0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Điểm giống và khác nhau giữa GLM 50-27 CG vs GLM 50 C

thbvn.com 6 tháng trước 125 lượt xem

    Máy đo khoảng cách laser GLM 50-27 CG Và GLM 50C đều là 2 sản phẩm được Bosch sản xuất với chất lượng đo lường tốt nhất hiện nay. Thiết bị cung cấp các số liệu chính xác với tốc độ xử lý và phân tích dữ liệu nhanh chóng. Nhờ thế mọi người có thể hoàn thành công việc dễ dàng hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra những đánh giá về điểm giống và khác nhau của 2 máy đo laser này để khách hàng có thể đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.

    Điểm giống nhau giữa máy đo khoảng cách laser GLM 50-27 CG vs GLM 50 C

    Bosch GLM 50-27 CGGLM 50C đều là dòng máy đo khoảng cách ứng dụng tia laser mới nhất hiện nay. Thiết kế của GLM 50-27 CG có nhiều điểm cải tiến hơn so với phiên bản  Bosch GLM 50C tuy nhiên cả 2 đều được Bosch thiết kế có nhiều điểm tương đồng như:

    Thiết kế của 2 dòng máy đo khoảng cách Bosch đều sử dụng thước đo khoảng cách bằng Laser nên có độ chính xác cao trong phạm vi đo 50m.

    Khả năng làm việc và xử lý thông tin nhanh chóng, hiện đại với các kết nối không dây với điện thoại hoặc máy tính bảng từ xa thông qua Bluetooth giúp người dùng giải quyết công việc dễ dàng hơn.

    Điểm giống nhau giữa máy đo khoảng cách laser GLM 50-27 CG vs GLM 50 C
    Điểm giống nhau giữa máy đo khoảng cách laser GLM 50-27 CG vs GLM 50 C

    Ca máy đo khoảng cách laser GLM 50-27 CG Và GLM 50C đều có chế độ bảo hành chính hãng lên tới 6 tháng sau khi mua. Đặc biệt thiết kế vỏ ngoài của thiết bị đo là chất liệu cao cấp được gia công tỉ mỉ nên đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ khi làm việc.

    Thiết kế máy đo khoảng cách Bosch nhỏ gọn, tiện lợi cầm tay nên có thể bỏ túi mang đi các công trình làm việc. Hơn nữa các dòng máy đo khoảng cách Laser đều có sử dụng chân ren ¼ cho gia đỡ 3 chân.

    Điểm khác nhau giữa GLM 50-27 CG vs GLM 50 C

    Nhằm mục đích mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng Bosch cũng có nhiều cải tiến vượt bậc cho từng dòng máy đo khoảng cách GLM 50-27 CG so với  GLM 50C. Cụ thể 2 phiên bản có những điểm khác biệt như sau:

    Về thiết kế

    Máy đo khoảng cách GLM 50-27 CG thiết kế phần thân nhỏ để dễ dàng cầm nắm, hạn chế trượt khi sử dụng. Còn với GLM 50C lại sở hữu thiết kế tối giản với phần thân vuông vức tạo độ chắc chắn khi làm việc.

    Thiết kế của GLM 50-27 CG mang đến sự an toàn của thấu kính laser và cố định chúng sâu hơn với phần vỏ ngoài máy. Nhờ thế, máy đo khoảng cách laser này đảm bảo được sự an toàn cho các công cụ khi vận hành với kết quả chính xác nhất.

    Phần nút bấm của GLM 50-27 CG có thiết kế lõm xuống nên có thể thao tác thuận lợi hơn và có thể phân biệt với các nút bấm trên thân máy. Ngoài ra thương hiệu Bosch cũng chú trọng nhiều hơn đến các phím bấm với độ nảy nhạy hơn so với GLM 50C tạo cảm giác thuận tiện khi sử dụng.

    Bosch GLM 50 C có thiết kế tối giản hơn
    Bosch GLM 50 C có thiết kế tối giản hơn

    Về cấu tạo máy

    Bosch GLM 50-27 CG được bao bọc bởi nhựa cứng vững chắc cùng vỏ ngoài là cao su giúp bảo vệ, giảm sốc thiết bị khi bị rơi hay va đập. Vì thế khi làm việc với máy mọi người có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hơn nữa Bosch GLM 50-27 CG còn có độ bền cơ học cao nhờ kiểu dáng khép kín thêm lớp cao su liền mạch giữa các lớp vỏ nhằm tăng sự an toàn.

    Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 50-27 CG sở hữu trọng lượng 170g được gia cố từ lớp cao su và có sử dụng pin lớn hơn. Trong khi đó GLM 50C chỉ nhỏ nhắn với trọng lượng 100g.

    Xem thêm: Máy đo khoảng cách laser 200m nào giá tốt, nên mua?

    Về công nghệ laser

    GLM 50-27 CG tự hào là sản phẩm tiên phong về công nghệ laser trong đo lường khi được Bosch trang bị tia laser xanh khác biệt hoàn toàn với các dòng máy đo khoảng cách laser cũ.

    Tia laser xanh cho phép hiển thị và đo lường với độ chính xác cao lên tới 4 lần so với tia laser đỏ. Vì thế Bosch GLM 50-27 CG là thiết bị đo lường hiện đại với nhiệm vụ đo lường ngoài trời và các khu vực có cường độ ánh sáng cao. Nhờ tia laser xanh nên kết quả đo lường được hiển thị với thời gian 4 giây cùng độ chính xác cao.

    GLM 50-27 CG sử dụng tia laser xanh

    Về giá thành

    Do có nhiều ưu thế về thiết kế, chất lượng và công nghệ nên máy đo khoảng cách GLM 50 - 27 CG có giá cao hơn. Khi cần đưa ra lựa chọn 2 dòng máy đo khoảng cách GLM 50-27 CG Và GLM 50C khách hàng cần lựa chọn theo nhu cầu sử dụng, chi phí đầu tư để công việc đạt được phù hợp nhất.

    Đánh giá tổng quan thì 2 dòng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 50-27 CG Và GLM 50C đều là thiết bị đo lường đa năng, bền bỉ cung cấp thông tin chính xác cho người dùng. Nếu bạn có nhu cầu muốn sở hữu các sản phẩm máy đo khoảng cách laser chính hãng, chất lượng cao, hãy truy cập ngay Website: Thbvietnam.com - trang bán hàng trực tuyến của công ty THB Việt Nam. Hoặc gọi đến Hotline Hà Nội: 0904 810 817 - Hồ Chí Minh: 0979 244 335 để được tư vấn chi tiết nhất!

    125 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn