0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Những máy mài góc Bosch đường kính 125mm nên mua nhất

thbvn.com 3 năm trước 350 lượt xem

    Máy mài góc Bosch được người dùng đánh giá rất cao về khả năng làm việc cũng như tính đa dạng, đa dạng cả về kiểu máy, cấu tạo máy và cả công suất, đường kính đĩa mài... để người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

    Bạn đang muốn mua 1 chiếc máy mài góc Bosch chính hãng sở hữu đường kính đĩa mài 125mm để thuận tiện cho việc mài cũng như cắt vật liệu hàng ngày nhưng chưa biết nên chọn sản phẩm nào, hãy tham khảo ngay bài viết này của THB Việt Nam. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu máy mài góc Bosch đường kính 125mm bán chạy nhất hiện nay.

    Máy mài góc nhỏ Bosch GWS 900-125 S

    Bosch GWS 900-125 S là sản phẩm mới ra mắt của Bosch, là bản nâng cấp của GWS 900-125. Được người dùng đánh giá cao nhờ có lớp cách điện và cách nhiệt cao nhờ đó bạn có thể làm việc trong môi trường ẩm thấp mà cũng không lo bị rò gỉ điện, vô cùng an toàn với người dùng.

    Máy mài góc nhỏ Bosch GWS 900-125 S có lớp vỏ cách điện, cách nhiệt tốt

    Máy mài góc sở hữu đường kính đĩa mài 125mm kết hợp với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 900W, tốc độ không tải có thể đạt đến 11.500 vòng mỗi phút nên có thể làm việc trong thời gian dài.

    Điểm ưu việt nhất của GWS 900-125 S là chúng có khả năng điều chỉnh tốc độ (được trang bị ở đuôi máy) cho phép bạn căn chỉnh mức nhiệt thích hợp nhất cho từng thao tác công việc cụ thể.

    Bên cạnh đó, máy mài góc cầm tay Bosch GWS 900-125 S được làm từ hợp kim nhôm siêu bền, có khả năng chống gỉ sét và chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Do đó tuổi thọ máy cực kỳ lâu, bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo hỏng hóc.

    Máy mài góc Bosch GWS 7-125

    So với các dòng máy mài góc Bosch sở hữu đường kính đĩa mài 125mm thì Bosch GWS 7-125 là sản phẩm có giá bán thấp nhất, chính bởi vậy chúng cũng được đông đảo người dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn

    Máy mài góc Bosch GWS 7-125 sở hữu mức giá rẻ

    Với mục đích chính là giúp người dùng thực hiện việc mài mòn hay cắt bề mặt vật liệu nên Bosch đã trang bị cho GWS 7-125 mô tơ mạnh mẽ với công suất máy lên đến 720W, tốc độ không tải là 11.000 vòng mỗi phút, đường kính đĩa mài 125mm giúp bạn có thể thao tác mài trên diện tích rộng, giúp tiết kiệm thời gian thao tác và sức lực đáng kể.

    Thiết kế đầu máy mài cầm tay giúp bạn thao tác dễ dàng ngay cả ở những nơi làm việc chật hẹp. Bosch GWS 7-125 có công tắc hai chức năng giúp đảm bảo sự an toàn tối đa cho người dùng. 

    Máy mài góc Bosch sử dụng động cơ chổi than với khả năng tự động ngắt điện, đảm bảo an toàn với người dùng, hạn chế triệt để các sự cố về điện khi đang thao tác. Máy có trọng lượng chỉ 1.9 kg nhỏ gọn dễ di chuyển thao tác cũng như bảo quản.

    Có thể nói, Bosch GWS 7-125 (125mm) thường được dùng để mài nhẵn các chi tiết bằng nhiều loại vật liệu khác nhau ở các vị trí như góc cạnh hoặc vị trí khúc khuỷu, rất thích hợp giúp bạn thực hiện công việc nhanh chóng, hiệu quả.

    Máy mài góc Bosch GWS 900-125

    Mã máy mài góc Bosch có đường kính 125mm mà THB muốn giới thiệu cho bạn đó chính là Bosch GWS 900-125, một sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm siêu bền, có khả năng chống gỉ sét và chất lượng cao, do đó tuổi thọ máy cực kỳ lâu, bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo hỏng hóc.

    Máy mài góc Bosch GWS 900-125 siêu bền, tuổi thọ cao

    Máy mài Bosch hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 900W, tốc độ không tải có thể đạt đến 11.500 vòng mỗi phút nên có thể làm việc trong thời gian dài. Đường kính đá mài lên đến 125mm, giúp bạn có thể mài trên diện tích rộng hơn, đẩy nhanh tiến độ công việc, giúp tiết kiệm thời gian và sức lực đáng kể.

    Bosch GWS 900-125 là sản phẩm máy mài mà bất cứ người yêu thích DIY nào cũng đều mong muốn sở hữu trong bộ dụng cụ DIY của mình bởi độ bền  cao và tính tiện lợi, hiệu quả sử dụng tốt.

    Với 3 mã máy mài góc Bosch công suất vừa cùng đường kính 125mm mà THB vừa giới thiệu chắc hẳn đã giúp bạn có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn máy mài góc để phục vụ công việc. Nếu còn thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.

    350 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn