0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Những ưu điểm nổi bật của máy cưa đĩa dùng pin

thbvn.com 2 năm trước 319 lượt xem

    Với mỗi tay thợ mộc chuyên nghiệp thì máy cưa đĩa cầm tay là thiết bị cần thiết và quan trọng giúp cắt những thanh gỗ nhanh chóng mà không cần tốn nhiều công sức. Bên cạnh những sản phẩm sử dụng nguồn điện dân dụng phổ thông thì các mã may sử dụng nguồn pin ngày càng được tin dùng.

    Vậy loại máy sử dụng nguồn pin thay thế có những ưu điểm nổi bật gì, hãy cùng THB tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

    Những ưu điểm nổi bật của máy cưa đĩa dùng pin

    Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chuyên nghiệp

    Máy cưa đĩa sử dụng nguồn pin có kiểu dáng tương đối nhỏ gọn (riêng máy cưa Bosch có loại máy dùng pin với lưỡi cưa đường kính chỉ 85mm), rất tiện lợi trong các quá trình sử dụng và vận chuyển đi lại trong công việc hằng ngày.

    Tuy dùng nguồn năng lượng từ pin nhưng máy có mức hiệu suất vận hành khá tốt, cho phép bạn thoải mái thực hiện các thao tác cắt, cưa một cách dễ dàng, hiệu quả.

    Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chuyên nghiệp
    Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chuyên nghiệp

    Chiếc máy cưa đĩa dùng pin sẽ phát huy hết tác dụng, ưu điểm của mình khi làm việc ở những khu vực không có nguồn điện trực tiếp, sử dụng trong một công trường lớn, công việc của bạn thường xuyên phải di chuyển, bạn cần một chiếc máy cưa nhỏ gọn, thích hợp khi bạn trong gia đình hay các công việc thông thường, không yêu cầu quá cao.

    Một ưu đểm nữa cần phải nhắc tới với các dòng cưa đĩa dùng pin đó chính là tính linh động cao. Vì sản phẩm sử dụng pin nên sẽ không bị hạn chế phạm vi sủ dụng như những sản phẩm dụng dây điện khác. Chính vì vậy rất tiện lợi khi bạn sử dụng cho những công việc ngoài trời, nơi không có nguồn điện.

    Có tuổi thọ cao, khả năng làm việc tốt

    Máy cưa đĩa dùng pin từ các thương hiệu hàng đầu như Bosch, Makita.... được sử dụng pin li-on có khả năng tích điện gấp 4 lần pin thường và cho phép bạn sạc đi sạc lại nhiều lần mà không lo lắng đến vấn đề chai pin giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng máy, không lo lắng tới các sự cố về pin, nguồn pin khi sử dụng máy.

    Có tuổi thọ cao, khả năng làm việc tốt
    Có tuổi thọ cao, khả năng làm việc tốt

    Đường kính lưỡi cưa nhỏ cũng là một yếu tố giúp máy gọn nhẹ hơn, bạn có thể dễ dàng di chuyển máy tới nhiều vị trí làm việc khác nhau, với các khu vực cao quá đầu cũng không phải vấn đề khó khăn nữa.

    Đối với dòng cưa đĩa dùng pin được nhà sản xuất thường trang bị cỡ lưỡi cưa chủ yếu 165mm (nhỏ hơn so với dòng máy cưa điện cầm tay) sẽ cho phép bạn thao tác tối đa trên gỗ là 3-4cm và khoảng 1-2mm trên kim loại dạng tấm.

    Các sản phẩm đều sở hữu khả năng thực hiện tốt các thao tác cưa cắt trên nhiều loại bề mặt vật liệu khác nhau cùng tốc độ nhanh chóng nhờ được trang bị cho mình các bộ động cơ mạnh mẽ tiên tiến, đi kèm cùng với mức kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn dễ thao tác và sử dụng…xứng đáng là thiết bị hỗ trợ cần thiết với người dùng.

    Những hạn chế của dòng máy cưa đĩa pin

    Do hoạt động chính dựa trên nguồn năng lượng đến từ pin nên mức hiệu suất vận hành của máy cưa cầm tay cao hay thấp hầu hết đều phải dựa vào dung lượng của mỗi viên pin. (Ví dụ: Pin khỏe thì hiệu năng cao và ngược lại), đây cũng là điểm hạn chế mà bất cứ chiếc máy cưa đĩa dùng pin nào cũng gặp phải.

    Một số hạn chế máy cưa đĩa
    Một số hạn chế máy cưa đĩa

    Bên cạnh đó, bạn cần phải thay thế pin sau một thời gian sử dụng nhất định mới đảm bảo được chất lượng công việc. Khi thay thế pin bạn nhớ chú ý, chọn loại pin có cùng thương hiệu, nguồn điện áp để đảm bảo độ bền cũng như chất lượng đường cưa.

    Từ những thông tin mà THB vừa giới thiệu cho bạn, hy vọng bạn đã có thể chọn được chiếc máy cưa đĩa sử dụng nguồn pin thích hợp nhất phục vụ công việc của mình. Để sở hữu cho mình 1 chiếc máy cưa đĩa dùng pin chính hiệu với mức giá bán tốt, bảo hành chính hãng bạn hãy đến với THB Việt Nam.

    Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành tốt nhất trên thị trường đến tay người tiêu dùng. Hãy liên hệ qua hotline hoặc truy cập trang web thbvn.com để được tư vấn hỗ trợ thêm nhé!

    319 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn