0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Review máy khoan bê tông Bosch BGH 2-26DRE có tốt không?

thbvn.com 23/08/2024 67 lượt xem

    Bosch GBH 2-26DRE hiện đang được rất nhiều thợ chuyên nghiệp ưa chuộng, đáp ứng tốt nhu cầu khoan bê tông chuyên nghiệp. Tuy nhiên, liệu máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE có thực sự tốt? Bạn hãy cùng Thbvn.com khám phá chi tiết máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE dưới đây nhé.

    Tìm hiểu xuất xứ của máy khoan Bosch GBH 2-26DRE

    Máy khoan búa Bosch GBH 2-26DRE là dòng máy khoan Bosch được sản xuất bởi hãng Bosch tại nhà máy Trung Quốc. Tập đoàn Bosch được thành lập từ năm 1883 tại Đức.

    Máy khoan Bosch GBH 2-26 DRE đến từ Bosch
    Máy khoan Bosch GBH 2-26 DRE đến từ Bosch

    Hãng Bosch chuyên cung cấp các loại máy khoan cầm tay đa dạng và chất lượng phục vụ cho các yêu cầu công việc. Trong đó dòng khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE có chất lượng cao, sở hữu động cơ búa mang đến khả năng đục phá bê tông cực nhanh mạnh. Máy có nhiều ưu điểm nổi trội về thiết kế cùng khả năng làm việc hiệu suất cao.

    Xem thêm: Tìm hiểu hãng Bosch của nước nào, các dòng sản phẩm nổi bật?

    Bosch GBH 2-26 DRE có thiết kế bền chắc, chịu lực tốt

    Dòng máy GBH 2 - 26 DRE được đặt trong vali nhựa cực cứng cáp để bạn dễ dàng mang đi công trình. Máy mang kết cấu chắc chắn với lớp vỏ nhựa cứng cáp, chịu lực tốt. Chính vì vậy, máy có thể chống chịu va đập hiệu quả để bạn yên tâm dùng trong các công trình xây dựng.

    Thiết kế chắc chắn, tuổi thọ cao
    Thiết kế chắc chắn, tuổi thọ cao

    Tay cầm cũng rất thon gọn kết hợp đường gân chống trượt phù hợp với bạn có tay mồ hôi hoặc dính nhiều dầu. Trên máy sẽ có các nút chức năng khoan thường, khoan búa và đục bê tông. 

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE sử dụng loại đầu kẹp SDS Plus có ưu điểm chịu lực tốt, dễ dàng tháo lắp mũi khoan. Bạn cần lưu ý, máy sẽ dùng với các loại mũi khoan chuôi gài như mũi khoan bê tông SDS plus.

    Máy khoan búa Bosch GBH 2 - 26 DRE có khả năng làm việc nổi bật

    Bosch GBH 2 - 26 DRE thuộc dòng máy khoan bê tông được trang bị loại động cơ chổi than. Ưu điểm của loại động cơ này là khả năng làm việc ổn định và trơn tru, ít hỏng hóc cũng như tạo độ ồn thấp.

    Bosch GBH 2-26DRE khoan nhanh, mạnh mẽ
    Bosch GBH 2-26DRE khoan nhanh, mạnh mẽ

    Máy khoan bê tông GBH 2 - 26 DRE có công suất làm việc 800W, tốc độ không tải  0 – 900 vòng/phút, tốc độ đập lên tới 4000 lần/phút. Đây là dòng máy khoan 3 chức năng cho phép người dùng sử dụng linh hoạt như khoan bê tông 26mm, khoan thép 13mm, khoan gỗ 30mm. Máy đục phá bê tông với lực đập lên tới 3J.

    Máy khoan bê tông 3 chức năng Bosch GBH 2-26 DRE
    Máy khoan bê tông 3 chức năng Bosch GBH 2-26 DRE

    Đặc biệt, GBH 2-26DRE còn thuộc dòng Heavy Duty của Bosch được dùng chuyên dụng cho các công việc khoan đục chuyên nghiệp. Với dòng máy khoan bê tông Bosch này, bạn có thể làm việc với tần suất cao mà không sợ bị nóng máy, quá tải, quá nhiệt.

    Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE chạy nhanh, khoan tốt cùng khả năng giảm rung hiệu quả. Trên máy cũng được trang bị cò điều tốc với chức năng điều chỉnh tốc độ điện từ để có thể tăng tốc khi khoan.

    Máy khoan Heavy Duty làm việc với tần suất cao
    Máy khoan Heavy Duty làm việc với tần suất cao

    Máy khoan bê tông GBH 2-26 DRE khoan tốt, độ rung thấp, tạo được các lỗ khoan đẹp, ít gây hỏng bề mặt vật liệu. Do vậy, sản phẩm luôn đứng đầu trong danh sách các loại máy khoan bê tông mà thợ xây dựng chuyên nghiệp muốn sở hữu. 

    Thông số kỹ thuật

    Công suất 800W
    Tốc độ không tải 0 - 900 vòng / phút
    Tốc độ đập 0 - 4.000 lần/phút
    Lực đập 2.7J
    Đầu cặp SDS Plus
    Đường kính mũi khoan 26mm
    Làm việc tối ưu trên bê tông, các mũi khoan búa 8 – 16 mm
    Đường kính khoan bê tông với các dao cắt lõi 16 mm
    Đường kính khoan tối đa trên tường gạch, máy cắt lõi 68 mm
    Đường kính khoan tối đa trên kim loại 13 mm
    Đường kính khoan tối đa trên gỗ 30 mm
    Trọng lượng 2.9kg
    Kích thước phủ bì 407mm x 83mm x 210mm
    Kích thước đầu cặp SDS Plus

    Từ những đánh giá chi tiết trên, kỹ thuật viên của Thbvn.com sẽ luôn khuyên bạn yên tâm sử dụng thiết bị này để dùng khi cần khoan trên các bức tường lớn, tường bê tông. Với ưu điểm, máy khoan trơn tru được trên tường dày cùng 3 chức năng sẽ đáp ứng tốt các yêu cầu công việc. 

    Xem thêm: Top 6 máy khoan bê tông công suất lớn chuyên dùng cho xây dựng

    Giá máy khoan Bosch GBH 2-26 DRE

    Bên cạnh đó, giá máy khoan Bosch GBH 2-26 DRE cũng ở mức cạnh tranh, phù hợp với nhiều người dùng. Hiện tại, giá máy đang dao động ở khoảng 3.580.000 đồng, bảo hành 12 tháng.

    Bộ máy khoan búa Boscg GBH 2-26 DRE
    Bộ máy khoan búa Boscg GBH 2-26 DRE

    Khi mua hàng, bạn cũng sẽ nhận được những phụ kiện khác nhau như 1 tay cầm phụ, 1 thước đo độ sâu, 1 hộp đựng bằng nhựa. Bạn lưu ý giá máy có thể thay đổi theo từng thời điểm mua hàng nên cần tham khảo trước tại các đại lý chính hãng để mua đúng giá.

    Địa chỉ mua máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE

    Trên thị trường đang có nhiều nơi bán máy khoan Bosch, THB Việt Nam cũng là đại lý cấp 1 Bosch chuyên phân phối các máy dụng cụ của hãng trên cả nước. Đại lý THB Việt Nam luôn cam kết các sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất hiện nay.

    Đơn vị cũng có dịch vụ tư vấn chuyên sâu từ các kỹ thuật viên có trình độ. Đồng thời những chính sách về giá, bảo hành luôn ở mức tốt nhất sẽ giúp bạn yên tâm khi chọn mua máy. Để xem nhiều sản phẩm hơn, bạn có thể xem tại website maydochuyendung.com, thbvietnam.com hoặc gọi điện đến hotline Hà Nội: 0904 810 817 – TP.HCM: 0979 244 335 ngay hôm nay!

    Từ những thông tin review về máy khoan bê tông bosch GBH 2-26 DRE hy vọng sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết khi chọn mua máy. Chúc bạn thành công!

    67 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn