0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Tư vấn mua máy khoan bê tông cho ngành xây dựng

thbvn.com 2 năm trước 324 lượt xem

    Trên thị trường có rất nhiều dòng máy khoan bê tông, đa dạng từ thương hiệu đến khả năng làm việc. Để chọn mua máy khoan bê tông phù hợp cho ngành xây dựng cần quan tâm đến các thông số như công suất, chức năng khoan, thương hiệu, giá thành,... 

    5 tiêu chí lựa chọn máy khoan búa cho ngành xây dựng

    Lựa chọn thương hiệu máy khoan bê tông

    Nói về thương hiệu máy khoan, không thể không nhắc đến các tên tuổi có tiếng trên thế giới, đứng đầu là Bosch, tiếp đến là Dewalt, Makita, Stanley,... Ngoài ra, là một số thương hiệu từ nội địa Trung Quốc cũng được các thợ công trình Việt Nam tin dùng rất nhiều như MPT, Gomes, FEG,... 

    Máy khoan búa thương hiệu lớn thường có giá cao hơn nhiều so với các dòng máy khoan thương hiệu bình dân. Bởi nó không chỉ đem đến cho bạn chất lượng khoan tuyệt vời, mạnh mẽ mà còn đảm bảo được lượng tải công việc cao, nhất là khi phải hoạt động liên tục trong môi trường công trình nhiều khói bụi.

    Máy khoan búa chủ yếu là dùng tại các công trường, tần suất sử dụng nhiều, vì vậy lời khuyên ở đây là bạn nên đầu tư hẳn máy khoan búa thương hiệu lớn, chính hãng để đảm bảo công việc tốt hơn. 

    Tham khảo: máy khoan pin có búa makita, máy khoan bê tông Boschmáy khoan búa Dewalt.

    Thương hiệu máy khoan bê tông là yếu tố chọn mua máy khoan búa đúng chuẩn
    Thương hiệu máy khoan bê tông là yếu tố chọn mua máy khoan búa đúng chuẩn

    Lựa chọn máy khoan bê tông theo chức năng hoạt động

    Chế độ khoan búa có cấu tạo hoạt động khác với chế độ khoan thường. Chế độ búa ở máy khoan thực chất là lực búa đập tác động lên bề mặt vật liệu nhờ một piston bên trong bộ chuyển động được được điều khiển bởi một trục. Khi xi lanh vận hành sẽ kéo theo Piston và tạo ra áp suất đẩy mũi khoan tiến về phía trước.

    Hầu hết các dòng máy khoan bê tông gồm 2 chức năng là khoan thường và khoan búa. Ở một số dòng khoan chuyên nghiệp hơn, sẽ có thêm cả chế độ đục bê tông, loại này có giá thành cao hơn. Máy khoan bê tông được trang bị núm vặn điện tử để người dùng chuyển đổi giữa các chức năng khoan khác nhau một cách dễ dàng.

    Ngoài ra, chế độ búa còn được ứng dụng trong máy khoan động lực, trên máy sẽ có nút gạt chuyển đổi để bạn có thể sử dụng. 

    Vì vậy hãy xem xét nhu cầu công việc hàng ngày của bạn để đưa ra được quyết định chọn mua máy khoan tốt nhất, vì đây cũng là yếu tố quan trọng. 

    Máy khoan búa chế độ đục
    Máy khoan búa chế độ đục

    Nên chọn máy khoan bê tông dùng điện hay dùng pin

    Máy khoan búa có 2 loại là máy khoan búa dùng điện và máy khoan búa dùng pin.

    Mặc dù máy khoan dùng điện sở hữu cường độ hoạt động cao, hiệu suất ổn định, nhưng nó sẽ bị hạn chế không gian làm việc. Còn máy khoan pin cầm tay có thiết kế gọn nhẹ, sử dụng linh hoạt, có thể di chuyển xa, hoạt động trong môi trường không có nguồn điện, dễ thao tác.

    Vì vậy, hãy xem xét đến môi trường làm việc của bạn, để đưa ra quyết định nên chọn loại máy dùng điện hay dùng pin. Nếu bạn phải thường xuyên ra ngoài trời hay là phải khoan ở những khu vực ẩm ướt, điều kiện không thuận lợi, vị trí không có điện lưới cấp thì hãy tính ngay đến việc chọn mua máy khoan bê tông dùng pin nhé. 

    Còn nếu thường phải làm việc trong môi trường có mái che hoặc sử dụng ở khu vực có điện lưới cấp thì máy khoan búa dùng điện là lựa chọn phù hợp.

    Công suất của máy khoan bê tông

    Nếu bạn muốn chọn mua một dòng máy khoan đa năng có chức năng khoan bê tông mỏng, phù hợp để sửa chữa công trình vừa và nhỏ thì chọn loại máy có chức năng khoan búa có tốc độ đập ~ 35.000 lần/phút hoặc lực đập 1,7J là đủ.

    Còn dòng máy khoan búa thì chuyên nghiệp hơn, đáp ứng yêu cầu công việc phức tạp trong ngành xây dựng thì nên chọn loại có công suất khoan búa 1.000W hoặc có lực đập trên 2,7J.

    Cách chọn máy khoan búa theo công suất
    Cách chọn máy khoan búa theo công suất

    Giá thành máy khoan bê tông

    Giá sản phẩm tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như thương hiệu, chức năng khoan, loại máy khoan hay phụ kiện đi kèm,...

    Trên thị trường, giá máy khoan bê tông nằm trong phân khúc dưới 1 triệu đến gần 20 triệu. Vì vậy, hãy cân nhắc 4 tiêu chí trên cùng với khả năng đầu tư của mình để chọn mua được máy khoan bê tông phù hợp nhất.

    Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin mua hàng hữu ích. Nếu cần được hỗ trợ tư vấn, hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    324 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn