0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Địa chỉ bán máy thủy bình uy tín tại Hà Nội và TPHCM

thbvn.com 2 năm trước 459 lượt xem

    Nhu cầu sử dụng máy thủy bình, máy thủy chuẩn hiện ngày càng gia tăng, đồng nghĩa với đó là sự đa dạng về mẫu mã và giá thành của chúng. Bên cạnh đó, nhiều địa chỉ bán máy thủy bình với mức giá khác nhau gây rối loạn thị trường. Vậy đâu là nơi cung cấp uy tín, đáng tin cậy tại Hà Nội và Hồ Chí Minh?

    Thực trạng máy thủy bình trên thị trường hiện nay

    Máy thủy bình là dòng sản phẩm sở hữu công nghệ đo hiện đại nên mức giá của những thiết bị này tương đối cao. Hơn nữa, với nhiều khách hàng chưa có nhiều kiến thức về chiếc máy này sẽ rất dễ bị bị chặt chém về giá khi mua tại những địa chỉ không uy tín.

    Máy thủy bình thật và giả lẫn lộn
    Máy thủy bình thật và giả lẫn lộn

    Không riêng máy thủy bình, bất cứ mặt hàng nào cũng có thể làm giả một cách tinh vi. Nếu người mua không xem xét kỹ lưỡng rất có thể sẽ mua nhầm hàng không chính hãng. Vừa tốn tiền, vừa tốn thời gian mà kết quả thu lại không như mong đợi.

    NGoài ra, vì máy thủy chuẩn có mức giá cao nên nhiều khách hàng lựa chọn mua các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường. Những dòng máy này rất dễ bị hư hỏng và không đem lại kết quả đo chính xác.

    Chính vì thế, để sở hữu cho mình một thước đo thủy bình chất lượng với nhiều tính năng tiện ích, bạn cần cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ địa chỉ cung cấp.

    Đơn vị bán máy thủy bình uy tín ở Hà Nội và TPHCM

    Nếu bạn cần mua máy thủy bình chính hãng, chất lượng cao nhưng chưa biết địa chỉ cung nào tốt thì bạn có thể tham khảo thbvn.com – đại lý chuyên phân phối đa dạng thiết bị đo chính xác đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: máy thủy bình Bosch, Pentax, Stanley, Leica…

    THB Việt Nam bán máy thủy bình chính hãng 100%
    THB Việt Nam bán máy thủy bình chính hãng 100%

    Các sản phẩm tại đây đều rất phong phú về kiểu dáng, chủng loại, từ máy móc cho tới phụ kiện đi kèm. Quan trọng hơn hết các mặt hàng này đều có sẵn tem mác, giấy tờ bảo hành chính hãng đầy đủ, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua.

    Đối với các loại máy thủy bình laser được phân phối tại THB Việt Nam phải nói là rất đa dạng. Trong đó, 2 sản phẩm nổi bật có mức giá ưu đãi và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất mà bạn có thể tham khảo là Bosch GoL 32D và Pentax AP 228.

    Bên cạnh đó, cửa hàng cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi với ưu đãi tốt nên khi mua bất cứ thiết bị nào ở đây bạn đều sẽ mua hàng với mức giá tốt nhất thị trường.

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ hậu mãi tại THB Việt Nam cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bạn không chỉ được chuyên viên tư vấn miễn phí, hướng dẫn sử dụng tận tình, giải đáp thắc mắc chi tiết mà còn được hỗ trợ bảo hành theo quy định của nhà sản xuất…

    Chúng tôi có 2 chi nhánh tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, bạn có thể tới tận nơi để test sản phẩm trực tiếp.

    • Địa chỉ mua máy thủy bình ở Hà Nội: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

    • Địa chỉ mua máy thủy bình ở HCM: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11.

    Trên đây là địa chỉ bán máy thủy bình chính hãng tại Hà Nội và TP HCM mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm nào tại đây, hãy liên hệ Hotline 0904810817 - 0979244335 để được nhân viên tư vấn cụ thể hơn

    459 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn