0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Có nên mua súng bắn nhiệt độ fluke 561 không?

thbvn.com 26/09/2024 38 lượt xem

    Bạn không biết có nên mua máy đo Fluke 561 hay không, đo có tốt không? Thbvn.com sẽ đánh giá chi tiết về súng bắn nhiệt độ hồng ngoại Fluke 561 để giúp bạn có thêm thông tin chính xác. Hãy cùng tham khảo ngay dưới đây nhé!

    Tổng quan về súng bắn nhiệt độ Fluke 561

    Máy đo Fluke 561 thuộc dòng đo nhiệt độ hồng ngoại đến từ hãng Fluke nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm hoạt động với dải đo nhiệt độ lên tới Fluke 561 với độ chính xác cao.

    Bộ sản phẩm súng bắn nhiệt độ Fluke 561
    Bộ sản phẩm súng bắn nhiệt độ Fluke 561

    Đồng thời, thiết bị cũng có những tính năng hoạt động đa dạng để kiểm tra tốt nhất. Máy đo nhiệt độ Fluke được ưa chuộng sử dụng bởi các lợi thế về thiết kế, khả năng đo nhanh, sai số thấp.

    Những tính năng của máy đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke 561:

    • Máy thực hiện đo nhiệt độ từ xa để đảm bảo an toàn, không cần đo trực tiếp.
    • Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng, đo lính hoạt.
    • Cảm biến đo nhiệt độ hồng ngoại cho khả năng kiểm tra chính xác.
    • Đa tính năng hoạt động giúp biết nhiều chỉ số về nhiệt độ.

    Xem thêm: Súng bắn nhiệt độ Fluke tốt, giá rẻ bán chạy nhất

    Đánh giá chi tiết súng bắn nhiệt độ Fluke 561

    Tiếp theo, bạn hãy cùng Thbvn.com tìm hiểu những điểm mạnh về thiết kế cũng như khả năng đo của Fluke 561. Từ đó, bạn có thêm thông tin khi cân nhắc mua máy.

    Thiết kế bền chắc của Fluke 561

    Fluke 561 là chiếc máy đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke kiểu dáng thon gọn, dạng súng nhỏ, dễ sử dụng. Máy có trọng lượng nhẹ giúp bạn đo được tại nhiều vị trí khác nhau cũng như từ khoảng cách xa. Màn hình dạng số kết hợp đèn nền xanh giúp đọc kết quả nhanh, tránh nhầm lẫn.

    Máy đo nhiệt độ 561 Fluke còn có lớp vỏ nhựa cứng cáp, chắc chắn giúp chịu được xa đập mạnh. Phần cảm biến hồng ngoại được tích hợp tia laser để đảm bảo đo đúng vị trí cần kiểm tra.

    Trên máy đo nhiệt độ 561 còn có các nút bấm đo và các nút cài đặt chế độ làm việc của máy. Nhờ vậy, bạn sẽ sử dụng dễ dàng, đo nhanh mà không mất nhiều thời gian nghiên cứu cách dùng.

    Súng bắn nhiệt độ Fluke 561 đo chính xác

    Fluke 561 được trang bị cảm biến hồng ngoại đo nhiệt độ hiện đại kết hợp với laser định vị mục tiêu. Máy có độ chính xác cao và độ nhạy tốt trong việc đo nhiệt độ. Máy có dải đo lên tới 550 độ C, độ chính xác  ±1% hoặc ±1°C.

    Fluke 561 đo nhanh chính xác
    Fluke 561 đo nhanh chính xác

    Chính vì vậy, thiết bị rất thích hợp cho bạn cần đo chính xác trên các thiết bị máy móc, hệ thống điện. Đây cũng là dòng thiết bị đo nhiệt độ có nhiều tính năng hoạt động để hỗ trợ người dùng sử dụng thuận tiện hơn.

    • Chuyển đổi giữa các đơn vị đo nhiệt độ: độ C và độ F.
    • Giữ kết quả đo khi cần ghi số liệu Hold.
    • Hiển thị các giá trị đo nhiệt đô lớn nhất, nhỏ nhất, trung bình.
    • Lưu các kết quả đo.

    Súng bắn nhiệt độ Fluke 561 hoạt động ổn định, độ bền cao, an toàn khi sử dụng. Máy được đánh giá là một trong những thiết bị đo nhiệt độ chuyên nghiệp được tin dùng hiện nay.

    Xem thêm: Đánh giá chuyên về sâu súng bắn nhiệt độ Fluke 62 Max

    Có nên mua máy đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke 561?

    Trước khi tham khảo lời khuyên, bạn sẽ cần xem ngay tổng kết về những ưu điểm của thiết bị được đánh giá bởi Thbvn.com.

    • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng với các nút chức năng được ký hiệu rõ ràng.
    • Máy sử dụng cảm biến hiện đại của Mỹ cho khả năng đo nhanh và độ chính xác cao.
    • Trang bị màn hình số cùng đèn lé dễ đọc kết quả đo.
    • Đo từ khoảng cách xa, không cần tiếp xúc hay đứng gần vật đảm bảo an toàn cho bạn.

    Tuy nhiên, súng bắn nhiệt độ Fluke 561 có hạn chế lớn chính là về mức giá thành hơi cao so với nhiều thiết bị khác cùng khả năng đo nhiệt độ. Giá máy đang ở mức khoảng 8.140.000 đồng bao gồm máy và các phụ kiện cũng như cặp nhiệt độ K.

    Máy đo nhiệt độ hooanfg ngoại Fluke 561 đo chuyên nghiệp
    Máy đo nhiệt độ hooanfg ngoại Fluke 561 đo chuyên nghiệp

    Do vậy, máy đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke 561 sẽ phù hợp với các kỹ sư điện, kỹ sư nhà máy sản xuất hay dùng trong phòng thí nghiệm. Sản phẩm đáp ứng các yêu cầu đo chính xác cùng khả năng phân tích các chỉ số cho người dùng nắm bắt tình trạng máy móc tốt nhất.

    Chính vì vậy, Thbvn.com đưa đến lời khuyên nếu bạn là kỹ sư chuyên nghiệp cần dùng trong xác nhà máy sản xuất, nhà máy điện, hệ thống tòa nhà nên dùng Fluke 561. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần dùng máy để kiểm tra nhiệt độ, không cần phân tích chi tiết có thể lựa chọn những sản phẩm vừa túi tiền hơn như: Fluke 59 MaxFluke 62 MaxTesto 830-T1...

    Những đánh giá chi tiết về súng bắn nhiệt độ Fluke 561 hy vọng sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích trong việc tìm kiếm thiết bị đo ưng ý. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Maydochuyendung.com hay THB Việt Nam để được tư vấn chuyên sâu và báo giá ưu đãi.

    38 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn