0904 810 817

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Danh mục sản phẩm

Máy cưa xích loại nào tốt nhất? Top 3 sản phẩm bán chạy

thbvn.com 1 năm trước 485 lượt xem

    Máy cưa xích là dụng cụ quen thuộc trong lĩnh vực sản xuất, gia công đồ gỗ, đồ mỹ nghệ,... Vậy máy cưa xích loại nào tốt nhất? Nên mua máy cưa xích loại nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

    Các loại máy cưa xích phổ biến hiện nay

    Để biết máy cưa xích loại nào tốt nhất, chúng ta cùng tìm hiểu về các loại máy cưa xích hiện nay. Trên thị trường có 3 loại máy chính, bao gồm: máy cưa xích chạy xăng, máy cưa xích chạy điện và máy cưa xích bằng pin.

    Máy cưa xích
    Máy cưa xích 

    Máy cưa xích chạy xăng

    Máy cưa xích chạy bằng xăng hoạt động bằng nguyên liệu là xăng dầu. Máy có công suất lớn, có thể dùng trong nhiều việc như tỉa cắt, cắt cành, kể cả những cành ở trên cao. Dòng máy này được dùng phổ biến nhất. 

    Máy cưa xích chạy điện

    Máy cưa xích chạy điện vận hành bằng nguồn điện lưới nên chỉ thích hợp dùng trong phạm vi hẹp như trong nhà xưởng. Khả năng làm việc của máy rất tốt, công suất khá cao, từ 1800 đến 2400 W. Ưu điểm của dòng máy chạy điện là tiết kiệm chi phí hơn so với chạy bằng xăng, không gây tiếng ồn và thân thiện với môi trường. 

    Máy cưa xích chạy pin
    Máy cưa xích chạy pin

    Máy cưa xích chạy pin

    Máy cưa xích dùng pin là dòng sản phẩm đời mới, hiện đại. Chúng thường có thiết kế nhỏ gọn, có tính cơ động cao. Tuy nhiên, máy thường có công suất thấp, không khỏe bằng máy chạy bằng xăng hoặc bằng điện.

    Máy cưa xích hãng nào tốt nhất?

    Trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp máy cưa xích. Vậy máy cưa xích hãng nào tốt nhất? Nên mua máy cưa xích loại nào? Tốt nhất, bạn nên chọn các sản phẩm từ các thương hiệu lớn như Makita, Bosch,... Chúng đều được đảm bảo về chất lượng và có độ uy tín cao. 

    Máy cưa xích Makita

    Máy cưa xích Makita đến từ hãng Makita Nhật Bản. Đây là thương hiệu lớn, uy tín, chuyên cung cấp dụng cụ cầm tay. Ví dụ như: máy khoan pin Makita, máy cưa Makita, máy mài Makita,...  Các sản phẩm của hãng có thiết kế khá đa dạng, khả năng làm việc mạnh mẽ và bền bỉ. Đặc biệt, máy có độ bền vượt trội, được nhiều người yêu thích. 

    Máy cưa xích Makita
    Máy cưa xích Makita

    Máy cưa xích Bosch 

    Máy cưa xích Bosch là dòng sản phẩm của hãng Bosch nổi tiếng đến từ nước Đức. Máy có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, khả năng hoạt động bền bỉ. Máy cưa của Bosch cũng là sản phẩm được nhiều người thợ chuyên nghiệp tin dùng. 

    Xem thêm: Máy cắt sắt bàn loại nào tốt? Top 3 máy cắt sắt tốt nhất hiện nay

    Máy cưa xích Milwaukee

    Milwaukee là nhà sản xuất dụng cụ điện, phụ kiện và dụng cụ cầm tay chuyên nghiệp nổi tiếng thế giới. Máy cưa xích Milwaukee có thiết kế hiện đại, khả năng làm việc ổn định và mạnh mẽ. Do đó, sản phẩm của hãng cũng được nhiều người lựa chọn. 

    Máy cưa xích Milwaukee
    Máy cưa xích Milwaukee

    Lưu ý khi mua máy cưa xích

    Để biết máy cưa xích loại nào tốt nhất và nên mua máy cưa xích loại nào, bạn cũng cần chú ý một số vấn đề sau: 

    • Về mục đích sử dụng: Nên mua máy cưa xích loại nào tốt nhất? Tùy nhu cầu sử dụng mà bạn chọn dòng máy chạy xăng, chạy điện hoặc chạy pin. Nếu bạn làm việc trong xưởng hay tại nhà thì dòng cưa xích chạy điện sẽ thích hợp để lựa chọn. Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển thì những máy chạy bằng xăng hoặc chạy pin sẽ là lựa chọn ưu tiên hơn.

    • Về giá cả: Máy có giá thành cao sẽ tốt hơn dòng máy cưa giá rẻ. Tuy nhiên, bạn cũng cần dựa vào nhu cầu sử dụng và kinh phí để chọn được sản phẩm phù hợp. 

    • Về xuất xứ: Xuất xứ của máy sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm. Do đó, bạn nên chọn các dòng máy cưa xích của các thương hiệu lớn, uy tín. 

    Top 3 máy cưa xích tốt nhất hiện nay

    Máy cưa xích dùng pin Makita DUC353Z

    Giá tham khảo: 6.204.000 đồng

    Makita DUC353Z là một trong những đáp án hoàn hảo cho câu hỏi máy cưa xích nào tốt nhất hiện nay. Thiết bị dùng pin 18Vx2, động cơ không chổi than mạnh mẽ. Chiều dài lam xích 350mm, tốc độ xích 20m/s.

    Máy cưa xích dùng pin Makita DUC353Z
    Máy cưa xích dùng pin Makita DUC353Z

    Máy cưa Makita DUC353Z có khả năng cắt theo nhiều hướng khác nhau như cắt ngang, cắt dọc, cắt nghiêng hoặc cắt rãnh,… Đặc biệt, thiết bị có khả năng làm việc mạnh mẽ không thua kém dòng máy dùng điện hay xăng.

    Điện thế pin 18Vx2
    Tốc độ xích 20m/s
    Chiều dài lam 350mm
    Bước răng của lưỡi cưa xích 3/8"
    Kích thước 773x215x235mm
    Trọng lượng 4.6 - 5.5Kg

    Máy cưa xích dùng điện Makita 5012B

    Giá tham khảo: 5.428.000 đồng

    Máy cưa xích Makita 5012B dùng điện, công suất 1140W, chiều dài lam là 300 mm. Tốc độ của xích đạt tới 1600 m/phút. Động cơ mạnh mẽ có khả năng tăng tốc nhanh. 

    Máy cưa xích dùng điện Makita 5012B
    Máy cưa xích dùng điện Makita 5012B

    Máy cưa Makita 5012B  cưa gỗ chỉ trong thời gian ngắn nhất, cho bề mặt gỗ mịn, tính thẩm mỹ cao. Thiết bị chuyên dùng để cưa, xẻ gỗ, cưa cây tại các lâm trường, công ty chế biến và sản xuất gỗ, công ty môi trường,...

    Công suất 1140W
    Tốc độ xích 1.600m/p
    Chiều dài lam 300mm
    Bước răng của lưỡi cưa xích 3/8"
    Kích thước 560mm
    Trọng lượng 4.4 kg

    Máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B

    Giá tham khảo: 5.056.000 đ

    Máy cưa xích Makita EA3201S40B là đáp án cho câu hỏi máy cưa xích chạy xăng loại nào tốt nhất. Máy có công suất cao lên đến 1.35 KW, chiều dài thanh dẫn là 400 mm. 

    Máy cưa xích Makita EA3201S40B
    Máy cưa xích Makita EA3201S40B 

    Máy cưa này dùng động cơ xăng 2 thì mạnh mẽ, tiêu thụ nhiên liệu thấp. Sản phẩm giúp bạn cưa cắt các loại cây gỗ, tấm gỗ dày, kích thước lớn một cách dễ dàng. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động cho người dùng.

    Công suất 1.35KW
    Dung tích động cơ 32ml
    Bình chứa nhiên liệu 0.4 Lít
    Bình cấp dầu xích 0.28 Lít
    Chiều dài lam 400mm
    Bước răng của lưỡi cưa xích 3/8"
    Kích thước 405 x 269 x 273 mm
    Trọng lượng 4.2 kg

    Bài viết đã gửi đến bạn thông tin về máy cưa xích loại nào tốt nhất và top 3 máy cưa xích tốt nhất hiện nay. Mong rằng bài viết sẽ hữu ích với bạn. Để được tư vấn và mua máy cưa xích chính hãng, uy tín, quý khách vui lòng liên hệ đến Hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) hoặc truy cập website maykhoanmakita.netmaydochuyendung.com để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!

    485 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn