0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Gợi ý tìm mua đồng hồ so giá rẻ, chính hãng tốt nhất

thbvn.com 10 tháng trước 141 lượt xem

    Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại đồng hồ so nào phù hợp với công việc? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây! Thbvn.com sẽ giúp bạn chọn được đồng hồ so giá rẻ, chính hãng tốt nhất!

    Tìm hiểu về đồng hồ so

    Đồng hồ so có độ nhạy và tính chính xác cao chuyên dùng để rà mặt phẳng, đo rãnh không song song, mặt trong đảo hướng và độ phẳng. Ngoài ra, đồng hồ rà mặt phẳng cũng được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp, xây dựng và cơ khí để đánh giá độ phẳng, côn, lệch và vuông góc.

    Đồng hồ so là dụng cụ có độ nhạy cao
    Đồng hồ so là dụng cụ có độ nhạy cao

    Để sử dụng, thiết bị phải được gắn vào đầu đo của thước đo cao hay các loại đế từ, đế gá hoặc chân đế đồng hồ so chuyên dụng. Ngoài ra, đây cũng là thiết bị cần thiết trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, cơ khí, mộc, gỗ hoặc xây dựng.

    Những tiêu chí cần lưu ý khi mua đồng hồ rà mặt phẳng

    Để mua đồng hồ rà mặt phẳng chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng và có giá hợp lý, bạn phải chú ý đến những điều sau:

    Loại đồng hồ so

    Bạn nên hiểu rõ các loại đồng hồ so phổ biến hiện nay hoạt động. Để từ đó bạn có thể lựa chọn được dụng cụ phù hợp với mục đích sử dụng của bạn và tính chất công việc. Đồng hồ so điện tử và đồng hồ so cơ khí là hai loại phổ biến nhất hiện nay.

    Đồng hồ so cơ

    Đồng hồ so cơ khí là loại phổ biến nhất và có vạch chia dạng đồng hồ với kim ngắn và kim dài để đọc kết quả. Đồng hồ có trục không cố định và đầu đo để dễ di chuyển lên xuống. Đồng hồ rà này có thể đo nhiều dải chính xác từ 0-1 mm, 1-5 mm, 1-10 mm...

    Đồng hồ so chân gập

    Đồng hồ so chân gập hay đồng hồ so chân què hoặc đồng hồ so đòn bẩy, là một loại đồng hồ so đặc biệt. Nguyên lý cộng hưởng đòn bẩy được trang bị giúp dụng cụ tăng cường chuyển động của đầu đo. Chân đo có thể thay đổi góc linh hoạt, điều này cho phép kiểm tra cả góc đo hạn chế.

    Đồng hồ so điện tử

    Đồng hồ so điện tử Đồng hồ so điện tử có màn hình LCD và sử dụng hệ thống cảm biến điện tử cho ra kết quả đo chính xác hơn nhanh chóng. Đồng hồ so điện tử thường có độ phân giải 0.001mm và có khoảng sai số thấp hơn so với các loại cơ khí. Vì thế mà giá thành của thiết bị cũng thường cao hơn so với các loại đồng hồ cơ khí.

    Các loại đồng hồ so phổ biến hiện nay
    Các loại đồng hồ so phổ biến hiện nay

    Ngân sách

    Nếu bạn muốn mua một sản phẩm để sử dụng trong thời gian dài và hoạt động tốt với nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi, bạn có thể chọn đồng hồ so điện tử chất lượng cao với mức giá cao hơn một chút nếu bạn có đủ chi phí. Thiết bị sẽ có các tính năng như khả năng kết nối với máy tính, thay đổi hệ đo và lưu trữ dữ liệu. Nhưng bạn nên chọn loại đồng hồ so cơ khí có mức giá rẻ hơn và có ít tính năng hơn nếu ngân sách của bạn hạn chế.

    Phạm vi đo

    Đồng hồ có dải đo đa dạng nên ưu tiên chọn loại có dải đo lớn hơn khoảng cách xa nhất mà bạn muốn đo để đảm bảo nhu cầu đo đạc trong tương lai.

    Xem thêm: Gợi ý 5 đồng hồ so chân gập của Mitutoyo đáng mua nhất

    Độ phân giải

    Độ chia của phần lớn các dòng đồng hồ so điện tử thường là 0.001 mm. Bạn nên chọn máy đo cơ khí có độ phân giải nhỏ vì nó sẽ có độ chính xác cao hơn và hoạt động nhanh hơn.

    Độ chính xác

    Mỗi đồng hồ so có cấp sai số khác nhau, vì vậy khi bạn chọn mua, bạn nên suy nghĩ về độ sai lớn nhất có thể chấp nhận được. Độ chính xác càng cao thì giá thành của đồng hồ rà càng cao.

    Thương hiệu

    Hiện nay, các loại đồng hồ so chất lượng được cung cấp bởi một số thương hiệu và hãng sản xuất như Metrology, Insize, Peacock, Teclock và Mitutoyo. Tuy nhiên, đồng hồ so Mitutoyo là dụng cụ được tin dùng nhất ở Việt Nam. Các tiêu chuẩn và chất lượng kỹ thuật được đánh giá cao trên toàn cầu được đáp ứng tốt bởi các thiết bị đo do Mitutoyo sản xuất.

    Mitutoyo là thương hiệu đồng hồ rà mặt phẳng được nhiều người lựa chọn
    Mitutoyo là thương hiệu đồng hồ rà mặt phẳng được nhiều người lựa chọn

    Giá đồng hồ so bao nhiêu?

    Giá của đồng hồ so còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, dải đo, độ chính xác, độ phân giải và các tính năng hiện đại của thiết bị. Nhìn chung, đồng hồ so cơ khí Mitutoyo có giá từ 500.000 đến 3.000.000 đồng.

    Như đã nhắc đến ở phía trên, giá của cá dòng sản phẩm điện tử sẽ cao hơn nhiều do thiết bị có nhiều tính năng tiện lợi hơn, chẳng hạn như thiết lập cài đặt gốc, báo động lỗi, tự động tắt nguồn, trang bị cấp bảo vệ IP và chuyển đổi hệ đo. Đồng hồ so điện tử Mitutoyo thường có giá từ 2.000.000 đến 9.000.000 đồng.

    Địa chỉ mua đồng hồ so giá rẻ, chính hãng

    Bạn có thể mua nhiều loại thước đo cơ khí tại THB Việt Nam, bao gồm thước kẹp, thước cao, thước dày, đồng hồ so và panme... với cam kết:

    • Các sản phẩm dụng cụ đo cơ khí được nhập khẩu hoàn toàn từ các nhà sản xuất chính hãng. THB Việt NAm cam kết cung cấp đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, chứng minh chất lượng từ thương hiệu.
    • Cung cấp thiết bị đo cơ khí chính hãng, chất lượng cao với mức giá hợp lý.
    • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc đúng hẹn và với tốc độ nhanh chóng.
    • Chọn dụng cụ đo phù hợp với yêu cầu công việc sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm..
    Địa chỉ mua đồng hồ so giá rẻ, chính hãng
    THB Việt Nam - Địa chỉ mua đồng hồ so giá rẻ, chính hãng  

    Hãy liên hệ với THB Việt Nam theo số hotline: 0904810817 - Hà Nội hoặc 0979244335 - TPHCM. Hoặc truy cập trang web sau để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

    141 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn