0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Top 3 máy cưa đĩa giá rẻ nên mua hiện nay

thbvn.com 2 năm trước 255 lượt xem

    Top 3 máy cưa đĩa giá rẻ nên mua hiện nay sẽ được THB mang tới cho bạn trong bài viết này để giúp bạn có thể nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm ưng ý phục vụ công việc mà không cần tốn thời gian tìm hiểu sản phẩm.

    Bạn là người thường xuyên làm việc với gỗ hay người làm trong ngành mộc, muốn mua một chiếc máy cưa đĩa giá rẻ để thực hiện công việc. Bởi thực tế bất kể một tay thợ mộc nào cũng muốn và cần sở hữu cho mình một chiếc cưa đĩa để thực hiện các thao tác cưa, cắt dễ dàng, hiệu quả.

    Để thuận tiện hơn cho việc lựa chọn được sản phẩm cưa đĩa giá rẻ, ưng ý bạn hãy tham khảo ngay bài viết này của THB nhé!

    Máy cưa đĩa Bosch GKS 7000

    Bosch GKS 7000 được coi là mã máy cưa đĩa giá rẻ hot nhất của Bosch, một bước tiến đột phá trong công cuộc tự động hóa toàn bộ quá trình làm việc góp phần tạo nên những thành phẩm hoàn hảo với thời gian ngắn mà không tốn công sức của người lao động.

    Máy sở hữu khả năng hoạt động mạnh mẽ khi trang bị động cơ hoạt động với công suất lớn lên tới 1.400W có thể chịu tải cao trong các yêu cầu thi công cần thời gian dài. Mô tơ bền bỉ cung cấp các vòng quay nhanh đem tới một tốc độ cưa với vận tốc cao tới 5.500 vòng/phút khi không tải giúp thực hiện các đường cưa sắc bén và hiệu quả.

    Máy cưa được trang bị đường kính đĩa cưa 184mm cho phép bạn thao tác trên gỗ sâu tối đa 6cm. Hơn nữa, Bosch GKS 7000 tối gian đi trọng lượng chỉ còn 3,6kg - nhẹ nhất trong các dòng máy cưa cầm tay Bosch chuyên nghiệp, giúp bạn có thể làm việc liên tục mà không mỏi tay cũng như giúp việc di chuyển và cất giữ được thông thuận hơn rất nhiều.

    GIÁ THAM KHẢO: 1.990.000đ

    Máy cưa đĩa Stanley SC16

    Máy cưa đĩa Stanley SC16 là dòng máy cưa cầm tay mới của Stanley được ra mắt thay thế bản cũ (Stel311) trước đây, được yêu thích trên thị trường hiện nay, chúng được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, cho người dùng cảm giác thoải mái khi làm việc.

    Sở dĩ máy cưa đĩa Stanley SC16 thuộc top máy cưa đĩa giá rẻ nên mua nhất hiện nay bởi chúng sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ với công suất hoạt động lên tới 1.600W cho phép máy quay với tốc độ tới 4.800 vòng/phút trong điều kiện không tải giúp bạn cưa nhanh, chính xác đường cưa đẹp mắt không bị ba via.

    Máy cưa đĩa Stanley hỗ trợ người dùng với lưỡi cưa có đường kính 190mm, cho phép thực hiện được cả thao tác cưa, cắt trên sắt và cả gỗ hiệu quả với độ sâu tối đa trên gỗ là 6,7cm (tại góc 90 độ)

    Stanley SC16 là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Sản phẩm chính hãng của Stanley sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng, được bảo hành 2 năm kể từ ngày bạn mua hàng.

    GIÁ THAM KHẢO: 1.450.000đ

    Máy cưa đĩa Total TS1141856

    Máy cưa đĩa Total TS1141856 được sản xuất và lắp ráp bằng các nguồn vật liệu hợp kim thép đặc biệt theo tiêu chuẩn chất lượng sản xuất công nghiệp của quốc tế giúp gia tăng độ bền bĩ chắc chắc qua thời gian dài và đảm bảo khả năng vận hành ổn định dưới mọi điều kiện tự nhiên cho sản phẩm.

    Chúng được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn để thực hiện công việc nhờ công suất 1.400W mạnh mẽ với bộ motor chổi than dễ thay thế nhằm cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng làm việc cho sản phẩm để thiết bị cưa luôn có thể được vận hành ở mức công suất cao nhất.

    Máy cưa Total sử dụng lưỡi cưa được sản xuất bằng hợp kim thép với đường kính tối đa là 185mm, kết hợp với tốc độ quay tối đa có thể đạt được là hơn 4.800 vòng/phút giúp cho các thao tác công việc cưa cắt diễn ra với tốc độ nhanh chóng và chính xác, đem lại thành quả sản phẩm đẹp mắt, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

    Toatl TS1141856 rất thích hợp để sử dụng trong các công việc cưa cắt các loại vật liệu như gỗ, kim loại.... với kích thước tối đa là 65mm (tại góc 90 độ trên gỗ)

    GIÁ THAM KHẢO: 1.070.000đ

    Với 3 chiếc máy cưa đĩa giá rẻ bán chạy nhất hiện nay mà THB vừa giới thiệu cho bạn hy vọng đã giúp bạn lựa chọn được chiếc máy cưa ưng ý, phù hợp nhất với công việc của mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay cần được tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn hãy gọi tới hotline hoặc truy cập website: thbvn.com để được giúp đỡ.

    255 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn