0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Top 3 máy mài góc sử dụng công tắc sau đuôi bán chạy nhất

thbvn.com 2 năm trước 489 lượt xem

    Máy mài góc là thiết bị thông dụng và cần thiết với nhiều tay thợ chuyên nghiệp, đặc biệt là loại máy sử dụng công tắc sau đuôi, giúp người dùng thực hiện công việc cắt vật liệu cực hiệu quả.

    Các dòng máy mài góc cầm tay được nhà sản xuất thiết kế với nhiều dạng công tắc on/off khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng, đặc biệt là với thao tác cắt bề mặt vật liệu. Vậy những mã máy mài góc nào dùng công tắc đuôi được người dùng lựa chọn nhiều nhất, bạn hãy tham khảo ngay những mẫu mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

    Máy mài góc Dewalt DWE8100T

    Máy mài góc Dewalt DWE8100T là mã máy mài góc nổi bật nhất của Dewalt trong dòng sử dụng công tắc sau đuôi, chúng được chế tạo rất tỷ mỉ, tích hợp công nghệ tiên tiến của Mỹ với khả năng làm việc hiệu quả và ấn tượng nên ngay từ khi ra mắt đã được người dùng đánh giá rất cao.

    Máy mài góc Dewalt DWE8100T là lựa chọn của không ít người dùng

    Lã mã máy mài cầm tay Dewalt sử dụng công tắc đuôi nên bạn có thể dễ dàng thao tác bật tắt trong khi sử dụng mà rất an toàn. Bên cạnh đó phần vỏ máy có lớp cách điện chống giật hay rò gỉ điện, người dùng chẳng cần lo lắng đến các sự cố lao động.

    Dewalt DWA8100T được trang bị công suất lên đến 720W với tốc độ không tải là 11.000 vòng mỗi phút kết hợp cùng đường kính đĩa mài tối đa là 100mm nhờ đó mà có thể mài trên diện tích rộng hơn. Sử dụng máy mài góc Dewalt này bạn có thể tiết kiệm công sức và thời gian thao tác hơn.

    Với mỗi tay thợ cơ khí chuyên nghiệp thì Dewalt DWA8100T được coi là thiết bị hỗ trợ cần thiết và đáng tin cậy hàng đầu hiện nay.

    Máy mài góc Makita 9553B

    Là sản phẩm nổi bật của Makita nên máy mài góc Makita 9553B nhận được sự tin tưởng của người dùng nhờ chất liệu cao cấp, hiệu quả nhanh chóng và an toàn lao động.

    Máy mài góc Makita 9553B bền bỉ, hiệu quả làm việc cao

    Makita 9553B đạt đến công suất 710W, tốc độ không tải 11.000 vòng/phút, cùng với đĩa mài đường kính 100mm nhờ đó hiệu suất làm việc tăng, tiết kiệm thời gian và sức lực gia công. Dù bạn là người thợ chuyên nghiệp hay thợ thủ công khi sử dụng dòng máy mài góc này đều có thể an tâm về độ an toàn của chúng.

    Bên cạnh đó, cũng như đa số các dòng máy mài Makita chính hãng khác thì Makita 9553B cũng được cấu thành từ các nguyên liệu cao cấp, với khả năng cách điện cách nhiệt tốt giúp bạn an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng máy.

    Điểm nột bật của máy mài góc Makita chính hãng này là có phần công tắc ở đuôi máy, người dùng không cần phải đặt tay lên phần thân máy nơi gần lưỡi cắt để thực hiện thao tác bật tắt, thuận tiện cho quá trình thao tác và sử dụng gia công.

    Máy mài góc Bosch GWS 6-100 S

    Bosch GWS 6-100 S là mã máy mài góc Bosch duy nhất sử dụng công tắc sau đuôi, sở hữu nhiều tính năng nổi trội giúp nó trở thành chiếc máy mài được ưa thích trên thị trường, được người dùng đánh giá rất cao về khả năng làm việc, độ bền và tuổi thọ vượt trội.

    Máy mài góc Bosch GWS 6-100 S mạnh mẽ, vận hành ổn định

    Công suất máy lên đến 670W với tốc độ không tải là 11.000 vòng mỗi phút giúp hiệu quả công việc tăng nhanh chóng. Đường kính đãi mài tối đa lên đến 100mm giúp bạn có thể mài trên cả diện dích rộng hay những khu vực khó thao tác một cách dễ dàng.

    Máy mài Bosch có tấm chắn bảo vệ an toàn, không lo bị bắn các vụn, bụi từ quá trình gia công nguyên vật liệu. Máy có vỏ ngoài cách điện, cách nhiệt giúp bạn thoải mái làm việc trong nhiều môi trường điều kiện dù có khắc nghiệt đến đâu.

    Có thể nói rằng, với mức giá khoảng 1 triệu đồng thì Bosch GWS 6-100 S là sản phẩm rất đang s sử dụng, chúng vô cùng an toàn với người dùng và mang lại hiệu quả công việc như ý muốn.

    Với 3 mã máy mài góc mà chúng tôi vừa mang tới cho bạn hy vọng đã giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được chiếc máy mài góc chất lượng, phục vụ công việc của mình.

    489 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn