0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Kính hiển vi bao nhiêu tiền? Địa chỉ mua kính hiển vi chính hãng, giá tốt

thbvn.com 2 tháng trước 61 lượt xem

    Kính hiển vi hoạt động bằng cách tập trung ánh sáng vào một mẫu và tạo ra hình ảnh phóng đại của nó, giúp người sử dụng quan sát và nghiên cứu các chi tiết vật lý hoặc sinh học mà không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Vậy thiết bị quan sát này có đắt không? Trong bài viết này Thbvn.com sẽ chia sẻ tới bạn đọc về kính hiển vi bao nhiêu tiền? Địa chỉ mua kính hiển vi chính hãng, giá tốt. 

    Kính hiển vi bao nhiêu tiền?

    Giá của một kính hiển vi có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, loại kính hiển vi, đặc điểm kỹ thuật, tính năng đi kèm,... Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn loại kính hiển vi giá bao nhiêu thì có thể tham khảo khoảng giá kính hiển vi từ các thương hiệu nổi tiếng, chất lượng được ưa chuộng hiện nay dưới đây:

    Kính hiển vi Olympus

    Olympus là một trong những thương hiệu kính hiển vi hàng đầu trên thế giới, nổi tiếng với các dòng kính hiển vi soi nổi, kính hiển vi sinh học chất lượng và độ chính xác cao. Các sản phẩm kính hiển vi Olympus thường được thiết kế để linh hoạt và dễ sử dụng. Đặc biệt, các tính năng điều chỉnh linh hoạt cho phép người sử dụng điều chỉnh phóng đại, đèn chiếu sáng và các thông số khác tùy thuộc vào nhu cầu công việc.

    Kính hiển vi Olympus giá bao nhiêu?
    Kính hiển vi Olympus giá bao nhiêu?

    Hiện nay, giá của các sản phẩm kính hiển vi Olympus dao động trong khoảng từ 10.000.000 đồng đến 35.000.000 đồng. Bạn cũng có thể tham khảo các model kính hiển vi bán chạy hiện nay của hãng sau đây. Lưu ý: giá của những sản phẩm dưới đây có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn mua hàng.

    Sản phẩm Giá tham khảo
    Kính hiển vi soi nổi Olympus SZ51 Liên hệ
    Kính hiển vi sinh học Olympus CX23 Liên hệ
    Kính hiển vi soi nổi Olympus SZ61 Liên hệ
    Kính hiển vi sinh học Olympus CX33 Liên hệ

    Kính hiển vi Dino-lite

    Dino-lite là một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm kính hiển vi kỹ thuật số và kính hiển vi cầm tay. Các sản phẩm kính hiển vi Dino-Lite thường được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và sử dụng ở nhiều nơi khác nhau.

    Giá kính hiển vi Dino-lite
    Giá kính hiển vi Dino-lite

    Dino-Lite cung cấp một loạt các mô hình và tính năng khác nhau, bao gồm các mô hình với độ phóng đại khác nhau, tính năng đèn LED chiếu sáng tích hợp và các phụ kiện đi kèm như chân đế và các đầu kính hiển vi đặc biệt. Giá của các sản phẩm kính hiển vi Dino-lite thường nằm trong phạm vi từ 2.500.000 - 19.000.000 đồng, tùy thuộc vào model và tính năng cụ thể.

    Dưới đây là một số dòng kính hiển vi được mua nhiều nhất của hãng bạn có thể tham khảo. Lưu ý: giá của những sản phẩm dưới đây có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn mua hàng.

    Sản phẩm Giá tham khảo
    Kính hiển vi điện tử Dino-lite AM2111 2.520.000 đồng
    Kính hiển vi điện tử Dino-Lite AM3113 4.576.000 đồng
    Kính hiển vi Dino-lite AM3113T 5.775.000 đồng
    Kính hiển vi kỹ thuật số Dino-Lite AM4113T 7.370.000 đồng
    Kính hiển vi Dino-Lite AM4113ZT 8.745.000 đồng

    Kính hiển vi Vitiny

    Kính hiển vi Vitiny là một lựa chọn phổ biến cho những người muốn khám phá thế giới xung quanh một cách đơn giản và tiện lợi với các đặc điểm như kích thước nhỏ gọn, chất lượng hình ảnh tốt và tính di động cao. Một số sản phẩm kính hiển vi Vitiny có thể đi kèm với phần mềm điều khiển và phân tích hình ảnh, cho phép người dùng chụp ảnh, quay video và lưu trữ, chia sẻ dữ liệu.

    Kính hiển vi Vitiny giá bao nhiêu?
    Kính hiển vi Vitiny giá bao nhiêu?

    Giá của các sản phẩm kính hiển vi Vitiny thường dao động từ 8.000.000 đến 23.000.000 đồng, tùy thuộc vào loại sản phẩm và tính năng kỹ thuật. Nếu bạn muốn tìm kiếm sản phẩm chất lượng, có mức giá rẻ của hãng này thì nhất định đừng bỏ qua các model sau. Lưu ý: giá của những sản phẩm dưới đây có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn mua hàng.

    Sản phẩm Giá tham khảo
    Kính hiển vi kỹ thuật số Vitiny VT300+ 8.250.000 đồng
    Kính hiển vi kỹ thuật số Vitiny UM12 9.350.000 đồng
    Kính hiển vi kỹ thuật số Vitiny UM06 22.550.000 đồng
    Kính hiển vi kỹ thuật số Vitiny UM08 Liên hệ
    Kính hiển vi kỹ thuật số Vitiny UM20D-CSZ064 Liên hệ

    Xem thêm: 

    Địa chỉ mua kính hiển vi chính hãng, giá tốt tại Hà Nội và TPHCM

    Ngoài việc quan tâm đến kính hiển vi giá bao nhiêu thì lựa chọn nơi mua kính hiển vi cũng rất quan trọng để đảm bảo bạn nhận được sản phẩm chất lượng và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất. Khách hàng có thể mua sắm sản phẩm trực tiếp tại các showroom hoặc website của hãng kính hiển vi đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo mua tại các đại lý, cửa hàng phân phối sản phẩm chính hãng như THB Việt Nam.

    Địa chỉ mua kính hiển vi chính hãng, giá tốt tại Hà Nội và TPHCM
    Địa chỉ mua kính hiển vi chính hãng, giá tốt tại Hà Nội và TPHCM

    Thbvietnam.com cung cấp một loạt các sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng như Vitiny, Optika, Olympus, Dino-Lite,... và đa dạng loại kính hiển vi như: kính hiển vi điện tử, kính hiển vi soi nổi, kính hiển vi sinh học,.... Điều này giúp bạn có nhiều lựa chọn để chọn ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu và công việc của mình. Ngoài ra, THB Việt Nam cam kết cung cấp sản phẩm 100% chính hãng và chất lượng cao với giấy xác nhận phân phối của hãng nên bạn có thể yên tâm. 

    Không chỉ vậy, tại đây quý khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi và dịch vụ tốt như:

    • Chính sách bảo hành: THB luôn tuân thủ chính sách bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
    • Giá cả hợp lý: Công ty cam kết cung cấp mức giá hợp lý, phù hợp với người dùng Việt và thị trường, giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà vẫn nhận được sản phẩm chất lượng.
    • Dịch vụ giao hàng và hỗ trợ: THB Việt Nam cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp bạn thuận tiện trong việc nhận sản phẩm.

    Để được tư vấn hoặc hỗ trợ về các dòng kính hiển vi, hãy liên hệ tới hotline 0904 810 817 - Hà Nội và 0979 244 335 - Hồ Chí Minh hoặc truy cập vào website thbvietnam.com hoặc maydochuyendung.com để tham khảo thêm các sản phẩm khác.

    61 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn