0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Review máy khoan Bosch GBH 2-26 RE có tốt không?

thbvn.com 23/09/2024 42 lượt xem

    Bạn đang phân vân không biết có nên mua máy khoan búa Bosch GBH 2-26 RE? Máy khoan có tốt, độ bền cao và giá phù hợp? Thbvn.com sẽ rieview chi tiết về máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 RE ngay dưới đây, hãy cùng tham khảo nhé!

    Giới thiệu về máy khoan Bosch GBH 2-26 RE

    Bosch GBH 2-26 RE là chiếc máy khoan bê tông đến từ hãng Bosch hàng đầu của Đức được tin dùng toàn cầu. Máy khoan Bosch GBH 2-26 RE được thiết kế với công nghệ hiện đại sở hữu độ bền cao cùng khả năng khoan mạnh mẽ.

    Bosch GBH 2-26 RE đến từ hãng Bosch
    Bosch GBH 2-26 RE đến từ hãng Bosch

    Đây là dòng máy khoan 2 chức năng giúp bạn khoan và bắt vít nhanh, linh hoạt tại nhiều nơi. Vậy thì, máy khoan Bosch GBH 2-26 RE có những thế mạnh nào? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây.

    Xem thêm: Cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng và hàng nhái

    Bosch GBH 2-26 RE có thiết kế hiện đại, dễ sử dụng

    Bosch GBH 2-26 RE nằm trong danh sách các loại máy khoan bê tông mang thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Máy mang kiểu dáng gọn, trọng lượng 2.7kg chưa mang đến khó khăn cho bạn khi cầm nắm và thực hiện thao tác khoan.

    Máy có lớp vỏ bằng nhựa cao cấp, độ cứng cao để chống chịu được va đập, rất phù hợp với môi trường công trình xây dựng. Thiết bị cũng đi kèm với tay nắm phụ giúp bạn cầm máy dễ dàng, chắc chắn hơn khi khoan để chống rung tốt. 

    Thiết kế máy gọn, dễ sử dụng
    Thiết kế máy gọn, dễ sử dụng

    Trên máy được bố trí các nút bấm dễ thao tác như cò máy, nút đảo chiều. Bạn cũng có thể chọn ngay 3 chế độ khoan thường, khoan búa và đục phá bê tông phù hợp cho từng vật liệu theo yêu cầu công việc.

    Đây là dòng máy khoan búa dùng đầu kẹp SDS Plus có khả năng chịu lực tốt. tháo lắp mũi khoan rất dễ dàng. Như vậy, về thiết kế máy khoan GBH 2-26 RE khá gọn, bền chắc để phù hợp với nhiều thợ không chuyên hay chuyên nghiệp.

    Máy khoan búa GBH 2-26 RE khoan cực mạnh mẽ

    GBH 2-26 RE thuộc dòng máy khoan bê tông Bosch chạy bằng động cơ chổi than điện hoạt động với công suất 800W, tốc độ đập cực mạnh. Với dòng động cơ chổi than truyền thống giúp cho máy chạy ổn định, khi khoan không tạo lực rung mạnh. Đây cũng là là dòng máy Heavy Duty để làm việc mạnh mẽ với tần suất cao vẫn chạy tốt chuyên dùng cho các công việc chuyên nghiệp.

    Máy khoan búa GBH 2-26 RE khoan hai chức năng
    Máy khoan búa GBH 2-26 RE khoan hai chức năng

    Đồng thời, máy còn được trang bị tính năng chống rung hiện đại của Bosch. Do vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng máy mà không cần lo lắng rung chấn mạnh có thể ảnh hưởng đến tay người dùng.

    Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 RE hoạt động với 3 chế độ khoan mạnh mẽ phù hợp với từng vật liệu khác nhau. Bạn có thể lựa chọn các chế độ như sau:

    • Chế độ khoan xoay: thích hợp khi cần khoan mồi hay cần khoan trên các vật liệu như gỗ, thép, sắt... cho lỗ khoan lên tới 30mm
    • Chế độ khoan búa: đây là chế độ chuyên dụng để khoan trên tường, khoan bê tông, khối xây nề... với đường kính mũi khoan 26mm. 

    Bosch GBH 2-26 RE được đánh giá là dòng máy khoan Bosch chất lượng mang đến khả năng thi công nhanh, chính xác. Máy dễ dàng khoan các lỗ đẹp trong thời gian ngắn để tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.

    Thông số kỹ thuật cơ bản

    Công suất 800W
    Tốc độ không tải 0 - 900 vòng/phút
    Tốc độ đập 0 - 4000 vòng/phút
    Đầu cặp SDS Plus
    Đường kính mũi khoan 26mm
    Khả năng làm việc tối ưu Làm việc tối ưu trên bê tông, các mũi khoan búa: 8 – 16 mm
    Khả năng khoan trên vật liệu - Đường kính khoan bê tông với các dao cắt lõi: 16 mm
    - Đường kính khoan tối đa trên tường gạch, máy cắt lõi: 68 mm
    - Đường kính khoan tối đa trên kim loại: 13 mm
    - Đường kính khoan tối đa trên gỗ: 30 mm

    Xem thêm: Top 8+ máy khoan pin không chổi than Bosch chuyên dụng

    Giá máy khoan búa Bosch GBH 2-26 RE

    Bosch GBH 2-26 RE là dòng máy khoan cầm tay đa năng nhanh, hiệu suất cao đến từ hãng Bosch. Vì thế, máy đang có mức giá khoảng 3.450.000 đồng tương đối cao hơn so với một số máy có thông số tương đương của Makita hay Santey.

    Tuy nhiên, máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 RE vẫn được đánh giá chất lượng nhỉnh hơn, độ bền cao, tiết kiệm điện năng. Bạn cũng cần lưu ý tham khảo giá trươc skhi mua tại các đại lý bán máy Bosch do giá máy vẫn có thể thay đổi theo từng thời điểm.

    Có nên mua máy khoan Bosch GBH 2-26RE

    Từ những thông tin chi tiết ở trên, bạn chắc chắn đã hiểu rõ về dòng máy khoan búa Bosch GBH 2-26 RE để quyết định có nên chọn mua hay không? Tuy nhiên, Thbvn.com vẫn sẽ mang đến cho bạn một số lời khuyên dưới đây.

    Máy khoan GBH 2-26 RE sẽ rất phù hợp dành cho bạn chuyên khoan, lắp và thi công lắp đặt các thiết bị máy móc hay dùng trong cơ khí. Bởi máy có hai chức năng là khoan trên gỗ thép và khoan trên bê tông, tường gạch.

    Bộ máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26RE
    Bộ máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 RE

    Tuy nhiên, nếu bạn muốn một chiếc máy khoan để dùng cho công việc sửa chữa nhà cửa chuyên dụng hay cần đục phá bê tông sẽ cần chọn một sản phẩm khác. Khi đó, bạn nên chọn những dòng máy khoan 3 chức năng như Bosch GBH 2-24 DRE, Bosch GBH 2-26 DRE...

    Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý tìm hiểu và chọn mua máy khoan Bosch tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo hàng chính hãng và giá tốt. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại THB Việt Nam hay Maydochuyendung.com đây đều là những đại lý cấp 1 Bosch cam kết chính hãng, báo giá tốt nhất và dịch vụ chuyên nghiệp.

    Những đánh giá về máy khoan bê tông Bosch GBH 2- 26 RE hy vọng sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích về sản phẩm. Từ đó, bạn sẽ yên tâm chọn mua máy phục vụ tốt nhất cho các công việc sửa chữa, lắp đặt trong nhà hay các công trình xây dựng.

    42 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn