0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc có tốt không? Có nên mua?

thbvn.com 2 năm trước 380 lượt xem

    Không riêng ống nhòm đo khoảng cách mà bất cứ sản phẩm nào đến từ Trung Quốc thường khó tránh khỏi việc bị hoài nghi về độ bền cũng như chất lượng. Vậy ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc liệu có tốt không? Có nên lựa chọn? 

    Chất lượng ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc có tốt không?

    Ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc được hiểu đơn giản là những thiết bị đo hiện đại được sản xuất tại Trung Quốc. Tất nhiên, còn tùy thuộc vào từng hãng sản xuất mà ống nhòm đo khoảng cách đó chất lượng có tốt hay không.

    Ống nhòm đo khoảng cách thường bị hoài nghi về chất lượng.
    Ống nhòm đo khoảng cách thường bị hoài nghi về chất lượng.

    Về ưu điểm

    Chất lượng: Tuy những thiết bị này được sản xuất tại Trung Quốc nhưng chúng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của hãng, mang tới sản phẩm tốt nhất tới tay người dùng.

    Khả năng đo: Không chỉ nổi bật với vẻ ngoài nhỏ gọn, các dòng ống nhòm này còn được biết đến là thước đo điện tử với phạm vi đo đa dạng từ 500m, 900m, 1200m cho tới 1500m, đáp ứng tối đa nhu cầu người sử dụng.

    Giá thành: Nhờ được sản xuất tại Trung Quốc nên các chi phí về nhân công, máy móc, vật liệu được tiết kiệm đáng kể. Chính vì thế ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc sẽ có mức giá tốt hơn so với các dòng sản xuất tại các nước Châu Âu.

    Về hạn chế

    Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì ống nhòm đo khoảng cách vẫn còn một số hạn chế mà người dùng cần cân nhắc. Do những dòng máy này rất dễ bị làm giả, làm nhái khiến người mua khó khăn trong việc phân biệt và lựa chọn, thậm chí nhiều người mua phải hàng giả. Đây cũng chính là lý do mà khách hàng Việt Nam thường đề phòng khi mua sản phẩm tới từ Trung Quốc.

    Có nên mua ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc không?

    Như những gì đã phân tích ở trên thì câu trả lời là Có. Tuy nhiên, khi mua bạn cần cẩn trọng trong việc tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ, giá thành cũng như chọn mua tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo mua hàng chính hãng, chất lượng cao.

    Bạn có thể tham khảo mua ống nhòm đo khoảng cách tại thbvn.com hoặc maydochuyendung.com - đây đều là những địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. Tại đây cung cấp và phân phối chính hãng các dòng máy đo khoảng cách đến từ thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Leica, Total Meter… với mức giá vô cùng tốt. Trong đó phải kể đến thương hiệu Total Meter, đây là hãng đến từ Mỹ và được sản xuất tại Trung Quốc, nó được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Tham khảo một số mẫu ống nhòm Total Meter ở đoạn dưới đây.

    Top 3 ống nhòm đo khoảng cách Trung Quốc nên mua

    Ống nhòm đo khoảng cách 900m LR0900H

    Giá tham khảo: 3.000.000 đồng

    Total Meter LR0900H có dải đo phạm vi xa lên tới 900m, độ chính xác đạt ± 1m, đảm bảo mang lại kết quả đo đáng tin cậy. Ngoài nhỏ gọn trong thiết kế, sản phẩm này còn có thêm nhiều chức năng đo đặc biệt như: chế độ sương mù, chế độ đo Pinseeker (đo đến cột cờ), chế độ đo tìm cao độ/góc của vật.

    LR0900H phạm vi đo tới 900m
    LR0900H phạm vi đo tới 900m.

    Thông số kỹ thuật:

    • Độ phóng đại: 6X.

    • Góc nhìn: ± 7 độ.

    • Phạm vi đo: 5m đến 900m.

    • Thấu kính thị kính: 16mm, khả năng điều chỉnh dioptre: 3 độ.

    • Cách thức lấy nét: Thị kính lấy nét.

    Ống nhòm đo khoảng cách LR1200H

    Giá tham khảo: 4.000.000 đồng

    Total Meter LR1200H tiếp tục là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Total Meter, với phạm vi đo tối đa 1200m cùng lens phóng đại 6X, giúp người dùng nhìn rõ nét vật thể cần đo.

    LR1200H khả năng đo lường đa dạng.
    LR1200H khả năng đo lường đa dạng.

    Sản phẩm thích hợp dùng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau như: khu vực có sương mù, khu vực có nhiều cây cối hay nhiều vật thể lộn xộn.

    Thông số kỹ thuật:

    • Độ phóng đại: 6X.

    • Góc nhìn: ± 7 độ.

    • Phạm vi đo: 5m đến 1200m.

    • Thấu kính thị kính: 16mm, khả năng điều chỉnh dioptre: 3 độ.

    • Cách thức lấy nét: Thị kính lấy nét.

    Ống nhòm đo khoảng cách LR1500H

    Giá tham khảo: 4.500.000 đồng

    Total Meter LR1500H chính là thiết bị đo khoảng cách ngoài trời tiếp theo mà THB Việt Nam muốn giới thiệu tới bạn. Đây là loại ống nhòm có phạm vi đo cực lớn lên tới 1500m. Bên cạnh đó, sản phẩm có độ bền cao, khả năng chống va đập và chống biến dạng tốt.

    LR1500H thiết kế bền bỉ.
    LR1500H thiết kế bền bỉ.

    Tương tự với ống nhòm đo khoảng cách LR1200H, LR1500H có 5 chế độ đo chính: đo chiều cao, đo góc, đo tốc độ, đo phạm vi, chế độ cột cờ và chế độ thể thao golf. Bên cạnh khả năng đo đơn, LR1500H còn có thể đo liên tục nhanh chóng, chính xác.

    Thông số kỹ thuật:

    • Độ phóng đại: 6X.

    • Góc nhìn: ± 7 độ.

    • Phạm vi đo: 5m đến 1500m.

    • Thấu kính thị kính: 16mm, khả năng điều chỉnh dioptre: 3 độ.

    • Cách thức lấy nét: Thị kính lấy nét.

    Hy vọng với những phân tích trên đây, bạn đã có câu trả lời cho riêng mình về việc có nên mua ống nhòm đo khoảng Trung Quốc hay không. Nếu còn bất cứ thắc mắc cần tư vấn, hãy liên hệ chúng tôi theo Hotline 0904810817 - 0979244335.

    380 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn