0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Cách tìm vàng dưới đất, tìm vàng trên núi chuẩn xác

thbvn.com 2 tháng trước 54 lượt xem

    Vàng là kim loại quý hiếm có giá trị cao. Do đó, việc tìm kiếm vàng, khai thác vàng được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Trong bài viết sau, Thbvn.com sẽ gửi đến bạn cách tìm vàng dưới đất, tìm vàng trên núi chuẩn xác, nhanh chóng. Mời bạn đọc tham khảo!

    Cách tìm vàng dưới đất bằng phương pháp thủ công

    Có nhiều cách tìm vàng dưới đất. Phương pháp tìm vàng đầu tiên là phương pháp thủ công. Để thực hiện được cách tìm vàng chôn dưới đất thủ công, bạn cần có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng. 

    Cách tìm vàng dưới đất bằng phương pháp thủ công
    Cách tìm vàng dưới đất bằng phương pháp thủ công

    Người tìm vàng phải có am hiểu về lịch sử địa chất, các loại đá và quặng phổ biến trong khu vực. Bởi vàng thường xuất hiện trong các vết nứt, vỉa quặng và các khe nứt đá. Sau khi xác định được vị trí có vàng tiềm năng, bạn dùng xẻng để đào bới tìm kiếm. Sau đó dùng nước để “đãi” tìm vàng.

    Ngoài việc dựa vào việc phân tích địa chất, người ta còn dùng mối và côn trùng để tìm vàng. Phương pháp này thường được dùng để tìm vàng trên núi. Theo nghiên cứu, những ổ mối, tổ kiến nằm sâu trong lòng đất sẽ đẩy những đất đá nằm sâu phía dưới trồi lên mặt đất. Trong lớp đất đá này sẽ có thể có các mẫu khoáng sản được hình thành hàng triệu năm. Do đó, bạn có thể sử dụng cách tìm vàng trên núi thông qua những côn trùng này.

    Cách tìm vàng dưới đất bằng máy dò vàng

    Máy dò vàng là thiết bị dò tìm hiện đại, có khả năng phát hiện kim loại, vàng, bạc nằm sâu dưới lòng đất. Sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến độ nhạy cao, phát hiện ngay cả những mảnh nhỏ hay hạt cốm vàng. 

    Cách tìm vàng dưới đất bằng máy dò vàng
    Cách tìm vàng dưới đất bằng máy dò vàng

    Máy có giao diện đơn giản dễ sử dụng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức dò tìm. Đây là cách dò tìm vàng dưới đất, cách dò tìm vàng trong nhà hiện đại và cho hiệu quả cao.

    Xem thêm:

    Top 3 máy dò vàng hiện đại, bán chạy hiện nay

    1. Máy dò tìm vàng cốm Gold Bug Pro Fisher-USA

    Giá tham khảo: 18.900.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy dò tìm vàng cốm Gold Bug Pro Fisher-USA  là sản phẩm của hãng Fisher đến từ Mỹ. Máy sở hữu cuộn dây nhỏ 5" tiêu chuẩn. Đây là cuộn dây tốt nhất và phù hợp nhất để tìm kiếm vàng cốm (Có độ dẫn điện rất thấp). Máy có tần số hoạt động là 19 Khz, độ nhạy cao, cho khả năng tìm kiếm vàng nhanh, hiệu quả.

    Máy dò tìm vàng cốm Gold Bug Pro Fisher-USA
    Máy dò tìm vàng cốm Gold Bug Pro Fisher-USA

    Máy dò vàng Gold Bug Pro Fisher-USA có thiết kế hiện đại, chắc chắn. Tay cầm có thể điều chỉnh để phù hợp với từng người dùng. Trọng lượng máy nhẹ, chỉ khoảng 1kg nên dễ sử dụng. Sản phẩm chuyên dùng để tìm kiếm vàng, bạc, kho báu,...

    Thông số kỹ thuật của máy dò tìm vàng cốm Gold Bug Pro Fisher-USA:

    Trọng lượng 1Kg, bao gồm pin
    Cuộn dây tìm kiếm 5” (12.7cm), không thấm nước
    Pin Pin Alkialine 9V, cho thời gian sử dụng lên đến 15h
    Tần số hoạt động 19 Khz
    Nhiệt độ vận hành -10 độ C đến +50 độ C
    Độ ẩm 0 – 90%, không ngưng tụ
    Cân bằng mặt đất Tự động/Thủ công

    2. Máy dò vàng Nokta Gold Kruzer

    Giá tham khảo: 19.000.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy dò vàng Nokta Gold Kruzer là sản phẩm của hãng Nokta đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Máy hoạt động ở tần số 61kHz, độ nhạy cao. Hơn nữa, thiết bị còn có khả năng phân biệt kim loại hiện đại.

    Máy dò Nokta Gold Kruzer nhỏ gọn, trọng lượng khoảng 1,4kg. Thiết bị có khả năng chống nước lên đến 5 mét. Do đó, bạn có thể dùng máy để tìm vàng ở bờ suối, sông, biển,...

    Thông số kỹ thuật của máy dò vàng Nokta Gold Kruzer:

    Công nghệ VLF
    Tần số hoạt động 61kHz
    Khả năng chống nước 5m
    Khối lượng 1,4 kg (3 lbs.) Bao gồm cuộn dây tìm kiếm và pin
    Chiều dài 111cm - 135,5cm (44 "- 53") có thể điều chỉnh
    Pin Lithium Polymer 3700mAh

    3. Máy rà hạt vàng GOLD MONSTER 1000 Minelab Úc

    Giá tham khảo: 29.000.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

    Máy rà hạt vàng GOLD MONSTER 1000 là cái tên cuối cùng trong Top 3 máy dò vàng hiện đại, bán chạy hiện nay. Đây là sản phẩm của hãng Minelab đến từ Úc. Thiết bị hoạt động ở tần số 45 kHz, có bộ xử lý tín hiệu 24 bit tốc độ cao. Máy có khả năng phân biệt sắt và kim loại màu.

    Máy rà vàng GOLD MONSTER 1000 Minelab Úc có cuộn dây 1m. Thân máy cứng cáp, chắc chắn. Trọng lượng máy nhẹ, chỉ khoảng 1.3kg. Máy được dùng nhiều trong công việc dò tìm kho báu, vàng, kim loại qúy,...

    Thông số kỹ thuật của máy dò vàng GOLD MONSTER 1000:

    Công nghệ chính Dải động cực rộng 45kHz VLF
    Phát hiện các chế độ Vàng (Từ chối sắt), Tất cả kim loại
    Khả năng chống nước 1m
    Chiều dài máy dò 1382mm, 944mm
    Trọng lượng đầu dò 1,33kg

    Bài viết đã hướng dẫn bạn cách tìm vàng dưới đất, tìm vàng trên núi chuẩn xác nhanh chóng. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc có nhu cầu sử dụng máy dò chính hãng, chất lượng, vui lòng truy cập website maydopro.com, thbvietnam.com hoặc liên hệ Hotline/Zalo: 0866421463 để được tư vấn nhé!

    54 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn