0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Top 3 máy mài góc Bosch bán chạy nhất hiện nay

thbvn.com 2 năm trước 455 lượt xem

    Máy mài góc Bosch được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn bởi chúng có khả năng làm việc rất mạnh mẽ, hiệu quả cũng như độ bền tuổi thọ rất cao, mẫu mã đa dạng cho người dùng có nhiều sự lựa chọn.

    Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy mài góc Bosch cỡ nhỏ để phục vụ nhu cầu làm việc trong môi trường gia đình hay trong hộ gia đình nhưng còn băn khoăn chưa biết nên chọn sản phẩm nào để thực hiện được công việc tốt nhất, hãy tìm ra câu trả lời trong bài viết này của THB nhé!

    Máy mài góc Bosch GWS 750-100

    Bosch GWS 750-100 được coi là chiếc máy mài góc rất lý tưởng sử dụng trong gia đình với sự hoàn thiện tốt về thiết kế, màu sắc và hiệu năng để vận hành mượt mà, ổn định trong thời gian dài.

    Sức mạnh của máy rất ấn tượng với công suất 750W, đĩa cắt 100mm, tốc độ làm việc 11.000 vòng/phút. Nhờ công suất được cải tiến nên giúp máy vận hành khỏe, thể hiện khả năng cắt mài ổn định, mượt mà trong thời gian dài. Sản phẩm có hệ thống tản nhiệt bằng không khí giữ cho máy hoạt động mát mẻ.

    Máy mài góc Bosch GWS 750-100
    Máy mài góc Bosch GWS 750-100

     

    Bosch GWS 750-100 chạy khỏe, đĩa mài sắc bén, tốc độ làm việc nhanh nên rất hiệu quả khi cắt mài gạch đá, tạo hình vật liệu, đánh bóng đồ vật, mài dao kéo. Đây là chiếc máy mài góc hết sức bền bỉ và đa năng mà gia đình nào cũng nên trang bị.

    Máy mài góc Bosch GWS 750-100 có phong cách thiết kế đơn giản trẻ trung, kiểu dáng gọn nhẹ với cân nặng 1.4kg, là 1 trong những mã máy mài Bosch cầm tay có trọng lượng nhẹ nhất hiện nay, chúng được trang bị thêm tay cầm phụ và vành bảo vệ đầy đủ.

    GIÁ THAM KHẢO: 990.000 đ

    Máy mài Góc Bosch GWS 6-100S

    Bosch GWS 6-100 S là chiếc máy mài chính hãng dân dụng có kiểu dáng gọn gàng và tiện lợi với trọng lượng chỉ 1.8kg, tính di động cao dễ dàng làm việc trong không gian chật hẹp. Máy có chất liệu bền chắc, vỏ nhựa có độ ma sát tốt, cách điện cách nhiệt, vành chắn bảo vệ chống biến dạng đá mài, điều khiển bằng công tắc đuôi.

    Máy mài Góc Bosch GWS 6-100S
    Máy mài Góc Bosch GWS 6-100S

    GWS 6-100 S có công suất 670W vận hành khỏe, đĩa mài đường kính 100mm, tốc độ làm việc 11.000 vòng/phút. Máy sẽ giúp bạn cắt, mài gạch đá, làm nhẵn bóng bề mặt kim loại và đồ vật trong nhà với tốc độ nhanh, độ chuẩn xác cao tiện lợi vô cùng.

    Công suất vừa phải không những giúp bạn thực hiện công việc mài, cắt vật liệu nhanh, chính sác còn giảm bớt tiếng ồn, không bị giật khi bạn khởi động máy. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi các loại đĩa cắt, phụ kiện đánh bóng tùy theo từng công việc cụ thể.

    GIÁ THAM KHẢO: 1.050.000 đ

    Máy mài góc nhỏ Bosch GWS 7-100 T

    Một chiếc máy mài góc chuyên dụng và phổ thông được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề, mọi hoạt động thi công đều được đảm bảo nhờ vào các tính năng nổi bật được trang bị ngay bên trong sản phẩm đó chính là Bosch GWS 7-100 T.

    Máy mài góc nhỏ Bosch GWS 7-100 T
    Máy mài góc nhỏ Bosch GWS 7-100 T

    Sản phẩm được thiết kế hiện đại, chú trọng vào kiểu dáng và khối lượng để mang tới cho người dùng cảm giác thoải mái đảm bảo cho sự thuận lợi nhất cho người dùng. Sở hữu công suất hoạt động 720W với tốc độ không tải 9300 vòng/phút, giúp bạn mài chính xác trên nhiều mặt chất liệu, có thể mài nhẵn các góc cạnh kim loại, vết hàn…

    Cũng như nhiều dòng máy mài góc cầm tay khác, GWS 7-100 T cũng có khả năng ứng dụng đa năng, tiện ích với nhiều yêu cầu công việc, khiến cho bạn chỉ cần trang bị sản phẩm này là sẽ sử dụng được nhiều công việc từ mài, chà nhám, hay đánh bóng... khi kết hợp với dụng cụ thích hợp.

    Đặc biệt và nổi bật hơn tất cả, máy được thiết kế chổi than thông minh có khả năng tự ngắt điện, khi đạt đến độ mòn tối đa, chổi than của máy GWS 7-100 T sẽ ngắt tự động để tránh ảnh hưởng đến những bộ phận khác giúp việc thi công tránh khỏi tình trạng chập cháy.

    GIÁ THAM KHẢO: 1.205.000đ

    Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi 3 gợi ý về máy mài góc Bosch giá rẻ nổi bật phù hợp sử dụng trong gia đình của chúng tôi. Bạn có thấy ấn tượng với những sản phẩm này không? Nếu có nhu cầu mua sắm, hãy đến ngay các cửa hàng của chúng tôi hoặc truy cập vào website: thbvn.com để chọn ngay một chiếc máy nhé.

    455 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn