0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tư vấn chọn máy rửa xe chuyên nghiệp phục vụ nhu cầu kinh doanh

thbvn.com 2 năm trước 256 lượt xem

    Để mở được một tiệm rửa xe chuyên nghiệp hay garage chắc chắn sẽ cần đến máy rửa xe, tuy nhiên không phải người dùng nào cũng biết cách chọn sản phẩm phù hợp, nếu bạn đang có chung thắc mắc hãy theo dõi bài viết dưới đây.

    Chọn dòng máy rửa xe chuyên nghiệp

    Hiện nay, máy rửa xe chuyên nghiệp được chia thành máy rửa xe cao áp và máy rửa xe dây đai cả hai dòng sản phẩm cùng có áp lực và công suất làm việc mạnh mẽ. Máy rửa xe cao áp sẽ ưu điểm hơn ở khả năng di chuyển linh động ở mọi vị trí làm việc. Tuy nhiên các sản phẩm dây đai có thiết kế tối giản, cho ra mức giá thành thấp hơn cũng là lựa chọn đáng cân nhắc cho chủ tiệm kinh doanh.

    Máy rửa xe cao áp chuyên nghiệp dành cho garage

    Chọn nguồn điện cho máy bơm rửa xe chuyên nghiệp

    Khác với máy rửa xe máy gia đình, máy rửa xe áp lực cao chuyên nghiệp sẽ có máy dùng điện 1 pha (220V) dân dụng và 3 pha (380V) điện công nghiệp. Với máy rửa xe 3 pha sẽ làm việc mạnh mẽ hơn nhưng người dùng cần lắp đặt một đường điện riêng cho máy, tốn thêm chi phí ban đầu.

    Chọn tính năng cho máy

    Với nhu cầu ở các garage hay tiệm rửa xe sẽ thường xịt rửa với tần suất lớn, rửa ô tô nhiều hơn nên để đảm bảo quá trình làm việc hiệu quả người dùng chắc chắn sẽ cần đến một sản phẩm có nhiều tính năng. Bạn hãy trang bị máy bơm nước rửa xe có tính năng tự ngắt, tự hút nước từ xô chậu.

    Bên cạnh đó, bạn hãy chọn những máy có đi kèm theo các béc phun, máy có tính năng chỉnh áp để có thể đáp ứng nhiều công việc linh hoạt và tiết kiệm thao tác, thời gian cho người dùng.

    Chọn khả năng làm việc của máy

    Máy rửa xe chuyên nghiệp chắc chắn sẽ phải có công suất và áp lực mạnh mẽ, bạn hãy lựa chọn máy có công suất trên 3kw, áp lực trên 120bar, có thể điều chỉnh sẽ phù hợp hơn. Với mỗi máy rửa xe chuyên nghiệp, nhà sản xuất sẽ ghi công suất xịt rửa bao nhiều chiếc xe/ngày, bạn có thể nhìn vào đó và xác định nhu cầu của mình để chọn mua cho chính xác.

    Máy rửa xe ô tô chuyên nghiệp với khả năng làm việc tốt

    Chọn thương hiệu

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu như LutianJeeplus,... cung cấp máy rửa xe chuyên nghiệp chất lượng, bạn hãy chọn cho mình một thương hiệu uy tín. Các hãng sẽ có đại lý bán hàng và trung tâm bảo hành, đảm bảo bạn có thể mua sắm được sản phẩm chất lượng.

    Chọn đại lý bán máy rửa xe uy tín

    Điều quan trọng nhất mọi người hãy chọn cho mình được địa chỉ bán máy rửa xe uy tín, để được nhân viên tư vấn chọn được sản phẩm phù hợp, hỗ trợ dịch vụ cũng như hậu mãi tốt nhất.

    Với các thông tin trên đây, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy rửa xe tốt nhất, hãy đồng hành cùng THB Việt Nam để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích về máy rửa xe.
     

    256 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn