0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Bút thử nước sạch TDS loại nào tốt, đo chính xác?

thbvn.com 23/09/2024 56 lượt xem

    Với sự đa dạng về mẫu mã và tính năng của bút đo TDS, không phải ai cũng biết và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Vậy bút thử nước sạch loại nào tốt, đo chính xác hiện nay? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về dòng máy kiểm tra nước này. Hãy theo dõi nhé. 

    Mua bút thử nước nên dựa vào tiêu chí nào?

    Lựa chọn bút thử nước TDS loại nào tốt, phù hợp thực sự không dễ dàng, đặc biệt là người lần đầu sử dụng thiết bị này. Do đó, mua bút thử nước, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí cơ bản sau: 

    Thương hiệu

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp bút thử nước. Khi chọn mua thiết bị này, người dùng có thể cân nhắc các thương hiệu lâu đời như bút đo TDS Hannabút đo TDS Total Meter. Đây là hai thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu, được biết đến với thiết kế chất lượng cao, giá cả hợp lý và khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

    Bút đo thử nước TDS thương hiệu Hanna
    Bút đo thử nước TDS thương hiệu Hanna 

    Giá thành 

    Giá thành của bút thử nước sạch TDS tùy thuộc vào thương hiệu, chất lượng, và tính năng của sản phẩm. Máy đo TDS thực hiện đo cơ bản có giá từ gần 200.000 VND. Nhiều máy đo thử nước sở hữu nhiều tính năng hiện đại, khả năng đo chính xác, giá thành có thể lên tới hơn 12.000.000 VND. Khi lựa chọn bút thử nước TDS, người tiêu dùng nên cân nhắc không chỉ giá cả mà còn chất lượng và tính năng của sản phẩm để đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu kiểm tra chất lượng nước.

    Bút thử nước sạch TDS có giá thành đa dạng
    Bút thử nước sạch TDS có giá thành đa dạng

    Đơn vị phân phối 

    Khi chọn mua bút thử nước sạch TDS, việc lựa chọn đơn vị phân phối uy tín là rất quan trọng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Các đơn vị phân phối hàng đầu thường cung cấp các sản phẩm chính hãng, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và có dịch vụ hậu mãi tốt. Những đơn vị này thường được ủy quyền bởi các nhà sản xuất sản phẩm và cam kết cung cấp các sản phẩm với chính sách bảo hành rõ ràng. 

    Xem thêm: Những ưu điểm của bút đo TDS bạn nên biết!

    Giới thiệu 3 bút thử nước TDS tốt, đo chính xác hiện nay

    Khi tìm kiếm bút thử nước TDS, nhiều người đặt câu hỏi "bút thử nước sạch loại nào tốt?" để đảm bảo chọn được sản phẩm đo chính xác và đáng tin cậy. Dưới đây là 3 mẫu máy đo TDS tốt, đang được đánh giá cao hiện nay:

    Bút đo TDS Hanna HI98302

    Giá tham khảo: 1.576.000 VND (Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm) 

    Bút đo TDS Hanna HI98302 chuyên dùng để kiểm tra độ tinh khiết trong nước, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng. Sản phẩm cung cấp dải đo 10.00 ppt (g/L), sai số cực thấp ±2% F.S cung cấp kết quả đo có độ chính xác cao. Nhờ vậy, máy được sử dụng rộng rãi cho việc phân tích, theo dõi chất lượng nước trong một số lĩnh vực như theo dõi, công nghiệp, thủy sản, và nghiên cứu môi trường.

    Bộ sản phẩm bút đo thử nước TDS Hanna HI98302
    Bộ sản phẩm bút đo thử nước TDS Hanna HI98302 

    Tính năng hiệu chuẩn của máy bằng 1 tay, tại 1 điểm đảm bảo kết quả đo đáng tin cậy. Người dùng có thể sử dụng Hanna HI98302 trong 200 giờ nhờ nguồn 4 cục pin 1.5V. Thiết bị này có kích thước 175 x 41 x 23 mm, trọng lượng nhẹ chỉ 95, dễ dàng cầm tay và tiện lợi trong sử dụng. 

    Thông số kỹ thuật của Hanna HI98302

     Phân loại  Dạng bút
     Dải đo  10.00 ppt (g/L)
     Độ chính xác  ±2% F.S
     Hiệu chuẩn  bằng tay, 1 điểm
     Nguồn  1.5V (4) / approx. 200 giờ sử dụng

    Bút đo TDS Total Meter TDS-01

    Giá tham khảo: 180.000 VND (Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm) 

    Total Meter TDS-01 là bút đo TDS Total Meter nổi bật với thiết kế dạng bút, có thể cầm tay và di chuyển dễ dàng. Máy có dải đo rộng 0-9990ppm, độ chính xác cao +/- 2%. Kết hợp với tính năng hiệu chuẩn cung cấp kết quả đo chính xác, đáng tin cậy. 

    Bút đo thử nước sạch TDS có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng
    Bút đo thử nước sạch TDS có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

    Về thiết kế, máy có thiết kế khá đơn giản với 1 nút bấm ON/OFF cùng màn hình LED hiển thị giúp người dùng đọc và ghi chép kết quả đo rõ ràng. Máy có kích thước 142 * 25 * 14mm, khối lượng nhẹ 0,4kg nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng. Total Meter TDS-01 có thể đo độ TDS trong nước ở trong thủy canh, chăn nuôi thủy hải sản… và ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày.

    Thông số kỹ thuật của Total Meter TDS-01

     Phân loại  Dạng bút 
     Dải đo  0-9990ppm
     Độ chính xác   +/- 2%
     Nguồn  02 pin cúc 1.5V

    Máy đo TDS Hanna HI98301

    Giá tham khảo: 1.576.000 VND (Giá có thể thay đổi tùy từng thời điểm) 

    Hanna HI98301 là máy đo thử nước sạch TDS dạng bút, tiện lợi, dễ dàng sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ chỉ 68g, kích thước 160 x 40 x 17 mm, có thể cầm tay và mang theo. Bút thử nước sạch TDS HI98301 sở hữu thang đo 0 đến 2000 ppm (mg/L) cùng độ chính xác ±2% F.S, độ phân giải 1 ppm (mg/L) cung cấp kết quả chính xác, chi tiết. 

    Máy đo TDS trong nước Hanna HI98301
    Máy đo TDS trong nước Hanna HI98301 

    Ngoài ra, Hanna HI98301 là bút đo TDS Hanna có thể đo nhiệt độ trong phạm vi 0.0 đến 50.0 độ C, độ chính xác khá cao ±0.5 độ C. Máy đo TDS này được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ gồm hiệu chuẩn và bù nhiệt tự động mang đến sự tin cậy cao cho người dùng. Nhờ thế, máy HI98301 sử dụng phổ biến trong  kiểm tra chất lượng nước. 

    Thông số kỹ thuật của Hanna HI98301

     Phân loại  Dạng bút
     Dải đo   0 đến 2000 ppm (mg/L); 0.0 đến 50.0 độ C
     Độ chính xác   ±2% F.S; ±0.5 độ C
     Độ phân giải TDS  1 ppm (mg/L); 0.1 độ C
     Hiệu chuẩn  Tự động, 1 điểm
     Nguồn  1 pin 3V/khoảng 250 giờ sử dụng liên tục

    Địa chỉ phân phối bút thử nước sạch TDS giá tốt, chính hãng

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy kiểm tra nước, THB Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp và phân phối hàng đầu nhiều dòng máy kiểm tra nước, bao gồm cả bút thử nước sạch TDS. THB Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã và tính năng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

    THB Việt Nam - đơn vị phân phối máy đo TDS giá tốt
    THB Việt Nam - đơn vị phân phối máy đo TDS giá tốt

    Công ty chuyên phân phối các dòng bút đo TDS hiện đại từ các thương hiệu uy tín trên thế giới.  Sản phẩm của chúng tôi không chỉ phục vụ kiểm tra chất lượng nước sinh hoạt, mà còn hỗ trợ các lĩnh vực như thủy canh, nuôi trồng thủy sản, và các ngành công nghiệp khác, giúp khách hàng kiểm soát chất lượng nước một cách hiệu quả và tin cậy.

    Quý khách có thể ghé thăm trực tiếp hệ thống showroom của THB Việt Nam theo các địa chỉ sau:

    • Hà Nội: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • TP. HCM: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP. HCM

    Bài viết trên đã tư vấn cho bạn mua máy bút thử nước sạch TDS loại nào tốt, dễ sử dụng hiện nay. Mua máy đo TDS chính hãng, quý khách hãy nhanh chóng liên hệ với THB Việt Nam theo HOTLINE: HN: 0904810817 - HCM: 0979244335 hoặc truy cập qua website: maydochuyendung.com, thbvietnam.com để được hỗ trợ ngay hôm nay. 

    56 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn