0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Những máy cắt sắt công suất 2.200W bán chạy nhất

thbvn.com 2 năm trước 444 lượt xem

     Khác với những dòng máy cắt kim loại khác, máy cắt sắt cần đến một sản phẩm có thông số kỹ thuật vận hành mạnh mẽ, tốc độ không tải lớn. Ở máy cắt sắt, hầu hết công suất đều trên 2000W, được sử dụng phổ biến và thông dụng nhất là 2200W. Vậy những mã máy nào đang được yêu thích nhất, bạn hãy tìm ra câu trả lời trong bài viết này của THB nhé!

    Máy cắt sắt Makita LW1401

    Bạn đang cần sở hữu một thiết bị thao tác trên chất liệu cứng như sắt với độ chính xác cao, bền bỉ vì làm việc nhiều trong môi trường khắc nghiệt và trên hết là làm việc lâu dài bởi bạn không có đủ điều kiện để đầu tư cho nhiều chiếc máy mới. Vậy thì máy cắt sắt Makita LW1401 2200W chính là thiết bị lý tưởng.

     

    Động cơ của máy cắt sắt Makita khá mạnh mẽ khi hoạt động với công suất vượt trội 2.200W cùng tốc độ không tải 3.800 vòng/ phút và đường kính đá cắt lên đến 355mm. Những thông số trên là yếu tố cần thiết để giúp bạn gia tăng tốc độ cắt kim loại với yêu cầu độ chính xác cao trên diện tích rộng.

    Máy cắt sắt Makita LW1401
    Máy cắt sắt Makita LW1401

    Từ những thao tác linh hoạt khi người sử dụng cầm nắm vật một cách chắc chắn cho đến thiết kế tay cầm nhỏ gọn, tiện lợi với vị trí các công tắc được bố trí hợp lí nên bạn dễ dàng thao tác với một tay và hoàn thành công việc nhanh chóng.

    Máy cắt sắt Makita 355mm sử dụng động cơ không chổi than, có thể điều chỉnh tốc độ cắt bằng công tắc ngay trên tay cầm và duy trì tốc độ cắt linh hoạt. Thân máy còn có chốt khóa cố định lưỡi cắt, vành chắn tia lửa điện đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng và di chuyển.

    Máy cắt sắt Bosch GCO 220

    Máy cắt sắt Bosch GCO 220 là sản phẩm sản xuất và sẽ cho ra mắt vào năm 2018. Dòng sản phẩm dự kiến sẽ thay thế model máy cắt sắt Bosch GCO 200. Thiết kế nổi bật với cần nhôm và hệ thống trục chắc khỏe giúp thao tác cắt sắt, thép cho hiệu suất cao.

    Máy cắt sắt Bosch GCO 220
    Máy cắt sắt Bosch GCO 220

    Bosch GCO 220 có thể hoạt động trên bề mặt không bằng phẳng nhờ thiết kế đế chân rộng và được bọc lớp cao su êm ái. Tay cầm nhỏ gọn, không gây mỏi tay ngay cả khi vận hành lâu, tiện lợi hơn . Ngoài ra sản phẩm còn đặc biệt được trang bị hệ thống bảo vệ thiết thực giúp kẹp vật liệu nhanh và thuận tiện hơn.

    Máy cắt sắt Bosch có hệ thống bảo vệ mạnh mẽ nên giảm rung hiệu quả, giúp máy hoạt động êm ái, kéo dài tuổi thọ. Hệ thống lò xo hỗ trợ nên máy có thể cắt sắt, thép một cách dễ dàng, nhanh chóng.

    Bosch GCO 220 có hệ thống truyền động dài với khả năng tăng tuổi thọ vượt trội so với các sản phẩm cùng dòng. Kích thước đã được thiết kế nhỏ gọn hơn rất nhiều, việc bạn mang máy di chuyển cũng tiện lợi hơn.

    Máy cắt sắt Stanley SSC22V

    Cuối cùng chiếc máy cắt sắt đến từ thương hiệu Mỹ, Stanley SSC22V nổi bật với công suất làm việc mạnh mẽ 2200W, đường kính lưỡi cắt đạt chuẩn 355mm, không quá lớn, không quá nhỏ, rất thích hợp để tạo nên thiết kế máy hài hòa, làm việc hiệu quả nhất.

    Máy cắt sắt Stanley SSC22V
    Máy cắt sắt Stanley SSC22V

    Máy cắt sắt Stanley SSC22V còn được đi kèm với hai lưỡi cắt chính hãng, cho ra những đường cắt nhanh, chính xác, ít hao sắt nhất có thể. Máy sẽ cung cấp khả năng cắt góc 45 độ và 90 độ, cắt hiệu quả trên sắt vuông, sắt chữ nhật, hình tròn và chữ L.

    Máy cắt Stanley còn được thiết kế công tắc điều chỉnh tốc độ và duy trì thao tác cắt ngay trên tay cầm, tiện lợi nhất cho người dùng kiểm soát hoạt động của máy.

    Máy cắt sắt 355mm Stanley SSC22V có công suất mạnh mẽ cùng khả năng hoạt động không tải 3.800 vòng/ phút, cho hiệu suất sử dụng cao và tiết kiệm được thời gian sử dụng. Máy có thể cắt xuyên qua các vật dụng kim loại một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Bạn có nhu cầu đặt mua máy cắt sắt công suất 2200W hãy liên hệ ngay tới THB Việt Nam để được sở hữ những chiếc máy cắt giá rẻ chất lượng, giá thành tốt nhất thị trường!

    444 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn