0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Top 3 máy cân bằng laser Makita đáng mua nhất hiện nay

thbvn.com 7 tháng trước 228 lượt xem

    Máy cân bằng laser Makita luôn nhận được những đánh giá rất cao về cả chất lượng đến thiết kế, hiệu quả thi công… từ phía người dùng. Vậy thì đâu là sản phẩm đáng mua nhất của hãng, hãy cùng thbvn.com tham khảo bài viết bên dưới đây để có câu trả lời chính xác nhé!

    Máy bắn cốt Makita có gì nổi bật?

    Các loại máy cân mực Makita đều là loại sử dụng tia sáng laser xanh nên mang đến khả năng hiển thị gấp 4 lần các dòng sản phẩm dùng tia màu khác. Thiết bị này đáp ứng tốt các yêu cầu về đo lường, cho kết quả chính xác cao, hiển thị đường và vạch rõ ràng, dễ nhìn. Máy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, trong đó có thể kể đến như:

    Máy bắn cốt Makita sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
    Máy bắn cốt Makita sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
    • Thiết kế: Máy máy tia laser Makita có thiết kế nhỏ gọn nhưng chắc chắn, vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chống nước, chống va đập tốt cho tuổi thọ cao.

    • Sử dụng dễ dàng: Máy được trang bị nút bấm có tính trực quan nên sử dụng đơn giản, dễ dàng, các tia laser chiếu sáng rõ ràng.

    • Khả năng đo: Bên cạnh việc đo lường ở các vị trí thấp, máy còn có khả năng lắp đặt với chân máy quay để tiến hành đo đạc các góc ở trên cao.

    • Kết quả đo: Máy cho kết quả đo có độ chính xác cao, phạm vi làm việc rộng, hỗ trợ người dùng trong nhiều công việc khác nhau kể cả ngoài trời hay đo đạc trong nhà.

    Máy cân mực laser Makita nào được ưa chuộng nhất?
    Máy cân mực laser Makita nào được ưa chuộng nhất?

    Các loại máy bắn laser makita vẫn luôn nhận được đánh giá cao về chất lượng, khả năng đo đạc có độ chính xác cao và các sai số thấp đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều công việc khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số dòng máy bán chạy của Makita như:  Máy cân mực laser Makita SK10GDZ, máy cân mực laser Makita SK700D, máy cân mực laser Makita SK312GDZ…

    Cả 3 dòng máy chúng tôi kể trên đều là các sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay. Những thiết bị này có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực công việc khác nhau như: Đo đạc công trình xây dựng nhà ở, ngoài trời, giám sát thi công, lát gạch….

    Top 3 máy bắn tia laser Makita nên mua

    Như đã nhắc đến ở phần trên top 3 máy bắn cốt laser Makita được yêu thích nhất là: Máy cân bằng laser hãng makita SK10GDZ, máy cân mực laser Makita SK700 hay máy cân mực laser Makita SK312GDZ. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm này ngay bên dưới đây nhé!

    1. Máy cân mực laser Makita SK10GDZ

    Máy cân mực laser dùng pin (12V Max) SK10GDZ là dòng sản phẩm được sản xuất trên công nghệ của Nhật Bản. Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp có kết cấp chắc chắn giúp thiết bị có khả chống chịu được nước, nhiệt độ cao, chịu lực tốt… phù hợp với các công việc đo lường cả trong nhà và ngoài trời.

    Máy bắn cốt laser Makita SK10GDZ
    Máy bắn cốt laser Makita SK10GDZ

    Máy sử dụng tia laser xanh sắc nét giúp cho sản phẩm có thể đo đạc được chính xác khoảng cách, độ nghiêng của khu vực cần đo một cách đáng tin cậy. Thiết bị này có khả năng tự cân chỉnh chỉ trong 3s, đảm bảo độ chính xác cao trong mọi tình huống có thể xảy ra.

    Makita SK10GDZ có độ phân giải cao lên đến 0.001m/m, cho kết quả cân chỉnh chính xác gần như tuyệt đối. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, máy còn được trang bị chế độ khóa laser hiện đại. Chưa kể thiết bị này sử dụng pin 12V cho thời gian hoạt động liên tục đến 21h, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức sạc pin.

    Thông số kỹ thuật của Makita SK10GDZ:

    Mô hình (số lượng tia)

    2 tia

    Loại tia Laser

    Class II

    Màu Laser

    Laser xanh

    Bước sóng tia

    515 nm

    Độ chính xác

    ±1 mm / 10 m

    Phạm vi san lấp

    ±4°

    Nhiệt độ làm việc

    –10°C đến +40°C

    Trọng lượng

    1.4 - 1.6 kg

    2. Máy cân mực laser Makita SK700D

    Máy bắn laser Makita SK700D cho phép người dùng làm việc ở phạm vi rộng, vậy nên phù hợp cho các công việc ở ngoài trời lẫn trong nhà. Thiết bị có thiết kế chắc chắn và bền bỉ, lớp vỏ được làm từ chất liệu cao cấp cho khả năng chống bụi, chống nước đạt tiêu chuẩn IP54. Nhờ đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng thiết bị trong điều kiện môi trường khắc nghiệt và không cần lo lắng khi bị va đập hay bị ướt trong quá trình sử dụng.

    Máy bắn laser Makita SK700D
    Máy bắn laser Makita SK700D

    Máy bắn cốt Makita SK700D có 3 tia Laser với góc quay 360 độ (4 đường dọc và 4 đường ngang) giúp người dùng có thể nhanh chóng định vị và cân chỉnh hiệu quả. Thiết bị này có khả năng tự cân bằng trong khoảng ±4 độ. Máy đảm bảo tia laser luôn thẳng đứng cũng như không bị lệch trong quá trình đo lường. 

    Makita SK700D còn được trang bị tính năng tự động căn chỉnh và báo động khi thiết bị nghiêng quá mức. Giúp người dùng dễ dàng đo lường với kết quả chính xác cao nhất, phục vụ công việc được hiệu quả.

    Thông số kỹ thuật Makita SK700D:

    Mô hình (số lượng tia)

    2 tia

    Loại tia Laser

    Class II

    Màu Laser

    Laser đỏ

    Bước sóng tia

    630 - 645 nm

    Độ chính xác

    ±2 mm / 10m

    Phạm vi san lấp

    ±4°

    Nhiệt độ làm việc

    -10 - 50°C

    Trọng lượng

    0.99 - 1.2 kg

    3. Máy cân mực laser Makita SK312GDZ

    Máy cân mực laser Makita SK312GDZ là thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng và thi công công trình… Với thiết kế 3 tia sáng xanh có độ hiển thị cao, rõ nét giúp hiệu quả công việc được nâng cao.

    Máy bắn laser makita SK312GDZ
    Máy bắn laser makita SK312GDZ

    Thiết bị này được trang bị pin Lithium-ion 12V có khả năng làm việc liên tục lên đến 28h mà không cần sạc lại. Nhờ thiết kế 3 tia laser với công suất đầu ra cực đại là 1 mW hoặc thấp hơn, bước sóng tia sáng lên đến 515 nm và độ rộng 2.5 tại 10 m. Chính điều này đã giúp máy đo cho kết quả có độ chính xác cao và đáng tin cậy.

    SK312GDZ được thiết kế khá nhỏ gọn, vỏ được làm từ chất liệu cao cấp giúp máy hoạt động được trong nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt. Ngoài ra phần trụ máy bắn cốt laser này có thể xoay 360 độ giúp bạn cân mực laser một cách linh hoạt hơn, nâng cao hiệu suất công việc. 

    Cách sử dụng thiết bị này cũng rất đơn giản, chỉ cần để máy hoạt động bằng cách phát ra các chùm laser quét ngang, dọc để xác định cốt cân bằng. Tiếp đó bạn dóng thẳng hàng để tiến hành dựng vách ngăn, xây tường ngang hoặc là dựng cột…

    Thông số kỹ thuật của máy cân bằng laser Makita SK312GDZ:

    Mô hình (số lượng tia)

    3 tia

    Loại tia Laser

    Class II

    Màu Laser

    Laser xanh

    Bước sóng tia

    515 nm

    Độ chính xác

    2.5 tại 10 m

    Phạm vi san lấp

    ±2 °

    Nhiệt độ làm việc

    -10 đến +40 °C

    Trọng lượng

    1.5 - 1.6 kg

    Vừa rồi là thông tin chi tiết về 3 dòng máy cân bằng laser Makita chính hãng, chất lượng và đáng mua nhất được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Hy vọng qua bài viết trên đây của thbvn.com các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp.

    228 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn