0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Top 3 máy cưa lọng dưới 2 triệu đồng nên mua nhất

thbvn.com 2 năm trước 342 lượt xem

    Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy cưa lọng giá rẻ nhưng còn băn khoăn chưa biết nên chọn sản phẩm nào để vừa đảm bảo chính hãng vừa đảm bảo thực hiện tốt công việc. Để tìm được sảm phẩm ưng ý hãy tham khảo ngay bài viết này của THB Việt Nam nhé!

    Máy cưa lọng cầm tay Bosch GST 700

    Máy cưa lọng Bosch GST 700 có công suất 500W, thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 2.1kg nên đem lại cảm giác vô cùng thoải mái khi thao tác làm việc. Là công cụ dành riêng cho thợ mộc và thợ cơ khí rất khen ngợi bởi khả năng cắt vật liệu mà máy mang lại.

    Máy cưa lọng cầm tay Bosch GST 700
    Máy cưa lọng cầm tay Bosch GST 700

    Mã máy cưa Bosch giá rẻ này cho phép bạn cắt vật liệu với nhiều hình dạng khác nhau, đáp ứng được nhu cầu công việc của bạn. Hệ thống SDS thay lưỡi cưa nhanh với tùy chọn thay đổi tốc độ với chức năng chọn tốc độ trước. Cơ chế đối trọng giúp độ rung thấp và điều khiển tốt hơn.

    Khả năng cắt được nhiều vật liệu khác nhau:

    • Độ sâu cắt trên gỗ: 70mm
    • Độ sâu cắt trên nhôm: 10mm
    • Độ sâu cắt trên kim loại: 6mm

    Dễ dàng cầm nắm nhờ thiết kế máy nhỏ gọn. Thiết kế chắc chắn đảm bảo độ bền cao nhất trong các dòng máy cắt. Động cơ mạnh mẽ, chế độ đá lưỡi và hệ thống truyền động hiệu suất cao và tốc độ cắt hàng đầu và giá cả phù hợp.

    • Giá tham khảo: 1.610.000 đ

    Máy cưa lọng Dewalt DW349R

    Một trong những mã máy cưa lọng giá rẻ hàng đầu được yêu thích hiện nay đó chính là Dewalt DW349R - sản phẩm có thiết kế chuyên dụng, giúp cho công việc cắt gỗ, cắt sắt và cắt phi kim loại trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều. Ứng dụng thực tiễn cao trong các công việc gia đình, công ty.

    Máy cưa lọng Dewalt DW349R
    Máy cưa lọng Dewalt DW349R

    Máy cưa lọng Dewalt DW349R trang bị motor với công suất 500W cho khả năng hoạt động không tải lên đến 3.200 vòng/phút giúp cho việc cưa cắt gỗ, sắt nhanh chóng.

    Máy cưa lọng Dewalt có khả năng cưa gỗ 75mm, cưa thép 5mm hiệu quả và thiết kế nắp che phía trước mũi rất cứng cáp giúp giảm thiểu bụi mạt cưa. Tay nắm của máy được thiết kế dạng khuôn, vừa vặn với nắm tay kết hợp các vết lõm chấm bi tạo độ ma sát có tác dụng chống trượt hiệu quả.

    Dây dẫn điện có độ dài thuận tiện cho việc di chuyển, giúp bạn không bị hạn chế khoảng cách, năng động hơn khi làm việc

    • Giá tham khảo: 1.360.000 đ

    Máy cưa lọng Makita 4327

    Makita 4327 là sản phẩm chính hãng của Makita mang tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí. Sản phẩm giúp bạn thực hiện công việc cưa, cắt các vật liệu, chi tiết cứng... một cách dễ dàng, nhanh chóng.

    Máy cưa lọng Makita 4327
    Máy cưa lọng Makita 4327

    Máy cưa lọng 4327 có công suất mạnh mẽ 450W cùng độ xọc tối đa vào khoảng 3.100 lần/phút, giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng nhất với hiệu suất tối đa.

    Bên cạnh đó, máy cưa điện Makita còn được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công hiện đại, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng khắt khe. Hơn nữa, tốc độ của máy cưa lộng Makita thay đổi phù hợp với nhiều loại vật liệu và nhiều ứng dụng công việc.

    Ngoài ra, sản phẩm còn có phụ kiện đi kèm: lưỡi cưa lọng, khóa lục giác. Vì thế, bạn dễ dàng điều khiển cũng như kiểm soát những đường cắt theo ý mình.

    • Giá tham khảo: 1.361.000 đ

    Hy vọng với 3 gợi ý trên đã giúp bạn tìm được chiếc cưa lọng ưng ý giá rẻ, nếu có nhu cầu tư vấn và đặt mua các loại máy cưa hãy liên hệ với THB Việt Nam nhé!

    342 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn