0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

4 lý do bạn nên chọn máy khoan pin cầm tay

thbvn.com 2 năm trước 349 lượt xem

    Gần đây, máy khoan pin đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi sự gọn nhẹ, tiện dụng và an toàn của nó. Máy khoan pin trang bị đầy đủ phụ kiện, mang đến cho người sử dụng những thiết thực và hữu ích nhất. Vì không sử dụng điện nên bạn có thể thực hiện khoan ở bất cứ nơi đâu.

    Máy khoan pin có sự linh động, tiện lợi

    Vì không sử dụng nguồn điện lưới cấp 220V, nên máy khoan cầm tay dùng pin rất được ưa chuộng hiện nay. Máy có kích thước nhỏ gọn hơn các loại máy khoan động lực dùng điện, tiện lợi khi mang đi xa.

    Không chỉ vậy, máy khoan dùng pin còn có thể thực hiện khoan ở mọi vị trí xa hay gần, địa hình phức tạp hoặc đơn giản là những khu vực không có điện lưới cấp.

    Máy khoan pin cũng sở hữu các tính năng tương tự như máy khoan đa năng như chế độ đảo chiều, tốc độ khoan, chế độ khoan và đèn led giúp bạn có đủ ánh sáng để làm việc trong điều kiện thiếu sáng.

    4 lý do tại sao nên chọn máy khoan pin
    4 lý do tại sao nên chọn máy khoan pin

    Máy khoan pin an toàn khi không sử dụng điện

    Máy khoan pin không sử dụng từ điện lưới trực tiếp mà hoạt động bằng điện thế pin 10.8V, 12V, 18V và 24V, 36V,... nên không phải lo sợ khi phải làm việc trong môi trường ẩm ướt, không lo xảy ra tai nạn về điện.

    Máy khoan pin nhiều ưu điểm vượt trội
    Máy khoan pin nhiều ưu điểm vượt trội

    Máy khoan pin chính hãng trang bị đầy đủ phụ kiện

    Khi mua máy khoan pin chính hãng của một số thương hiệu như: máy khoan dùng pin Boschmáy khoan pin DeWalt chính hãngmáy khoan pin Makita,... sẽ đi kèm đầy đủ phụ kiện chuẩn như: hộp đựng, mũi khoan, mũi vít, pin, bộ sạc giúp sử dụng máy khoan bền bỉ hơn, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào nữa.

    Thông thường, máy khoan pin thường đi kèm 2 pin (1 pin để sử dụng và 1 pin dự phòng) đảm bảo cho công việc không bị gián đoạn. 1 chân đế sạc để bạn có thể sạc pin đầy bất cứ khi nào.

    Loại pin máy khoan tốt nhất hiện nay là loại pin Lion. Khi mua máy khoan pin, bạn cần chọn thương hiệu lớn và đại lý bán hàng uy tín, chính hãng để đảm bảo không chỉ máy khoan mà bộ sạc cũng phải tốt nhất. Vì pin có tốt thì hiệu quả công việc mới cao. 

    Tham khảo: máy khoan pin Bosch GSB 180-LI - Giá bán hiện tại: 3.070.000đ

    Mặc dù, sở hữu chức năng khoan/bắt vít phù hợp với nhu cầu dân dụng nhưng điểm nổi bật nhất của sản phẩm này chính là đi kèm đầy đủ phụ kiện gồm 01 sạc, 2 pin 18V/1.5Ah và các mũi khoan/vít khác nhau, tất cả đều cất gọn trong hộp đựng bằng nhựa. Vì vậy chỉ cần mua về là sử dụng được ngay luôn mà không phải trang bị thêm bất kì phụ kiện nào nữa, rất tiện lợi cũng như tiết kiệm chi phí khi mua sắm.

    Máy khoan pin chính hãng trang bị đầy đủ phụ kiện
    Máy khoan pin chính hãng trang bị đầy đủ phụ kiện

    Máy khoan pin cung cấp đa dạng mẫu mã

    Máy khoan pin có nhiều loại khoan khác nhau và đa dạng công suất từ thấp đến cao, đáp ứng các công việc từ đơn giản đến phức tạp. 

    Ví dụ như máy khoan búa dùng pin, máy khoan bắt vít dùng pin, máy khoan động lực dùng pin,... 

    Tuy nhiên thì máy khoan pin cũng có một vài nhược điểm như giá thành cao hơn so với các sản phẩm dùng điện cùng công suất. Vì vậy mà đây sẽ là sự cân nhắc trước khi chọn mua máy khoan dùng điện hay dùng pin của một số người. 

    Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin mua hàng hữu ích. Nếu cần được hỗ trợ tư vấn, hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được các kỹ thuật viên giải đáp thắc mắc.

    349 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn