0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Trải nghiệm thực tế với máy khoan bê tông Bosch GBH 6-42 C

thbvn.com 18/10/2024 2 lượt xem

    Với động cơ không chổi than mạnh mẽ và lực đập lên tới 3150 lần/phút, máy khoan bê tông SDS Max Bosch GBH 6-42 C là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia. Trong bài viết này, thbvn.com sẽ đánh giá chi tiết về tính năng nổi bật cũng như hiệu quả làm việc thực tế của máy để giúp bạn quyết định có nên mua sắm sản phẩm hay không. 

    Đánh giá các tính năng nổi bật của máy khoan Bosch GBH 6-42 C

    Dưới đây là một số đánh giá chi tiết về các tính năng nổi bật của máy khoan Bosch GBH 6-42C của thbvn.com bạn có thể tham khảo!

    Động cơ không chổi than mạnh mẽ

    Bosch GBH 6-42 C thuộc dòng máy khoan bê tông có công suất mạnh tới 1300W, tốc độ không tải 0 - 360 vòng/phút kết hợp tốc độ đập từ 3050 - 3150 lần/phút giúp xuyên qua các lớp bê tông dày một cách dễ dàng và nhanh chóng. Do đó, máy thực hiện khoan chuyên nghiệp với hiệu suất đạt trên 85%

    Máy khoan bê tông SDS Max Bosch GBH 6-42 C
    Máy khoan bê tông SDS Max Bosch GBH 6-42 C

    Đây là máy khoan sử dụng động cơ không chổi than không mài mòn và ít sinh nhiệt. Nhờ vậy, thiết bị có thể hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ hơn so với các dòng máy truyền thống. 

    Hệ thống SDS Max tiện lợi

    Máy khoan Bosch GBH 6-42 C sử dụng hệ thống SDS Max cho phép thay thế mũi khoan một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không cần dùng đến dụng cụ hỗ trợ. Đặc biệt, với hệ thống này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và thay thế các loại mũi khoan khác nhau, phù hợp với từng loại vật liệu. 

    Tính năng an toàn

    Đây là máy khoan bê tông Bosch được trang bị khá nhiều tính năng an toàn cho người dùng như:

    • Bộ ly hợp giúp máy luôn hoạt động bền bỉ và an toàn. 

    • Tính năng KickBack Control giúp tự động điều chỉnh ngừng khi mũi khoan bị kẹt khi hoạt động. 

    • Tính năng Vibration Control chống rung tốt kết hợp với tay nắm chữ D và tay cầm phụ hạn chế ảnh hưởng đến người dùng. 

    • Kết nối Bluetooth với ứng dụng Bosch BeConnected để điều chỉnh và kiểm soát máy. 

    Trải nghiệm thực tế khi sử dụng Bosch GBH 6-42 C

    Trên thực tế, Bosch GBH 6-42 C đem lại trải nghiệm khá tốt cho người dùng. Nhờ công suất lớn và động cơ mạnh mẽ, máy có thể khoan đục từ 42mm - 100mm trên nhiều loại vật liệu khác nhau như gạch, đá, gỗ,... 

    Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, cân đối giúp người dùng dễ dàng điều khiển trong mọi tư thế làm việc. Phần động cơ thiết kế dạng trục khiến tổng thể máy ngắn hơn, cho phép bạn có thể thao tác đơn giản hơn. 

    Bosch GBH 6-42 C đem lại trải nghiệm khá tốt cho người dùng
    Bosch GBH 6-42 C đem lại trải nghiệm khá tốt cho người dùng

    Đặc biệt, sau một thời gian dài sử dụng, máy vẫn hoạt động ổn định, không có dấu hiệu giảm hiệu suất và đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm việc. Nhìn chung, đây là một chiếc máy đáng để đầu tư nếu bạn muốn sở hữu một thiết bị chuyên nghiệp. 

    Xem thêm: Nên mua máy khoan bê tông loại nào tốt, hoạt động mạnh mẽ?

    Có nên mua máy khoan bê tông Bosch SDS Max GBH 6-42 C?

    Máy khoan bê tông Bosch SDS Max GBH 6-42 C được phân phối chính hãng tại THB Việt Nam với giá thành 14.850.000₫ và thời gian bảo hành lên tới 12 tháng. Với những ưu điểm vượt trội về công suất, độ bền và tính năng thì đây là chiếc máy hoàn hảo cho những ai cần một thiết bị chuyên nghiệp, mạnh mẽ, độ bền và hiệu suất cao. 

    Có nên mua máy khoan bê tông Bosch SDS Max GBH 6-42 C?
    Có nên mua máy khoan bê tông Bosch SDS Max GBH 6-42 C?

    Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần một chiếc máy khoan bê tông cho gia đình và có cân sách hạn hẹp thì hãy cân nhắc các sản phẩm có công suất nhỏ hơn và giá thành phải chăng hơn. Để có quyết định chính xác nhất, bạn hãy so sánh với các dòng máy khác hoặc lắng nghe tư vấn từ đội ngũ nhân viên. 

    Như vậy, Thbvn.com đã giúp bạn đánh giá chi tiết máy khoan bê tông Bosch SDS Max GBH 6-42 C trong bài viết này. Nếu có nhu cầu mua sắm, hãy gọi điện ngay đến hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn miễn phí!

    2 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn