0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tư vấn các tiêu chí chọn mua máy rửa xe gia đình

thbvn.com 2 năm trước 291 lượt xem

    Các thông tin và tiêu chí chọn mua trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn mua máy rửa xe gia đình đảm bảo phù hợp với nhu cầu xịt rửa, làm việc mạnh mẽ và có độ bền tốt nhất.

    Xác định nhu cầu sử dụng máy xịt rửa xe

    Dù một mua máy rửa xe hay bất kì loại dụng cụ điện nào khác người dùng cũng cần xác định được nhu cầu sử dụng của mình là gì, từ đó việc bạn chọn mua mới dễ dàng và chính xác với nhu cầu được. Khi mua máy rửa xe dùng trong gia đình bạn cần xác định mình cần sản phẩm chỉ rửa xe, hay còn phải có khả năng xịt rửa sân vườn, tường nhà, tưới cây....

    Chọn máy rửa xe đúnng với nhu cầu sử dụng
    Chọn máy rửa xe đúnng với nhu cầu sử dụng

    Bởi mỗi máy bơm nước rửa xe, ngoài tính năng cơ bản là rửa xe máy, chúng còn có thể thực hiện các công việc vệ sinh, xịt rửa trong gia đình bạn. Ví dụ máy rửa xe Lutian 210G sẽ phù hợp để rửa xe máy, ô tô con, nhưng máy rửa xe Bosch AQT 100 đi kèm với đầu phun điều chỉnh góc phun có thể xịt rửa điều hòa.

    Chọn thương hiệu máy phun xịt rửa gia đình

    Hiện nay có rất nhiều thương hiệu bán máy rửa xe, các hãng sẽ có đầy đủ máy dành cho nhu cầu công nghiệp, cho gia đình. Bạn hãy xem xét mình yêu thích thương hiệu nào trước khi mua sắm. Hãy ưu tiên chọn các thương hiệu máy rửa xe uy tín, chất lượng trên thị trường như: máy rửa xe Bosch, máy rửa xe Karcher, Lutian, Jeeplus....

    Các hãng lớn sẽ có các địa lý bán máy rửa xe chính hãng, có trung tâm bảo hành và chế độ hậu mãi hướng đến khách hàng, bạn sử dụng sản phẩm các hãng lớn sẽ yên tâm hơn. Đặc biệt, bạn không nên mua máy rửa xe của các thương hiệu trôi nổi, không được xác minh chất lượng trên thị trường. Bởi máy rửa xe cũng là thiết bị cần được chú ý về an toàn điện.

    Chọn giá thành máy bơm áp lực rửa xe

    Hầu các các máy rửa xe sử dụng trong gia đình đều là máy rửa xe mini giá rẻ nên việc bạn đưa ra quyết định mua sắm không quá khó khắn. Với nhu cầu cơ bản trong gia đình, một sản phẩm có giá thành 1,5 triệu - 2,5 triệu hoàn toàn đáp ứng về khả năng xịt rửa cũng như độ bền.

    Nếu gia đình bạn có nhiều xe, tần suất sử dụng lớn hoặc thực hiện nhiều công việc khác nhau có thể lưu tâm đến máy rửa xe Karcher K2, tuy có giá thành cao nhưng rất phù hợp để bạn sở hữu làm việc đa năng.

    Chọn máy rửa xe có thương hiệu uy tín
    Chọn máy rửa xe có thương hiệu uy tín

    Chọn công suất và áp lực của máy bơm rửa xe

    Công suất và áp lực chính là hai yếu tố quyết định đến khả năng làm việc trên máy rửa xe, với nhu cầu dùng trong gia đình, bạn nên chọn máy có công suất 1200 - 1500W, áp lực xịt rửa từ 80 - 120bar là đảm bảo khả năng làm việc và không phá hủy bề mặt xịt rửa. 

    Nếu bạn chọn một máy rửa xe quá yếu, giá thành rẻ nhưng khả năng làm việc lại không đảm bảo, chọn máy quá mạnh, giá thành sẽ cao hơn đôi khi còn làm hỏng bề mặt xịt rửa.

    Chọn máy rửa xe có công suất tốt
    Chọn máy rửa xe có công suất tốt

    Chọn phụ kiện đi kèm của máy rửa xe

    Máy rửa xe là thiết bị cần đến rất nhiều phụ kiện để làm việc, bạn nên xem xét kỹ các phụ kiện đi kèm theo máy để chọn mua. Hãy ưu tiên máy gồm các phụ kiện như: dây phun áp lực, súng phun, đầu phun, dây cấp nước, các cút kết nối nguồn nước.

    Ngoài phụ kiện, bạn hãy quan tâm đến mô tơ của máy rửa xe máy gia đình, chọn mô tơ chổi than truyền thống có giá thành rẻ, không tự hút nước hoặc chọn mô tơ cảm ứng từ có chức năng tự hút nước.

    Chọn đại lý bán máy rửa xe uy tín

    Nếu bạn khó khăn để xác định 5 yếu tố trên hãy tìm đến ngay một đại lý bán máy rửa xe chính hãng để được tư vấn và hỗ trợ chọn mua dễ dàng hơn. Họ sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm chất lượng, giá thành tốt đi kèm hậu mãi. Các thông tin trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn mua sắm dễ dàng hơn, hãy truy cập thbvn.com để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn máy rửa xe hữu ích.

    291 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn