0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Độ ẩm không khí bao nhiêu là tốt cho da, sức khỏe con người?

thbvn.com 1 năm trước 345 lượt xem

    Phân tích tích da sẽ cho chúng ta biết tình trạng điều tiết sinh học của làn da hay cơ thể bạn đối với môi trường, từ đó chọn mua sử dụng những sản phẩm giúp điều trị da mất độ ẩm hoặc tăng độ ẩm của cơ thể. Vậy độ ẩm không khí bao nhiêu là tốt cho da, sức khỏe con người? Cùng Thbvn.com tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé. 

    Độ ẩm không khí bao nhiêu là tốt cho da?

    Đối với con người, độ ẩm lý tưởng nên là từ 40% đến 70%, riêng trẻ sơ sinh là từ 40% đến 60%. Ở mức độ ẩm này, các vi sinh vật có hại thường được kiểm soát mà không sinh sôi nảy nở.

    Các nghiên cứu trước đó đã phát hiện ra rằng độ ẩm tương đối cho một làn da khỏe mạnh thông thường sẽ rơi vào khoảng 50 – 60%. Theo nghiên cứu ban đầu của tiến sĩ Blank vào năm 1952, ông cho rằng khi RH ( độ ẩm) đạt đến 50 – 60% da sẽ mềm mại, ẩm mịn hơn. Ngày nay, các gia đình thường hay sử dụng nhiệt ẩm kế treo tường để theo dõi độ ẩm và nhiệt độ không khí trong nhà, trong phòng nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như phòng tránh các bệnh gây ảnh hưởng xấu.

    Xem thêm: Cách đo kiểm tra độ ẩm không khí đơn giản tại nhà

    Độ ẩm da mặt bao nhiêu là tốt?

    Việc nhận biết tình trạng da của chúng ta là vô cùng quan trọng. Điều này giúp bạn có thể thường xuyên theo dõi, phát hiện các vấn đề và nhận biết kịp thời, từ đó đưa ra các phương pháp chăm sóc và tái tạo da.

    Độ ẩm da mặt bao nhiêu là tốt?
    • Độ ẩm từ 35-50%: Đây là độ ẩm lý tưởng trên làn da, là da của bạn đang ở trong tình trạng hoàn hảo, các thông số hiển thị trên màn hình máy đo độ ẩm da cho thấy làn da được dưỡng ẩm và căng mịn.

    • Độ ẩm từ 30-40%: Lúc này da người dùng đang trong tình trạng thừa bã nhờn, da vẫn còn bết dính, độ ẩm da khá thấp nên tiết nhiều dầu.

    • Độ ẩm từ 10-30%: Lúc này lượng dầu và độ ẩm trên da người dùng khá ít, bạn nên lưu ý để bổ sung ẩm thêm cho làn da thô ráp, sần sùi.

    Xem thêm: Kiến thức cần biết khi mua máy đo độ ẩm không khí

    Tham khảo máy đo độ ẩm da mặt và cường độ tia cực tím UV Skinguard 10

    Giá bán: 700.000 đ (giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

    Skinguard 10 thuộc dòng máy đo độ ẩm da chuyên dùng cho con người. Thiết bị này giúp chúng tôi xác định tình trạng của da và điều chỉnh sinh học của cơ thể phù hợp với điều kiện môi trường. 

    Máy đo độ ẩm da mặt và cường độ tia cực tím UV Skinguard 10 có thiết kế nhỏ nhắn với vỏ màu xanh lá cây được trang trí hình cỏ bốn lá đẹp mắt. Đầu đo được cố định trên máy giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đo và bảo quản sản phẩm. Máy được trang bị màn hình LCD hiển thị rõ ràng kết quả đo.

    Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị cảm biến UV giúp đo lường chính xác cường độ tia cực tím của ánh nắng mặt trời, giúp người dùng nhanh chóng trang bị cho mình thiết bị để bảo vệ làn da.

    Máy đo độ ẩm da mặt và cường độ tia cực tím UV Skinguard 10

    Chỉ số UV và chỉ dẫn bảo vệ

    Chỉ số UV

    Cường độ rọi

    Thời gian phơi nắng (phút)

    Trang bị bảo vệ

    SPF

    PA

    0, 1, 2

    Rất yếu

    100 ~ 180

    Không cần bảo vệ

    0 ~ 15

    PA+

    3, 4

    Yếu

    60 ~ 100

    Kính râm, mũ

    15 ~ 25

    PA+

    5, 6

    Bình thường

    40 ~ 60

    Kính râm, mũ, quần áo dài tay

    26 ~ 35

    PA++

    7, 8, 9

    Mạnh

    20 ~ 40

    Kính râm, bộ đồ Pi gia ma ống dài, ô (mành mành)

    36 ~ 45

    PA++

    10

    Nguy hiểm

    1 ~ 20

    Không đi ra ngoài

    50

    PA+++

     

    Trong đó: 

    • SPF (Sun Protection Factor): chỉ số biểu thị mức độ chống nắng
    • PA (protection factor of UVA ): khả năng lọc tia UVA.

    Trên đây là những thông tin kiến thức chia sẻ về độ ẩm không khí bao nhiêu là tốt cho da. Hy vọng bài viết mang lại nhiều điều bổ ích tới bạn đọc và những lưu ý để có một làn da khỏe mạnh, mịn màng nhất. 

    Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua sử dụng máy đo độ ẩm da và cường độ tia cực tím UV Skinguard 10 hiện đang được nhiều người dùng yêu thích hiện nay. Bạn có thể tham khảo máy đo độ ẩm da hay các loại máy đo độ ẩm tại maydochuyendung.com hoặc liên hệ đến Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) để được tư vấn về sản phẩm Chính hãng.

    345 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn