0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Top 3 máy cưa đĩa công suất lớn nên mua nhất

thbvn.com 3 năm trước 338 lượt xem

    Máy cưa đĩa là thiết bị được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn giúp bạn thực hiện các công việc cưa, cắt bề mặt gỗ rất hiệu quả mà không cần bỏ ra quá nhiều công sức.

    Máy cưa đĩa cầm tay không phải thiết bị xa lạ với nhiều tay thợ mộc chuyên nghiệp, đặc biệt là các dòng máy cưa đĩa có công suất lớn, tốc độ quay nhanh và khả năng làm việc tốt. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn mã máy cưa đĩa nào hãy theo dõi 3 sản phẩm mà THB giới thiệu dưới đây nhé!

    Máy cưa đĩa Bosch GKS 190

    Bosch là người anh cả trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện và với dòng cưa đĩa thì Bosch GKS 190 chính là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn và tin tưởng để thực hiện công việc. 

    Máy cưa đĩa Bosch GKS 190 cưa, cắt vật liệu hiệu quả

    Là mã máy cưa Bosch có công suất mạnh lên tới 1.400W giúp bạn có thể cưa, cắt vật liệu nhanh chóng, hiệu quả cùng khả năng quay nhanh 5.500 vòng/phút kết hợp cùng lưỡi cưa có đường kính 184mm cho phép bạn có thể cắt trên gỗ có độ sâu khoảng 6cm tại góc 90 độ.

    Bên cạnh đó, máy cưa Bosch GKS 190 còn được yêu thích nhờ có trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, tạo cho bạn sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng.

    Bosch GKS 190 cũng là 1 trong những mã máy cưa ưu việt khi hóa trục giúp thay lưỡi cưa dễ dàng, thiết lập biến đổi vô cấp độ sâu cắt, máy còn phù hợp cả cho những người thuận tay trái.

    Máy cưa đĩa Makita N5900B

    Nằm trong top 3 chiếc cưa đĩa công suất lớn, khả năng làm việc tốt không thể không nhức tới máy cưa gỗ Makita N5900B, là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của Makita khi vừa sở hữu công suất mạnh và cả tuổi thọ lâu bền.

    Máy cưa đĩa Makita N5900B là sản phẩm nổi bật của nhãn hàng Makita

    Makita N5900B được yêu thích nhờ chế tạo từ các chất liệu cao cấp, thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp, nhỏ gọn phù hợp với tay cầm của người Việt Nam, sở hữu nhiều tính năng an toàn. Chắc chắn máy cưa điện cầm tay Makita này sẽ làm bạn hài lòng khi trải nghiệm công việc cùng chiếc máy cưa đĩa cầm tay này.

    Máy cưa N5900B sở hữu công suất đầu vào tương đối mạnh mẽ 2.000W tuy nhiên chúng chỉ mang lại tốc độ quay dao động khoảng 4.100 vòng/phút không mạnh bằng dòng GKS 235 của Bosch nhưng vẫn giúp bạn hoàn thành công việc cực tốt, đặc biệt sẽ giúp bạn an toàn hơn khi làm việc.

    Hỗ trợ người dùng với đường kính 235mm, khả năng cắt tối đa của máy ở góc thẳng 0 độ: 85mm (3-3/8"), góc nghiêng 45 độ: 60mm (2-3/8"), góc nghiêng 50 độ: 53mm (2-1/16").

    Máy cưa đĩa Bosch GKS 235

    Bosch GKS 235 là mã cưa đĩa Bosch được coi như một bước tiến lớn về mặt thiết kế, cho phép bạn điều khiển máy một cách dễ dàng nhờ các công tắc điều khiển, nút khóa tiện ích được bố trí thông minh giúp người dùng thuận tiện khi làm việc và không cần tốn quá nhiều thời gian để học cách dùng máy.

    Máy cưa đĩa Bosch GKS 235 sử dụng đơn giản, thuận tiện

    Sở dĩ Bosch GKS 235 được coi là chiếc máy cưa Bosch công suất khỏe, đáng mua nhất bởi chúng mang lại những đường cắt thẳng, cắt xiên cực hiệu quả vượt trội hơn nhiều sản phẩm cùng phân khúc giá khác. Sở hữu công suất mạnh mẽ 2.050W, máy cưa Bosch này cho phép lưỡi cưa quay với tốc độ 5.000 vòng/phút trong điều kiện không tải.

    Đường kính lưỡi cưa 235mm giúp bạn cưa, cắt sâu trên gỗ tối đa 8cm và hỗ trợ khả năng cưa tại góc nghiêng 45 độ rất tiện lợi (khoảng 5-6cm trên gỗ).

    Với 3 sản phẩm mà THB vừa giới thiệu hy vọng đã giúp bạn lựa chọn được chiếc máy cưa ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    338 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn