0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Những tiêu chí lựa chọn máy đo PH trong thực phẩm là gì?

thbvn.com 3 năm trước 348 lượt xem

    Máy đo pH trong thực phẩm là thiết bị không thể thiếu trong quá trình sản xuất và chế biến thực phẩm. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy, hãy tìm hiểu qua các tiêu chí trong bài viết nhé!

    Để có thể lựa chọn được máy đo pH trong thực phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí dưới đây nhé!

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy đo pH để kiểm tra, đánh giá chất lượng thực phẩm ở khâu đầu vào, đầu ra trong quá trình chế biến, sản xuất hoặc sử dụng trong gia đình, đừng quên bỏ qua các tiêu chí như: độ phân giải và độ chính xác, điện cực, đầu dò, hiệu chuẩn và bù nhiệt độ.

    Máy đo pH trong thực phẩm

    Độ phân giải và độ chính xác của máy đo pH trong thực phẩm

    Độ phân giải và độ chính xác là yếu tố quan trọng trước khi quyết định mua máy đo độ pH. Theo ý kiến từ phía các chuyên gia thì người dùng nên sử máy đo pH có độ chính xác từ 0,1 hoặc hơn thế tùy vào mục đích sử dụng.

    Máy đo pH trong thực phẩm có đầu dò tháo rời

    Cả đầu dò tháo rời hoặc đầu dò liền đều hoạt động tốt như nhau. Tuy nhiên, đầu dò tháo rời dễ thay thế hơn và giá thành cũng cao hơn. Đầu dò liền thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, bạn sẽ không cần bảo trì nhiều lần. Chẳng hạn như máy đo pH Hanna HI981036 có đầu dò tháo rời rất tiện lợi. 

    Máy đo pH trong thực phẩm có đầu dò tháo rời

    Loại điện cực

    Hầu hết các đầu dò của bút đo pH thực phẩm có 1 điện cực loại bóng đèn thủy tinh nằm ở đầu của đầu dò. Ngoài ra, còn có 1 số điện cực có hình nón, hình cầu. Khi lựa chọn, chắc chắn rằng điện cực phù hợp với máy đo pH trong thực phẩm mà bạn đang sử dung.

    Để biết thêm chi tiết về các loại điện cực, bạn có thể xem TẠI ĐÂY.

    Tự động hiệu chuẩn và bù nhiệt độ

    Nhiều máy đo pH được đi kèm với bù nhiệt độ mẫu tự động và / hoặc cảm biến đệm hiệu chuẩn tự động. Những tiện ích này sẽ giúp bạn dễ thực hiện hiệu chuẩn và kiểm tra độ pH của mẫu. Nếu máy không có tính năng này, bạn sẽ phải điều chỉnh thủ hiệu chuẩn hay đo mẫu.

    Hiện nay, THB Việt Nam cũng đang phân phối máy đo độ PH trong thực phẩm chính hãng, giá rẻ. 100% sản phẩm của chúng tôi đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Nếu cần hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: Hà Nội: 0904810817 - 0902148147 và Sài Gòn: 0979244335 - 0986568014

    348 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn