0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Đồng hồ ampe kìm loại nào tốt đáng mua hiện nay?

thbvn.com 2 năm trước 571 lượt xem

    Đồng hồ ampe kìm loại tốt luôn là nhu cầu tìm kiếm của nhiều người dùng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết đâu là lựa chọn tốt nhất, hãy tham khảo một số tiêu chí lựa chọn ở bài viết dưới đây.

    Tiêu chí lựa chọn ampe kìm loại nào tốt

    Dựa theo độ chính xác

    Kinh nghiệm để mua được ampe kìm tốt là lựa chọn được sản phẩm có tỷ lệ sai sót về kết quả đo thấp. Bởi vậy, tiêu chí đầu tiên cần chú ý khi mua ampe kìm chính là độ chính xác của ampe kìm. Độ sai số càng thấp thì độ tin cậy của kết quả càng cao. Vì thế, bạn cần tìm mua đồng hồ ampe kìm có độ sai số thấp nhất có thể, bằng cách đọc các thông số kỹ thuật hoặc nhờ tư vấn của các chuyên viên tư vấn.

    Chọn ampe kìm theo thương hiệu

    Các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng sẽ đảm bảo về độ bền và chất lượng. Bởi chúng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm định nghiêm ngặt  theo tiêu chuẩn của hãng, tiêu chuẩn quốc tế... chính vì thế những dòng ampe kìm này được đánh giá rất cao. Một số thương hiệu có tiếng mà bạn có thể tham khảo như: Kyoritsu, ampe kìm Hioki, Fluke, Sanwa...

    Dựa theo giá thành

    Có nhiều người cho rằng "đắt xắt ra miếng", tuy nhiên không phải cứ sản phẩm đắt tiền là chất lượng sẽ tốt, mà chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ sản phẩm đó có chức năng như thế nào, hàng có chính hãng không? Hãy xác định mức chi phí bạn có thể đầu tư là bao nhiêu? Nhu cầu của bạn là gì để lựa chọn được một chiếc ampe kìm tốt với giá thành phải chăng.

    Một số đồng hồ ampe kìm tốt, nên mua

    Ampe kìm Hioki 3280-10F 1000A Nhật

    Giá tham khảo: 1.188.000 đồng

    Nằm trong danh sách ampe kìm tốt nhất không thể bỏ qua là Hioki 3280-10F, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản chính bởi vậy giúp người dùng sử dụng an toàn và tuổi thọ bền bỉ hơn.

    Ampe kìm Hioki 3280-10F đảm bảo khả năng đo lường lớn
    Ampe kìm Hioki 3280-10F đảm bảo khả năng đo lường lớn

    Ampe kìm Hioki 3280-10F 1000A có khả năng đo cường độ dòng điện mạnh mẽ lên tới 1000A và điện áp tối đa 600V AC/DC giúp ứng dụng trong nhiều công tác kiểm tra và sửa chữa khác nhau.  Thiết bị đo này có thể mở rộng phạm vi đo đến 4200A/AC, phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng của -25 độ C đến 65 độ C

    Thiết kế gọng kìm nhỏ gọn và linh hoạt, bạn có thể dễ dàng kẹp vào dây ở những nơi có nhiều dây chật hẹp.

    Ampe kìm Fluke 773

    Giá tham khảo: Liên hệ

    Fluke là một thương hiệu hàng đầu về thiết bị đo lường điện. Ampe kìm Fluke 773 là thiết bị cao cấp có khả năng đo đa dạng, mang lại độ chính xác cao trong các phép đo. Cụ thể, thiết bị cho phép đo điện áp AC, AC và DC và điện trở.

    Ampe kìm Fluke 773 đo trực tiếp, không cần ngắt mạch.
    Ampe kìm Fluke 773 đo trực tiếp, không cần ngắt mạch.

    Sản phẩm cho phép đo tín hiệu từ 4mA đến 20mA nhanh chóng, chính xác mà không cần phải ngắt mạch điện. Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu nhiều tính năng đa dạng như: phát hiện điện áp 1 chiều, cho phép ghi lại tín hiệu mA, đo và phát tín hiệu mA đồng thời, biến đổi tuyến tính...

    Ampe kìm đo dòng Kyoritsu 2055

    Giá tham khảo: 3.380.000 đồng

    Ampe kìm Kyoritsu 2055 giúp ứng dụng trong đo cả điện áp và dòng điện AC/DC, đo cường độ dòng điện 1000A, đo điện áp 600V. Ngoài ra máy còn đo điện trở, liên tục và đo tần số. Ampe kìm Kyoritsu 2055 với đường kính gọng kìm 40mm, giúp bạn thoải mái kẹp vào dây, hỗ trợ 4 tần số đo là 10/100/1k/10kHz. Lý tưởng cho các kỹ sư điện bảo trì và sửa chữa điện, điện tử.

    Ampe kìm Kyoritsu 2055 đảm bảo khả năng đo dòng điện AC.DC
    Ampe kìm Kyoritsu 2055 đảm bảo khả năng đo dòng điện AC.DC

    Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và vô cùng chắc chắn, nó có thể dễ dàng sử dụng, bảo quản hoặc thao tác chỉ với 1 tay.

    Hiển thị dưới màn hình công nghệ LCD lớn, các thông số trên màn hình rất dễ đọc làm việc tốt trong môi trường thiếu sáng với công nghệ backlight. Đáp ứng tiêu chuẩn an toàn điện CAT III 600V.

    Trên đây là những gợi ý về ampe kìm loại nào tốt, nếu bạn có nhu cầu sử dụng hoặc tìm kiếm ampe kìm từ các thương hiệu khác nhau, liên hệ thbvn.com hoặc maydochuyendung.com để được hỗ trợ.

    571 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn