0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tìm hiểu về cảm biến góc nghiêng trên máy đo khoảng cách laser

thbvn.com 2 năm trước 651 lượt xem

    Cảm biến góc nghiêng là một trong số những chức năng thường thấy ở máy đo khoảng cách laser hiện đại. Vậy cảm biến góc nghiêng là gì? Nó có ý nghĩa và chức năng thế nào? Lời giải đáp sẽ được chúng tôi đề cập ở phía dưới đây.

    Cảm biến góc nghiêng là gì?

    Cảm biến góc nghiêng là một chức năng được tích hợp trên máy đo khoảng cách laser, nó mang tới khả năng đo góc nhanh chóng, chính xác dựa trên nguyên lý phản xạ của tia laser. Tính năng này thường được trang bị trong một số model cao cấp, giúp hỗ trợ tốt các công việc có địa hình khó khăn.

    Cảm biến góc nghiêng ở máy đo khoảng cách laser.
    Cảm biến góc nghiêng ở máy đo khoảng cách laser.

    Máy đo khoảng cách có cảm biến góc nghiêng sẽ giúp bạn tối ưu thời gian và chi phí đầu tư, cụ thể:

    • Nhờ có chức năng cảm biến thông minh này, bạn có thể đo góc nghiêng, độ dốc nhanh chóng, thay thế thước đo nghiêng thủ công.

    • Ở một số máy sẽ có bộ phận bọt nước, cảm biến góc nghiêng cũng có thể đảm nhận luôn chức năng của bọt nước để xác định độ lệch khi đo chiều ngang. Đây là ứng dụng tuyệt vời trong đo giá trị Min.

    • Đo khoảng cách nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian để thực hiện nhiều phép đo khác nhau.

    Những dòng máy đo khoảng cách laser có cảm biến góc nghiêng

    Máy đo khoảng cách 40m có camera (T40C)

    Giá tham khảo: 1.700.000 đồng

    Với những ai đang có ngân sách hạn hẹp hay muốn tiết kiệm chi phí đầu tư thì T40C Total Meter là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. Sản phẩm có mức giá mềm nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng hiện đại như: camera màu kỹ thuật số, chế độ tự động tắt máy sau 180 giây, cảm biến góc nghiêng giúp đo cạnh góc vuông nhanh chóng…

    Máy đo khoảng cách T40C có cảm biến nghiêng.
    Máy đo khoảng cách T40C có cảm biến nghiêng.

    Ngoài ra, máy đo khoảng cách Total được làm từ vật liệu đạt tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP54, giúp máy có thể làm việc trong nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau. Bên cạnh đó, thiết bị sử dụng pin sạc AAA bền bỉ, cho hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không lo ảnh hưởng tới tuổi thọ máy.

    Nhỏ gọn là thế nhưng T40C vẫn hỗ trợ đa dạng phép đo như: cộng trừ khoảng cách, tính toàn diện tích, thể tích, tính chu vi và diện tích tam giác, hình thang…

    Máy đo khoảng cách Bosch GLM 50C

    Giá tham khảo: 3.500.000 đồng

    Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 50C là sản phẩm bán chạy đến từ thương hiệu Bosch, đây là model hoàn hảo cho các công việc đo lường, đặc biệt là đo góc nghiêng trong thi công xây dựng.

    Máy đo khoảng cách Bosch GLM 50C.
    Máy đo khoảng cách T40C có cảm biến nghiêng.

    Máy đo khoảng cách Bosch GLM 50 C sở hữu màn hình LCD trực quan, hiển thị các thông số đo rõ ràng. Cũng giống với nhiều máy đo khoảng cách của Bosch, GLM 50 C sử dụng khá đơn giản, đó là nhờ giao diện thân thiện cùng 7 phím chức năng kèm với chú thích rõ ràng, dễ hiểu.

    Ngoài đo khoảng cách, thước đo laser Bosch GLM 50C còn có thể đo độ sâu, chiều cao với phạm vi hoạt động rộng từ 0.05m đến 50m, độ sai số cực thấp chỉ +/- 1,5 mm. 

    Máy đo khoảng cách laser Leica Disto X3

    Giá tham khảo: 7.600.000 đồng

    Leica cái tên không còn quá xa lạ với người dùng, đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Thụy Sỹ, chuyên cung cấp các thiết bị cầm tay chất lượng cao. Máy đo khoảng cách laser Leica Disto X3 cũng là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những khách hàng chuyên nghiệp, yêu cầu nhiều tính năng chuyên sâu.

    Máy đo khoảng cách Leica Disto X3 có cảm biến góc nghiêng.
    Máy đo khoảng cách Leica Disto X3 có cảm biến góc nghiêng.

    Bên cạnh các chức năng đo cơ bản như đo chiều dài, chiều rộng, chiều cao, đo diện tích mặt sàn thì thiết bị này cũng cho phép đo độ nghiêng, đo cạnh ngang trên cao…với độ chính xác ± 1.0 mm, đạt chứng nhận ISO 16331-1.

    Leica Disto X3 hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình thi công xây dựng, lắp đặt nội thất, dự án xây dựng chuyên nghiệp… Đây là lựa chọn vô cùng tuyệt vời  dành cho các chủ thầu, kỹ sư xây dựng, thợ kỹ thuật có chuyên môn…

    Trên đây là một số thông tin bạn cần biết về cảm biến góc nghiêng trước khi chọn mua máy đo khoảng cách laser phù hợp. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ Hotline 0904810817 - 0979244335 để được giải đáp cụ thể nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm trực tiếp tại website thbvn.com hoặc maydochuyendung.com, rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn

    651 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn