0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

4 phụ kiện máy cân bằng laser quan trọng phải có

thbvn.com 2 năm trước 442 lượt xem

    Để hoàn thành công tác lắp đặt, giám sát thi công hiệu quả thì yếu tố máy cân bằng laser có chất lượng tốt là chưa đủ, bởi những phụ kiện máy cân bằng laser đi kèm cũng rất quan trọng, chúng có ảnh hưởng không nhỏ tới độ chính xác. Chính vì thế, THB Việt Nam sẽ giới thiệu tới bạn một số phụ kiện quan trọng nhất định nên có.

    Máy dò tia laser

    Máy dò laser hay còn có tên gọi khác là máy thu laser, đây là phụ kiện lý tưởng hỗ trợ thu tia laser trong nhiều điều kiện khó tiếp cận như khu vực có khoảng cách xa hay cường độ chiếu sáng mạnh… Sản phẩm hoạt động với chùm tia màu đỏ, xanh lá cây và tia hồng ngoại. Máy dò tia laser sẽ được trang bị màn hình, bảng điều khiển với chức năng bộ nhớ khác nhau cho phép xác định tín hiệu chính xác, nhanh chóng.

    Máy phát hiện tia laser
    Máy phát hiện tia laser

    Khi chọn mua máy dò tia laser, người dùng cần quan tâm tới các yếu tố sau:

    • Khả năng tương thích: Mỗi loại máy dò laser sẽ có đặc trưng riêng về bước sóng ánh sáng mà chúng có thể phát hiện. Vì thế, cần đảm bảo máy dò tương thích với máy cân bằng bạn đang sử dụng.

    • Phím chức năng: Cho phép bạn hiệu chỉnh được độ chính xác trong việc phát hiện các chùm tia laser. Máy dò laser càng có nhiều phím chức năng thì giá thành càng cao.

    • Các cảnh báo: Có 2 loại chỉ báo cần thiết là âm thanh và hình ảnh. Tùy theo tính chất công việc của bạn mà lựa chọn dạng cảnh báo để phát hiện chùm tia chính xác nhất.

    • Phạm vi phát hiện: Đây là yếu tố vô cùng quan trọng khi mua máy dò tia laser. Nếu công việc bạn cần phải đo khoảng cách xa, thì những dòng máy dò laser có phạm vi phát hiện cao là lựa chọn hàng đầu.

    Một số máy dò tia laser phạm vi xa mà bạn có thể tham khảo như Bosch LR 6 GLL 5-50 X phạm vi phát hiện tia tới 50 mét, Bosch LR 7 dải hoạt động từ 5-50m…

    Chân máy cân bằng laser

    Chân máy là phụ kiện vô cùng quan trọng ảnh hưởng rất lớn tới độ chính xác của máy bắn cốt laser cũng như các thiết bị đo khoảng cách laser, thiết bị trắc địa khác…

    Chân máy chống rung hiệu quả
    Chân máy chống rung hiệu quả

    Trên thị trường hiện có hai loại chân máy là chân máy điều chỉnh và chân máy cố định. Trong đó, chân máy điều chỉnh được ứng dụng phổ biến hơn bởi nó đáp ứng nhu cầu linh hoạt. Mặt khác, chân máy cố định thông thường sẽ được sử dụng tại nhà.

    Với khả năng chống rung hiệu quả, tránh các tác động xấu từ địa hình giúp hạn chế sai số khi đo, đồng thời bảo vệ thiết bị an toàn hơn. Hiện nay chân máy được ưa chuộng nhất và có giá thành tốt mà bạn có thể tham khảo là giá đỡ 3 chân Bosch BT150giá đỡ cao 1.2m.

    Kính bảo hộ

    Xung của tia laser có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mắt. Chính vì thế, để bảo vệ đôi mắt khỏi tác hại của tia laser, kính bảo hộ an toàn được ra đời nhằm giảm khả năng truyền ánh sáng qua một bước sóng khác. Ngoài ra, kính an toàn này cũng được sử dụng với chức năng chống bụi khi làm việc trong môi trường khắc nghiệt. 

    Kính bảo vệ mắt an toàn
    Kính bảo vệ mắt an toàn

    Hầu hết các dòng máy cân bằng laser hiện đại đều có phụ kiện kính bảo vệ mắt kèm theo khi mua, tuy nhiên các dòng máy cũ không có. Nếu bạn vẫn chưa có phụ kiện này, hãy tham khảo kính laser Bosch 1608M0005B

    Phụ kiện pin của máy cân bằng laser

    Pin là yếu tố quan trọng giúp cung cấp năng lượng cho máy hoạt động. Đa số các dòng máy cân mực hiện nay đều sở hữu ít nhất 2 nguồn pin: nguồn pin tiểu AAA và nguồn pin sạc. Bên cạnh đó, cũng có một số thiết bị sử dụng nguồn cắm trực tiếp vào ổ điện.

    Nguồn pin tiểu cho máy cân bằng laser
    Nguồn pin tiểu cho máy cân bằng laser

    Bạn có thể dùng bất cứ loại pin tiểu nào, nhưng cần lưu ý một vài điều sau:

    • Không sử dụng pin thuộc các hãng khác nhau trong cùng 1 thiết bị

    • Không nên sử dụng pin mới chung với pin cũ

    • Không để nguồn có pin đã sử dụng hết quá lâu sẽ dễ gây cháy nổ. 

    • Nên chọn mua những loại pin tiểu chất lượng tốt để có thể sử dụng lâu dài.

    Đối với nguồn pin sạc, khi thay thế cần chọn đúng loại pin tương ứng với dòng sản phẩm. Tốt nhất bạn nên thay pin tại chính địa chỉ mà bạn mua máy. Thông thường, dung lượng pin sạc dao động từ 2000mAh đến 4000 mAh cho khả năng hoạt động liên tục từ 5 giờ đến 10 giờ.

    Những phụ kiện máy cân bằng laser trên đây đều có tại thbvn.commaydochuyendung.com. Nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ chúng tôi theo Hotline 0904810817 - 0979244335 để mua hàng chính hãng, giá tốt trong thời gian sớm nhất.

    442 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn