0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Top 3 máy cắt sắt sở hữu đường kính 355mm nên mua nhất hiện nay

thbvn.com 3 năm trước 349 lượt xem

    Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy cắt sắt có đường kính đĩa cắt 355mm để thực hiện công việc hàng ngày nhưng chưa biết nên chọn sản phẩm nào bởi có rất nhiều sản phẩm có thể giúp bạn thực hiện công việc nhanh chóng mà vẫn đảm bảo mức giá ổn định.

    Để dễ dàng trong việc lựa chọn bạn có thể tham khảo bài viết này của THB Việt Nam.

    Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24

    Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24 ngay từ khi ra mắt đã trở thành thiết bị được nhiều người lựa chọn bởi chúng là một thiết bị chuyên dụng để thực hiện những công việc, thao tác trên chất liệu kim loại cứng như sắt với một động cơ làm việc mạnh mẽ, kết cấu chắc chắn và hoạt động bền bỉ. 

    Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24 thiết kế đẹp, làm việc ổn định

    Máy cắt sắt Bosch ghi điểm với người dùng nhờ động cơ khá mạnh mẽ khi hoạt động với công suất vượt trội 2.400W cùng tốc độ không tải 3.800 vòng/ phút và đường kính lưỡi cưa lên đến 355mm giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, dễ dàng hơn.

    Cùng đó, Bosch GCO 14-24 cũng được người dùng đánh giá cao nhờ sở hữu thiết kế mới gồm những cải tiến vững chắc như: thiết kế hệ thống bảo vệ mạnh mẽ giúp bảo vệ máy tối đa và giảm rung hiệu quả cho máy hoạt động êm ái và kéo dài tuổi thọ, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình làm việc.

    Có thể nói rằng, máy cắt sắt Bosch GCO 14-24 là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng để cắt sắt, giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động.

    Máy cắt sắt Bosch GCO 220

    Bên cạnh Bosch GCO 14-24 thì Bosch GCO 220 là mã máy cắt sắt Bosch rất được yêu thích hiện nay, chúng nổi bật và ghi điểm với người dùng nhờ thiết kế nổi bật với cần nhôm và hệ thống trục chắc khỏe giúp thao tác cắt sắt, thép cho hiệu suất cao.

    Máy cắt sắt Bosch GCO 220 giá rẻ, hiệu năng tốt

    Máy cắt sắt Bosch GCO 220 là mã máy cắt giá rẻ hiện đại khi được nhà sản xuất trang bị hệ thống bảo vệ mạnh mẽ nên giảm rung hiệu quả, giúp máy hoạt động êm ái, kéo dài tuổi thọ. Hệ thống lò xo hỗ trợ nên máy có thể cắt sắt, thép một cách dễ dàng, nhanh chóng.

    Được sản xuất đi kèm với sản phẩm máy cắt là bộ động cơ điện đa thì thế hệ mới nhất, với mức công suất định mức rất ấn tượng lên đền 2.200W, kết hợp với tốc độ vòng quay có thể đạt được tối đa là 3.800 vòng trên phút giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng đáp ứng và thực hiện các loại công việc cưa cắt trên nhiều loại bề mặt vật liệu khác nhau.

    Máy cắt sắt Bosch GCO 220 được dùng để cắt sắt, kim loại một cách nhanh chóng. Sản phẩm ứng dụng trong các công việc ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa...

    Máy cắt sắt Stanley SSC22V

    Mã máy cắt sắt cuối cùng mà THB muốn giới thiệu cho bạn đó chính là Stanley SSC22V, mã máy cắt sắt có thiết kế chuyên nghiệp với các giá đỡ và tay cầm tiện lợi cho khả năng làm việc tốt và thoải mái và ít mệt mỏi nhất cho người sử dụng.

    Máy cắt sắt Stanley SSC22V chất lượng vượt trội

    Máy cắt kim loại Stanley vật liệu sử dụng đĩa cắt chuyên dụng với kích thước đường kính là 355mm, đem lại khả năng vận hành hoàn hảo trên các loại vật liệu như sắt, kim loại, thép,... với khóa trục đa năng cho phép người sử dụng thay đổi đĩa cắt dễ dàng cho phù hợp với các nhau cầu công việc.

    Stanley SSC22V hoạt động mạnh mẽ với bộ động cơ có công suất hơn 2.200W, cung cấp cho đĩa cắt khả năng đạt được tốc độ quay lên đến hơn 3.800 vòng trên phút, giúp các thao tác cưa cắt vật liệu diễn ra nhanh và gọn lẹ.

    Với những thông tin mà THB vừa mang tới cho bạn về 3 mã máy cắt sắt sở hữu đường kính đĩa cắt 355mm hy vọng đã giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm thích hợp phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Để đặt mua máy cắt sắt hay cần được tư vấn thêm bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giúp đỡ.

    349 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn