0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Ưu điểm và ứng dụng của máy đo PH cầm tay

thbvn.com 2 năm trước 376 lượt xem

    Máy đo pH cầm tay với nhiều ưu điểm nổi bật và tính linh động cao nên được nhiều người sử dụng trong để kiểm tra chất lượng nước trong hoạt động sản xuất nước., nước nuôi trồng thủy sản. Hãy cùng thbvn.com tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

    Máy đo PH cầm tay được thiết kế chuyên biệt hơn bút đo PH và có tính linh hoạt hơn so với máy đo PH để bàn. Chính vì thế, máy được sử dụng rộng rãi trong đời sống và trong hoạt động sản xuất.

    Ưu điểm của máy đo PH cầm tay

    Máy đo PH cầm tay được thiết kế linh hoạt phù hợp với cả ứng dụng trong nhà và ngoài trời như: trong phòng thí nghiệm, sử dụng để đo độ PH trong nước nuôi trồng thủy sản,…Máy có những ưu điểm sau:

    • Máy có kích thước nhỏ gọn, dạng cầm tay, bạn có thể dễ dàng thực mở máy và thao tác máy chỉ với một tay mà vẫn đảm bảo kết quả chính xác.
    • Đa phần các máy đo độ PH cầm tay đều có màn hình LCD tiện lợi. Những giá trị đo sẽ được hiển thị trên màn hình này giúp người dùng dễ dàng đọc kết quả.
    • Một số máy đo PH cầm tay Hanna còn có khả năng lưu trữ kết quả đo. Bạn sẽ không cần phải ghi chép như những phương pháp thủ công, giúp tiết kiệm thời gian.
    • Máy đo PH cầm tay có sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như giá thành. Đây sẽ là tiền đề giúp người dùng dễ dàng chọn mua được sản phẩm thích hợp và tiết kiệm chi phí.
    Máy đo pH cầm tay chính hãng
    Ưu điểm của máy đo PH cầm tay

     

    Những ứng dụng của máy đo PH cầm tay

    Máy đo PH có thể đáp ứng mọi nhu cầu trong các lĩnh vực. Mỗi ngành nghề đều có những yêu cầu riêng về cấu tạo cũng như thiết kế máy. Chính vì thế tùy thuộc vào từng ứng dụng để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Dưới đây là chi tiết ứng dụng của máy đo PH cầm tay và một số sản phẩm đi kèm

    Máy đo PH cầm tay trong thủy canh

    Trồng cây thủy canh không còn là hoạt động xa lạ với nhiều người, đặc biệt tại các đô thị lớn. Độ PH trong dinh dưỡng thủy canh là yếu tố quyết định đến sự sinh trưởng và phát triển của cây.

    Sử dụng máy đo PH cầm tay sẽ giúp bạn kiểm soát được chất lượng nước và có những cách điều chỉnh phù hợp với từng loại cây.

    Bạn có thể tham khảo một số máy đo PH trong thủy canh như: Hanna HI98127máy đo pH Hanna,...

    Máy đo PH cầm tay trong thực phẩm

    Máy đo PH cầm tay được ứng dụng trong thực phẩm có thiết kế khác biệt: Đầu dò, điện cực của máy có khả năng đâm trực tiếp vào bề mặt của thực phẩm. Các loại máy này kháng được hầu hết các hóa chất và dung môi, chống mài mòn, chống tia cực tím,…

    Máy đo pH cầm tay trong thực phẩm
    Máy đo pH cầm tay trong thực phẩm

    Những máy đo PH cầm tay được sử dụng nhiều trong đo PH thịt, sữa, phô mai như: Hanna HI981036Hanna HI981032,…

    Máy đo PH cầm tay ứng dụng trong công nghiệp nặng

    Trong các hoạt động sản xuất như bể xi ma, nồi hơi,…cũng cần đến máy đo PH và yêu cầu chúng phải có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt mới có thể đáp ứng yêu cầu của môi trường làm việc.
    Trên đây là những ưu điểm của máy đo PH cầm tay và ứng dụng của chúng trong thực tiễn. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua máy máy đo PH, hãy liên hệ đến THB Việt Nam để nhận tư vấn chuyên sâu nhé!

    376 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn