0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tìm hiểu ý nghĩa của các mã máy khoan Bosch

thbvn.com 3 năm trước 523 lượt xem

    Bosch thường kí hiệu các mã sản phẩm như GSB, GHB, GBM,... để phân biệt từng dòng máy chuyên dụng. Bây giờ hãy cùng THB Việt Nam tìm hiểu ý nghĩa của từng mã kí hiệu nhé!

    Kí hiệu GSB trên máy khoan Bosch

    GSB là mã kí hiệu cho máy khoan động lực. Các dòng khoan động lực GSB của Bosch rất phổ biến trên thị trường Việt Nam, nó hoạt động với 3 chế độ khoan thường/khoan búa và búa, có tính ứng dụng cao trong ngành gia công đồ gỗ, xây dựng.

    Máy khoan Bosch dòng GSB

    Các dòng khoan động lực GSB có nhiều công suất khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi người. Dòng GSB có thể được bán riêng máy hoặc đi kèm với phụ kiện hay còn gọi là bộ máy khoan động lực. 

    Ngoài ra, máy khoan Bosch GSB còn được chia thành 2 loại là khoan dùng điện hoặc khoan dùng pin. Máy khoan dùng pin sạc thường đắt hơn. 

    Tham khảo: Bosch GSB 550Bosch GSB 16 RE,... là những dòng máy được các gia đình ưa chuộng.

    Kí hiệu GBM trên máy khoan Bosch

    GBM là ký hiệu dùng để chỉ những chiếc máy khoan có tính năng khoan gỗ, sắt... hay còn gọi là dòng máy khoan xoay, được ứng dụng trong ngành kỹ thuật, sắt thép hoặc làm mộc. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng vặn vít nhờ có momen xoắn. Các dòng máy khoan Bosch xoay chủ yếu là dùng điện.

    Dòng máy khoan Bosch GBM

    Một số dòng máy khoan GBM điển hình như Bosch GBM 320Bosch GBM 350,...

    Kí hiệu GSR trên máy khoan Bosch

    GSR là kí hiệu dùng để phân biệt riêng cho dòng máy khoan vặn vít. Đây là dòng máy khoan có 2 chế độ khoan + bắt vít. Ngoài ra, Bosch còn một dòng sản phẩm riêng chuyên về vặn vít có ký hiệu GDR.

    GSR - dòng máy khoan bắt vít chủ yếu sử dụng pin

    Bosch cung cấp nhiều dòng máy khoan bắt vít có khả năng làm việc khác nhau để phù hợp ứng dụng cho từng công việc cụ thể như sử dụng trong gia đình hoặc thợ sửa chữa cho đến các công việc trong ngành xây dựng. Hầu hết các dòng khoan bắt vít GSR của Bosch đều dùng pin.

    Một số dòng máy khoan bắt vít GSR điển hình như Bosch GSR 180-LIBosch GSR 120-LI GEN II,...

    Kí hiệu GBH trên máy khoan Bosch

    GBH là kí hiệu riêng cho máy khoan bê tông, chuyên để khoan phá bê tông mạnh mẽ. Dòng máy có công suất mạnh mẽ được sản xuất để dành riêng cho việc khoan trên bề mặt các vật liệu cứng như bê tông, đá, ứng dụng nhiều trong ngành xây dựng, cầu đường, chế tạo vật liệu. Điển hình như: Bosch GBH 2-24 DREBosch GBH 180-LI,... 

    Máy khoan Bosch GBH siêu mạnh mẽ

    Máy khoan bê tông Bosch chính hãng đều có dòng: khoan điện và khoan pin, tùy vào nhu cầu sử dụng mà mỗi người sẽ có sự lựa chọn khác nhau. 

    Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin mua hàng hữu ích. Bạn có thể tham khảo thêm máy khoan Bosch chính hãng tại Hà Nội để có sự lựa chọn tốt hơn. Nếu cần thêm thông tin hỗ trợ, hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    523 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn