0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Review máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A - Cách sử dụng chi tiết

thbvn.com 2 năm trước 487 lượt xem

    Máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A được biết đến như một thiết bị đo điện, đo điện trở chính xác được sử dụng nhiều hiện nay. Vậy Kyoritsu 4105A có khả năng đo như thế nào? Bạn chắc chắn sẽ cần tham khảo những đánh giá và hướng dẫn sử dụng dưới đây.

    Bạn đang phân vân không biết có nên mua máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A? Đồng hồ đo điện trở đất Kyoritsu 4105A sử dụng có khó không? THB Việt Nam tiến hành đánh giá Kyoritsu 4105A cũng như cách sử dụng máy đo điện trở Kyoritsu 4105A để bạn hiểu thêm về dòng thiết bị này.

    Đánh giá đồng hồ đo điện trở đất Kyoritsu 4105A

    Thương hiệu Kyoritsu nổi tiếng

    Trong rất nhiều những thương hiệu sản xuất các loại thiết bị đo điệnmáy đo điện trở đất,... Kyoritsu luôn là cái tên được biết đến rất nhiều hiện nay. Thực tế, hãng sản xuất Kyoritsu - Nhật Bản đang là một trong những nhà sản xuất thiết bị hàng đầu thế giới hiện nay.

    Máy đo điện trở Kyoritsu 4105A đến từ hãng Kyoritsu nổi tiếng

    Cùng với Hioki, hãng Kyoritsu đã có gần 100 năm hình thành và phát triển. Hãng luôn tập trung cải tiến và phát triển các dòng máy đo điện trở chất lượng được tích hợp công nghệ hiện đại. Sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, khả năng đo chính xác nên luôn được ưa chuộng hiện nay.

    Thiết kế - Cấu tạo của máy đo điện trở Kyoritsu 4105A

    Kyoritsu 4105A được thiết kế rất hiện đại với kiểu dáng cực gọn kết hợp với trọng lượng nhẹ để dễ dàng di chuyển linh hoạt, đo hiện trường đơn giản. Đồng thời, máy rất bền chắc với khả năng chịu được va chạm mạnh như có thể rơi từ độ cao 1m mà không bị hỏng hóc, chập mạch,...

    Ngoài ra, máy đo điện trở Kyoritsu 4105A cũng được trang bị khả năng chông nước, chống bụi với IP54 để dùng được trong nhiều môi trường khác nhau. Máy được cấu tạo với các bộ phận cơ bản như:

    Màn hình LCD
    Chế độ hiển thị pin (cảnh báo khi pin yếu)
    Đèn LED (màu xanh báo hiệu cho việc tiến hành đo)
    Nút nhấn để kiểm tra (Test)
    Công tắc để chọn phạm vi thang đo (núm xoay)
    Đầu vào hoặc ra để có thể cắm dây đo
    Dây dùng cho thí nghiệm hoặc việc kiểm tra
    Cọc phụ dùng để tiếp đất
    Dây đo đơn giản
    Chốt an toàn (có hình đầu cá sấu)
    Đầu đo của máy đo điện trở Kyoritsu 4105A

    Đồng hồ đo điện trở đất Kyoritsu 4105A nhanh chóng được ưa chuộng sử dụng với độ bền cao. Đồng thời, máy còn được ưa chuộng sử dụng bởi hoạt động đa chức năng đo đa dạng cùng độ chính xác cao.

    Dải đo đa dạng, độ chính xác cao

    Tương tự như rất nhiều các dòng máy đo điện trở khác, Kyoritsu 4105A có khả năng đo điện trở đất với 3 dài đo từ 0- 2000 Ω với độ chính xác lên tới  ±2%rdg±0.1Ω.

    Máy đo điện trở hoạt động ổn định, đo chính xác

    Máy cũng thực hiện đo điện thế đất lên từ 0 - 200V AC, độ chính xác đạt  ±1%rdg±4dgt để mang đến nhiều ứng dụng đo cho người dùng. Ngoài ra, 4105A còn có các tính năng khác như bảo vệ quá tải hiệu quả để tránh máy có thể bị hỏng cũng như an toàn cho người sử dụng.

    Đồng hồ đo điện trở đất Kyoritsu đo khả năng đo dòng 2mA nhằm thực hiện kiểm tra điện trở đất ngay cả khi thiết bị ngắt dòng rò điện mặt đất trong mạch. Đây chính là lý do mà máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A được sử dụng phổ biến trong các công việc đo điện trở, đo điện trở tiếp nối đất,...

    Cách sử dụng máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A

    Cách sử dụng Kyoritsu 4105A đơn giản

    Bước 1: Thực hiện kiểm tra pin thông qua biểu tượng thông báo trên màn hình. Khi có (-+) tức là máy sắp hết pin và cần sạc pin để đảm bảo kết quả chính xác.

    Bước 2: Bạn kết nối các đầu đo vào thân máy đo điện trở. Bạn cần chú ý cắm các đầu đo thật chính xác để điểm tiếp nối không bị rò, có thể làm sai lệch kết quả đo.

    Bước 3: Tiến hành đo điện áp của đất. Bạn chuyển mạch trên đồng hồ đo về thang Earth Voltage, đến khi màn hình hiển thị giá trị điện áp nhỏ hơn 10V là được.

    Bước 4: Đo điện trở của đất bằng cách bật chuyển mạch của máy về thang đo 2000Ω. Sau đó, bạn cần vừa ấn vừa xoay phím PRES TO TEST và tiến hành kiểm tra mức chỉ thị của đồng hồ.

    Trong trường hợp đồng hồ chợp liên tục bạn sẽ cần kiểm tra lại que đo hoặc cọ đất. Lưu ý, bạn cần để que đo và cọc đất tiếp xúc với nhau tốt nhất.

    Sau đó, bạn lại bật chuyển mạch về tháng đo 20Ω. Tương tự như với thang đo 2000Ω là ấn và xoay phím PRESS TO TEST để kiểm tra chỉ thị cũng như đọc thông số trên màn hình.

    Mua máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A ở đâu chính hãng?

    Trong rất nhiều đơn vị cung cấp các loại đồng hồ đo điện, máy đo điện trở đất, THB Việt Nam luôn là đơn vị hàng đầu cung cấp đa dạng các loại máy đo điện trở Kyoritsu chính hãng, chất lượng cao. Đơn vị chuyên phân phối các dòng đồng hồ ampe kìm, đồng hồ vạn năng,... cho khách hàng.

    TBH Việt Nam cung cấp máy đo điện trở Kyoritsu chính hãng

    THB Việt Nam luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, đầy đủ chứng từ kèm theo. Đội ngũ nhân viên tận tình, trách nhiệm, có kiến thức sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp. Dịch vụ bảo hành, chính sách giá chuyên nghiệp uy tín, mức giá tốt sẽ cũng sẽ giúp bạn yên tâm chọn mua các sản phẩm tại THB Việt Nam.

    Những thông tin đánh giá và cách sử dụng máy đo điện trở đất kyoritsu 4105a sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Từ đó, bạn có thể yên tâm sử dụng máy để đo và kiểm tra điện trở tại các hệ thống mạch điện, trạm biến áp, nhà máy,...

    487 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn