạn thực hiện công việc trên gỗ cũng như sắt, kim loại dễ dàng hơn.

    GKS 7000 được trang bị thêm nhiều cải tiến thông minh về mặt thiết kế cho phép thực hiện các góc cưa theo chiều thẳng đứng (90 độ) hoặc nghiêng góc 45 độ một cách đơn giản khi trang bị một tấm dẫn hướng song có thể tùy ý điều chỉnh với độ sâu trên kim loại lần lượt là 4cm và 2-3cm.

    Từ những thông tin mà THB vừa mang tới cho bạn, hy vọng bạn đã có thể nhanh chóng và dễ dàng chọn được loại máy cưa Bosch thích hợp kết hợp để thực hiện công việc của mình. Bên cạnh đó, để sở hữu những chiếc máy cưa Bosch chất lượng hãy đến với THB Việt Nam.

    320 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn