0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Những ưu điểm của bút đo TDS bạn nên biết!

thbvn.com 2 năm trước 378 lượt xem

    Bút đo TDS sử dụng để đo tổng chất rắn hòa tan trong nước. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực nghiên cứu, y tế, giáo dục, sản xuất nước uống, trong nuôi trồng thủy sản,…

    Nguyên lý hoạt động của bút đo TDS

    Nước không chỉ có vai trò quan trọng đối sức khỏe của con người mà nó còn là thành phần không thể thiếu trên trái đất. Trong cơ thể con người, hơn 70% là nước. Hàng ngày, chúng ta thường hay sử dụng nước để ăn, uống, sinh hoạt,…

    Nguyên lý hoạt động của bút đo TDS
    Nguyên lý hoạt động của bút đo TDS

    Nguyên lý hoạt động của bút đo TDS

    Trong nước sẽ chứa những chất rắn hòa tan có lợi và có hại. Chính vì thế, việc sử dụng máy kiểm tra nước sạch như máy đo TDS sẽ giúp bạn đánh giá chất lượng nước và đưa ra những phương án xử lý kịp thời để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Máy đo TDS không trực tiếp đo chỉ số TDS trong nước, mà chúng sẽ đo gián tiếp thông qua việc đo dẫn điện của nước và từ đó quy đổi ra chỉ số TDS theo công thức tham chiếu được tính toán và nghiên cứu chuẩn.

    Chỉ số TDS hiểu cơ bản nghĩa là tổng các ion mang điện tích, trong đó gồm muối, kim loại, khoáng chất. Đây là một trong những chỉ số đánh giá độ an toàn của nước.

    Ưu điểm của bút đo TDS

    Máy đo TDS ra đời giúp người dùng tối ưu được thời gian, chi phí và đặc biệt tối ưu tối đa kết quả phép đo. Chỉ sau vài giây thao tác máy, chúng ta đã có được kết quả như mong đợi. Dưới đây là những ưu điểm của bút đo TDS, bạn nên biết.

    • Khi nhìn, cầm chiếc máy đo TDS, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái vì chúng được thiết kế gọn nhẹ. Kèm với đó là tính linh động cao cho nên sẽ rất thuận tiện khi bạn muốn di chuyển máy tới những vị trí đo khác.
    • Đa phần các bút đo TDS đều sử dụng pin. Bạn sẽ không cần phải lo lắng khi muốn sử dụng máy tại những vị trí không có nguồn điện. Chẳng hạn như bút đo Hanna HI98301 với thời gian đo liên tục lên đến 250h, giúp quá trình đo của bạn không bị gián đoạn dù đo với tần suất nhiều.
    • Bút đo TDS được thiết kế đơn giản nên sử dụng máy rất dễ. Mỗi máy sẽ có những cách sử dụng khác nhau, bạn nên xem hdsd trước khi thực hiện phép đo.
    • Các bút đo TDS được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày, trong hoạt động sản xuất như: kiểm tra chất lượng nước uống hàng ngày, nước sinh hoạt, hay nước trong thủy canh, thủy sản,…
    Bút đo TDS được thiết kế nhỏ gọn
    Bút đo TDS được thiết kế nhỏ gọn

    Thbvn.com chuyên cung cấp bút đo TDS chính hãng với nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới như: Hanna, Ohaus, Total Meter,…Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để đặt hàng:

    378 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn