0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Review máy khoan Bosch GSB 183-Li sau khi trải nghiệm

thbvn.com 10/10/2024 17 lượt xem

    Với sự đa dạng về chất lượng sản phẩm, giá thành và thương hiệu như hiện nay, việc chọn lựa một chiếc máy khoan phù hợp thực sự không phải điều dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị đa năng, công suất mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thì đừng bỏ lỡ Bosch GSB 183-Li. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn theo dõi bài đánh giá chi tiết sau đây của thbvn.com!

    Đánh giá chi tiết máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 183-Li 18V

    Bosch GSB 183-Li 18V máy khoan động lực đang được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội sau đây: 

    Hiệu suất làm việc mạnh mẽ

    Bosch GSB 183-Li được thiết kế dành cho những người thợ chuyên nghiệp, do đó máy sở hữu công suất lớn với hiệu suất đạt trên 85%. Sản phẩm sử dụng động cơ chổi than có búa với pin 18V giúp máy hoạt động ổn định trong thời gian dài. 

    Đặc biệt, Bosch GSB 183-Li tích hợp 3 tính năng cực kỳ hữu ích bao gồm: khoan thường, khoan búa và bắt vít. Nhờ vậy, bạn có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng. 

    Máy khoan động lực dùng pin 18V Bosch GSB 183-Li
    Máy khoan động lực dùng pin 18V Bosch GSB 183-Li

    Thêm vào đó, đây là dòng máy khoan động lực Bosch có thể điều chỉnh 2 chế độ không tải, trong đó cấp 1 đạt từ 374 - 484 vòng/phút, cấp 2 đạt 1.402 - 1.815 vòng/phút với tỷ lệ va đập 24 000 lần/phút. Do đó, máy có khả năng khoan bắt vít cực mạnh ngay cả khi làm việc với vật liệu cứng. 

    Dưới đây là khả năng khoan một số vật liệu phổ biến của máy khoan động lực Bosch GSB 183-Li:

    • Khoan trên gỗ với đường kính tối đa 35mm. 

    • Khoan trên thép với đường kính tối đa 10mm. 

    • Khoan trên tường với đường kính tối đa 10mm. 

    • Đường kính vít tối đa 10mm. 

    Thiết kế tiện dụng

    Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 183-Li có thiết kế cầm tay quen thuộc với trọng lượng nhẹ. Máy chỉ nặng 1,5kg giúp dễ dàng cầm nắm và thao tác, phù hợp với nhiều tư thế làm việc. 

    Phần tay cầm được bọc cao su chống trượt tạo cảm giác êm ái, chắc chắn. Thân máy trang bị các khe tản nhiệt hạn chế tình trạng nóng khi sử dụng trong thời gian dài. Đồng thời, nhờ các nút bấm quen thuộc như cò điều tốc, nút đảo chiều, chọn tốc độ vòng khoan,... người dùng có thể thao tác đơn giản, dễ dàng hơn. 

    Máy chỉ nặng 1,5kg giúp dễ dàng cầm nắm và thao tác
    Máy chỉ nặng 1,5kg giúp dễ dàng cầm nắm và thao tác

    Ngoài ra, Bosch GSB 183-Li là dụng cụ pin sử dụng mức điện áp 18V không chỉ đem đến khả năng khoan vượt trội mà còn mang lại sự linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng thao tác trên cao hay trong gầm thấp mà không lo bị vướng mắc bởi dây dẫn. 

    Độ bền vượt trội

    Máy khoan Bosch GSB 183-Li được làm từ chất liệu cao cấp, các chi tiết được lắp ráp chắc chắn giúp máy có độ bền cao, tuổi thọ lớn. Ngoài ra, các tính năng ngăn chặn sự cố quá tải, quá nhiệt cũng được trang bị đảm bảo máy hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.  

    Ai nên mua máy khoan động lực Bosch GSB 183-Li?

    Máy khoan Bosch GSB 183-Li được phân phối chính hãng tại THB Việt Nam với giá thành 2.400.000 đồng. Khi mua sắm, bạn sẽ nhận bộ sản phẩm bao gồm 1 máy + 1 pin GBA 18V 2.0Ah + Bộ sạc GAL 18V-20 + Vali nhựa. 

    Review máy khoan động lực Bosch GSB 183-Li 

    Với công suất mạnh mẽ, đa năng và giá thành phải chăng, đây là thiết bị hữu ích cho một số người dùng như:

    • Thợ xây dựng, thợ sửa chữa chuyên nghiệp. 

    • Người làm nghề mộc, nội thất. 

    • Người làm DIY và sửa chữa trong gia đình…

    Tuy nhiên, nếu bạn chỉ sử dụng máy khoan động lực cho những công việc đơn giản, cần ít tính năng và chế độ làm việc thì có thể cân nhắc các sản phẩm khác. Hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy khoan pin được yêu thích bạn có thể tham khảo như Makita, Dewalt,...

    Trên đây là review chi tiết về máy khoan động lực Bosch GSB 183-Li bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này. Nếu có nhu cầu mua sắm, hãy liên hệ trực tiếp đến hotline Hà Nội: 0904.810.817 - Hồ Chí Minh: 0979.244.335 để được tư vấn. 

    17 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn