0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Top 3 máy mài góc chuyên dụng cho việc mài vật liệu

thbvn.com 2 năm trước 258 lượt xem

    Máy mài góc là 1 trong những thiết bị thông dụng hàng đầy và được rất nhiều người lựa chọn, chúng có khả năng làm việc đa dạng trên nhiều lĩnh vực khác nhau có thể giúp bạn hoàn thành công việc dễ dàng.

    Hầu hết các anh em cơ khí đều cần sở hữu một chiếc máy mài góc cầm tay bởi chúng có thể làm việc đa dạng, không chỉ hỗ trợ khả năng mài mòn tốt, máy mài góc có thể cắt, đánh bóng, chà nhám...

    Tuy nhiên, với từng mục đích sử dụng khác nhau người dùng nên chọn loại máy phù hợp để công việc diễn ra nhanh hơn. Nếu nhu cầu sử dụng của bạn chỉ là mài mòn/mài sắc, bạn đang muốn tìm mua 1 sản phẩm chuyên mài, hãy tham khảo bài viết này của THB.

    Máy mài góc Bosch GWS 7-125

    Máy mài góc Bosch GWS 7-125 là sản phẩm máy mài góc chuyên mài đầu tiên mà THB muốn giới thiệu cho bạn lựa chọn, sản phẩm được thiết kế với tính năng chủ yếu là thực hiện các công việc mài nhưng cũng hỗ trợ thêm nhiều công năng đi kèm khác như cắt, đánh bóng,… khi kết hợp với phụ kiện tương xứng.

    Máy mài góc Bosch GWS 7-125 đa tính năng, làm việc hiệu quả

    GWS 7-125 là mã máy mài góc Bosch có kết cấu thon gọn và nhẹ nhàng cùng đường kính đĩa mài 125mm, phù hợp cho việc mài, bởi đĩa mài rộng sẽ giúp bạn mài nhanh, hiệu quả trên bề mặt rộng.

    Bên cạnh đó, công suất động cơ 720W, tốc độ tốc độ không tải 11.000 vòng/phút là những thông số lý tưởng giúp bạn vừa mài nhanh vừa hạn chế được việc đĩa mài bị ăn mòn.

    Máy mài góc Bosch chính hãng sử dụng công tắc trượt giúp bạn có thể dễ dàng thao tác bằng 1 tay, hơn nữa công tắc trượt sẽ phát huy tác dụng khi mài vật liệu (việc mài mòn cần thực hiện thao tác bấm - nhả công tắc liên tục để không cháy bề mặt)

    Máy mài góc Bosch GWS 900-125

    Thêm một dòng máy mài góc chuyên mài của Bosch là Bosch GWS 900-125 nổi bật với tính năng tùy chọn tốc độ thi công cho người dùng có thể thoải mái thực thi các công việc yêu cầu độ chính xác và khó cao trong lao động, bền bỉ mạnh mẽ với động cơ công suất lớn cho phép giải quyết nhanh chóng các công việc cần thực thi.

    Máy mài góc Bosch GWS 900-125 công suất cao, vận hành ổn định trong nhiều giờ

    GWS 900-125 S hoạt động mạnh mẽ có thể đáp ứng mọi đòi hỏi từ những công việc nặng, có độ khó cao nhờ vào động cơ đầu vào 900W với đầu ra công suất là 450W vượt trội cho phép hoạt động liên tục mà không gặp sự cố, tốc độ không tải có thể đạt đến 11.000 vòng mỗi phút nên có thể làm việc trong thời gian dài.

    Đường kính đá mài lên đến 125mm, giúp bạn có thể mài trên diện tích rộng hơn, đẩy nhanh tiến độ công việc, giúp tiết kiệm thời gian và sức lực đáng kể. Máy mài Bosch có lớp cách điện và cách nhiệt cao nhờ đó bạn có thể làm việc trong môi trường ẩm thấp mà cũng không lo bị rò gỉ điện, vô cùng an toàn với người dùng.

    Máy mài góc Dewalt DW8110S

    Là một bản máy mài góc chuyên dùng để mài mòn vật liệu, máy mài Dewalt DW8110S sở hữu nhiều khả năng làm việc nhờ quay với tốc độ 11.000 vòng/phút với công suất đầu vào 720W cùng đường kính đĩa mài 125mm giúp bạn mài nhanh, có độ chính xác cao và hạn chế tối đa tình trạng đĩa mài bị ăn mòn.

    Máy mài góc Dewalt DW8110S bền bỉ, mạnh mẽ

    Sản phẩm được nhiều tay thợ tin tưởng và yêu thích lựa chọn chuyên dùng để mài, đánh cạnh, đánh bóng các loại bề mặt trong thi công xây dựng, gia công làm nhẵn.

    Máy mài Dewalt chính hãng được thiết kế đơn giản nhỏ gọn, công tắc bật/tắt được thiết kế dạng trượt, nằm ngay bên hông máy mài góc giúp bạn thao tác thuận tiện hơn, có thể thực hiện việc nhả - bóp liên tục. Lớp keo nhựa đặc biệt bao phủ bảo vệ Stator chống mạc kim loại giúp máy mài bền hơn.

    Có thể nói, máy mài góc Dewalt DW8110S là dòng máy sử dụng mô-tơ có công suất mạnh mẽ, giúp bạn hoàn thiện công việc một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

    Với 3 mã máy mài góc chuyên dụng cho việc mài mà THB Việt Nam vừa giới thiệu hy vọng đã giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, thích hợp nhất cho mình.

    258 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn